MY MEMO ที่เกาะล้าน พัทยา

ทริปเกาะล้าน 29/10/09
ทริปสุดคุ้ม ทั้งประสบการ์ณ และ จำนวนเงินในกระเป๋า
2วัน1คืน กับ 8 คน ยอดค่าใช้จ่ายคนละ1200 เหลือนิดหน่อย
ไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ได้อีก
ออกจาก ก.ท.ม ก้อ8โมงครึ่งโมงแล้วค่า ถึง ท่าเรือแหมบาลีฮายก้อนู่น 10โมงเกือบไม่ทันเรือแน่ะ
แต่ดีที่รถตู้ไปจอดถึงเรือเลยคนขับใจดีป้าเจ้าของอู่ก้อใจดี
อ่อเราขึ้นรถตู้จากซอยโชว์รูมรถยี่ห้อไรก้อจำไม่ได้แล้ว น่าจะเบนซ์ข้างเซนจูรี่อ่ะ
ไปกลับ280 มีโปรโมชั่นอยู่ จิงๆไปกลับ300น่ะค่ะ
มาถึงเกาะกันเรยนะคะ ก้อประมาณ11โมงนิดๆ นี่รูปท่าเรือค่ะ

เราไปพักที่ลมทะเลรีสอร์ทอ่ะค่ะ
ที่พักสวยดีค่ะ สะอาดแต่มันมีเหตุการ์ณค่ะ เดี๋ยวค่อยเล่า

บริการก้องั้นๆ เลยอ่ะ หรือว่าเราต่อเค้าเยอะไปก้อไม่รู้
แต่เราเหมาทั้งรีสอร์ทเรย ก้อทั้งหมด5000อ่ะค่ะ
ไม่เอามอเตอร์ไซค์มีอาหารเช้าให้ (เค้าบอก) แต่เรายังไม่เหนอาหารเช้าของเค้าเรย
เราก้อเอ้าหยวนๆๆน่า เพื่อนก้อบอกช่างมันกินมาม่าของเราละกัน 55+
นี่รูปที่พักค่ะ มี4ห้องค่ะ ห้องนี้สีเขียวค่ะ (ขออนุญาติเปนนางแบบเอง 55+)

อีกรุปละกัน ไหนๆก้อไหนๆแล้ว

อันนี้ห้องสีฟ้าค่ะ (เหนห้องไม่ค่อยชัด เพราะคนเต็มห้องเรย)

ห้องสีส้มค่ะ ห้องนอนเราเอง เราชอบห้องนี้อ่ะสีมันแรงดี

ห้องสีชมพูรูปอยู่กะเพื่อนเราอ่ะ เรยไม่ได้เอามาลงโทดทีนคะ
มาต่อกันเรยดีกว่า
อันนี้หาดแรกที่เราไปค่ะ เราเหมาสองแถวเที่ยวรอบเกาะเรยค่ะ ราคาก้อ ประมาณ500 ถ้าจำไม่ผิด
หาดนวลค่ะ มีแต่คนต่างชาติ ทางยุโรปอ่ะค่ะ เรานี่เปนตัวประหลาดเรย ตอนเดินไปที่เกาะเพราะไม่มีคนไทยเรย
แต่หาดนี้สวยดีค่ะ สงบด้วย

อีกซักรูป

อันนี้ตรงโขดหินสุดหาดเรยย

ต่อจากหาดนวลก้อมาต่อที่หาดแสม หาดนี้เราไม่ได้ไปถึงที่หาดเรยอ่ะค่ะอยู่แค่ป้ายชื่อ 555

เราขึ้นไปจุดชมวิวเขานมด้วย ค่าชมคนละ5บาท จะบอกว่าปวดขามากกก
แต่ก้อสวยดีค่ะ(อย่าพยายามมองนางแบบ เอิ้กกก)

อันนี้จำไม่ได้ว่าหาดอาราย น่าจะตายาย เปนหาดที่น้ำใสมากก เหนปลาเปนกลุ่มๆเรยอ่ะ
สะพานไม้น่ารัก

หาดนี้เปนหาดที่เราใช้เปนที่เล่นน้ำ หาดนี้คนเยอะมากก ต่สวยจริงๆค่ะ น้ำใส ทรายขาวละเอียด
อันนี้เก้าอี้ผ้าใบของรีสอร์ท ที่หาดตาแหวน ครั้งหน้ามาจะมาเล่นหาดนี้แน่นอน ติดใจมากก

เล่นกานแบบติงต๊องมากกก

ฝนกะลังจะตก

อันนี้ฟ้าหลังฝนค่ะ หาดเปนของเราแล้ว ไม่มีคนเรยเพราะเย็นมากแล้วว เล่นกันได้บ้ายิ่งขึ้น อิอิ

สภาพเยินตอนเล่นน้ำเส็ด ก้อยังจะถ่าย

กลับมาที่บ้านพักประมาณ6โมงกว่าๆ อาบน้ำแล้วก้อลงไปทำอาหาร ไว้ปาร์ตี้ตอนกลางคืนค่ะ
อยากจะบอกว่าวันนี้วันเกิดเราแหละ เพื่อนแอบมีเซอร์ไพร์ส เค้กเล็กๆที่ 7

