พฤษภาคม 2554

2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
1 พฤษภาคม 2554
I want someone to cry with but it doesn't....

 



    เป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุด....


    เราไม่เคยรู้สึกว่ายืนอยู่เพียงผู้เดียวบนโลกใบนี้...


    แต่ตอนนี้มันเลวร้าย เลวร้ายกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา...


    ข้อกล่าวหา โกหก ความลับ มืดมน ปกปิด อำพราง เงื่อนงำ...


    ทุกอย่างที่โสมม.. 


    ล้วนแต่ละเลงลงมาทั่วร่างของแม่....


    ไม่มีลูกคนไหนรับได้อย่างแน่นอน..


    เรารับรู้ว่าอะไรเป็นเพียงข้อสงสัย คำติฉิน แต่บางอย่างเราจำต้องก้มหัวยอมรับอย่างศิโรราบ!


    แม่ทำอะไรเอาไว้ ในอดีต และปัจจุบัน ที่เปิดเผย ที่ซ่อนเร้น มันเลวร้าย


    ข้อมูลบิดเบียน บางทีมันอาจไม่แย่อย่างที่เขาเล่า แต่บางที่มันอาจจะแย่ยิ่งกว่านั้น ...


    เท่าที่ตาของฉันเห็น..และที่หลุดมาจากปากของแม่..


    มันเป็นคำโป้ปด... 


    ไม่เอาแล้ว...ไม่อยากฟัง...ไม่อยากจะคาดเดาใดๆทั้งสิ้น...


    ปล่อยฉันเอาไว้คนเดียว.. 


    ฉันไม่อยากเจอใคร..ทั้งที่ในใจต้องการใครสักคน...


    แต่ช่างมันเถอะ...


    ฉันอยู่คนเดียวมาทั้งชีวิต...


    ปล่อยให้มันเป็นไปอย่างนั้น...



    ฉันไม่เคยเกลียดแม่...


    ขอเพียงให้ฉันสัมผัสด้านดีของแม่อย่างที่เคยเป็น...


    ฉันรักแม่...


    มันยากและเจ็บปวดที่จะยอมรับมัน..ก็ปล่อยมันไป..


    ปล่อยจิตในโลดเเล่นในอดีตอันสวยงาม


    อยู่กับปัจจุบัน แล้วยอมรับอนาคต... 


..............................................................................................................................



    ขอโทษสำหรับคนที่หลงเข้ามาโดยบังเอิญด้วยนะคะ...


    เพียงมันคับข้องใจ จนทนไม่ไหว...


    เมื่อสองวันก่อน ได้เผลอไปดูการ์ตูนเรื่องหนึ่ง...


     ฉากนั้น..


     ตัวเอกได้อุ้มศพลูกแมวขึ้นมาจากบ่อน้ำ...ก่อนจะพูดบางอย่างที่สะเทือนใจเรามากที่สุด...


     " One day, I will die like this , all alone "


     เหมือนพวกอินจัดอย่างไรชอบกล...


     แต่มันเป็นเรื่องจริง สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเป็นแบบนั้น..









Free TextEditor








Create Date : 01 พฤษภาคม 2554
Last Update : 4 พฤษภาคม 2554 12:49:58 น.
Counter : 531 Pageviews.

4 comments
  
ทักทายยามค่ำคืนนะจ่ะ คืนนี้ขอให้หลับฝันดี
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 1 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:08:52 น.
  
เหนื่อยก็พักบ้างน่ะครับ เอาเรื่องรกสมองทิ้งไปซะ
อยู่คนเดียวอาจจะคิดอะไรได้มากขึ้น เป็นกำลังใจให้ครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 2 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:50:23 น.
  
อืมม ใช่ค่ะ ปล่อยให้สมองเราว่าง ดูแต่สิ่งที่สบายใจนะคะ มันจะดีขึ้นจิงๆนะคะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 2 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:57:23 น.
  
ยังเป็นกำลังใจให้กันอยู่ครับผม
โดย: นายเรียว IP: 118.173.91.116 วันที่: 24 ธันวาคม 2554 เวลา:10:18:48 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พลเมืองตัวน้อย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ...
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ...( เพิ่งสมัครใหม่มาเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ) เล่นก็ยังไม่เก่ง...จะพิมพ์จะเขียนอะไรลงก็ยังไม่ค่อยจะแข็งแรง...เป็นเด็กใหม่เต็มตัวเลยก็ว่าได้ค่ะ..

ชวนคุยได้ทุกเรื่องค่ะ...( ไม่ต้องกลัวเราฉีดยาแล้ว..๕๕+)

เด็กน้อยคนนี้ขอเข้าไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านนะคะ... ( เราต้องอ้อนไว้ก่อน ๕๕+ )



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com