คืนนั้น อารมว่าเพื่อนกะมอมเหล้าให้ตาย ด้วยวอดก้า 2 ขวด แต่เราสบายๆ ค่ะ แต่เพื่อนเราอีก5
เฮ้อวิ่งทั้งคืน เอาเหอะ ครั้งเดียวพอกะวอดก้า
ตอนเช้าตื่นมา7โมง กินขนมปังที่เตรียมไปเอง กะกาแฟ ในห้องที่มีให้ (ไหนอาหารเช้า หรือเราต้องไปบอกเค้าอ่ะ)
รูปหน้าบ้านค่ะ กับชุดนอน จิงๆแล้วใส่ชุดมั่วมากกก ก้อขนมาแค่ 2ชุด

อีกรุปตรงศาลาหน้าบ้าน (จะบอกว่าชุดนี้ใส่ไปกะกลับ แอบเน่า)

อีกรุปหน้าบ้านค่ะ ทางเข้าบ้าน

เชคเอ้าท์เรียบร้อย

ขากลับก้อนั่งเรือกลับ รอบเที่ยงค่ะ อ้อค่าเรือคนละ20นะ
แล้วก้อมาขึ้นรถตู้ค่ะ
เราจะเล่าแล้วนะ คือเราไม่รู้ว่าเราโดนกลุ่มเดียวหรือยังไง
แต่ว่าตอนอยู่บนรถตู้ บ้านลมทะเลโทรหาเรา บอกว่าพัดลมคอหัก
เราก้อตกใจค่ะ แล้วเราก้อถามเค้าไปว่าบ้านหลังไหนคะ เพราะเรามั่นใจมากว่าเราเชคของดีทุกอย่างก่อนออก ไม่เสียหายชัว เค้าบอกว่าเดี๋ยวโทรกลับ
เหมือนไปปรึกษากันอ่ะ ซักพักเค้าโทรมาค่ะ บอกว่าบ้านสีเขียว ซึ่งเปนบ้านที่เรามาอยู่รวมกันตอนเช๊คout และพวกเราก้อเปิดพัดลมจนถึงวินาทีสุดท้ายเพราะเราไม่ได้เปิดแอร์ ก่อนออกเรายังปิดพัดลมอยู่เลย ขอย้ำปิดเบาๆด้วยการกดปุ่ม ไม่ได้ยุ่งกะคอ และไม่ได้เคลื่อนย้ายไปไหนทั้งสิ้น คือพัดลงคอหักอ่ะค่ะอันนี้เค้าบอกและใช้การไม่ได้ เราต้องทำรุนแรงกะพัดลมมากกกก มันถึงได้หัก เค้าบอกให้เราโอนเงินให้เค้าอีก800 เราก้อบอกว่าเราไม่ได้ทำ เค้าถามว่าแล้วน้องเอากาวตราช้างมาทำอาราย จะเล่าค่ะเรื่องกาวตราช้างมันเหมือนเค้าอ้างอ่ะ
คือขามา เพื่อนเราขาแว่นหัก มันเรยซื้อกาวตราช้างจากเซเว่นไปติดขาแว่น
แล้วเค้าเอามาอ้างหาว่าเราเอามาติดพัดลม เพื่อนเรานอยมากก
มันเอาโทรศัพไปคุยและบอกว่าพวกเราไม่ได้ทำจิงๆ ยังไงเราก้อคงรับผิดชอบไม่ได้ เค้าถามว่าแล้วเราจะเอายังไง เพื่อนเราก้อบอกว่า พวกหนุไม่ได้ทำจิงๆ พวกหนุไม่โกหกหรอก ถ้าทำเราก้อจะรับ แต่นี่เราไม่ได้ทำตอนจะออกเรายังใช้อยู่เรย แล้วมันจะคอหักได้ยังไง สุดท้ายเค้าเหมือนกับว่า คงไม่ได้เงินแล้ว เรยบอกว่าไม่เปนไร ง่ายมั้ยคะ เฮ้อเข็ดแล้วค่า นี่คือสิ่งที่เราเจอมา เอามาเล่าให้ฟังเฉยๆแต่ไม่ได้มาบอกว่าไม่ควรไปนะคะ แต่เราขอเล่าแค่นี้ละกันค่ะ คงเปนดวงซวยของเราด้วย และทริปนี้ก้อผ่านไปด้วยดีค่ะ คือถ้าไม่เจอเหตุการ์ณแบบนี้ก้อคงเปนทริปที่สนุกมากเรยค่ะ

Last Update : 8 มกราคม 2553 23:53:34 น.

สวัสดีค่า...แวะเข้ามาเยี่ยมชมบล็อคค่า

เหมือนเคยอ่านรีวิวนี้แล้วเลย ยังจำได้ว่าชอบรูปที่ถ่ายห่วงยาง

แต่มะเป็นไร อ่านอีกที ก้อยังสนุกเหมือนเดิมค่า

โดย: BiBie IndyGirl 7 มกราคม 2553 21:10:49 น.

บล๊อกนี้สาว ๆ น่ารักทุกคนเลย ภาพแจ่มมากเลยครับ

นายหัวทัวร์ไทย เที่ยวเกาะล้าน

โดย: นายหัว (nindhua ) 7 มกราคม 2553 22:52:22 น.

ทิปนี้นางแบบน่ารักดีจังแวะมาทักทายค่ะชอบเที่ยวเหมือนกัน

โดย: tiano (กัญณิกา ) 24 มกราคม 2553 0:38:39 น.

seoul-street

[Add seoul-street's blog to your web]