มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
( บ่น ) เมื่อมีคนทักว่าทำอะไรเกินตัว...
ในที่สุดเรื่องสั้นที่จะส่งประกวดก็เสร็จสิ้นเสียที...

( ถอนหายใจอย่างโล่งอกไปเปลาะหนึ่ง )

เปลาะสอง...ที่ตามมาติดๆก็คงจะุหนีไปไม่พ้นเรื่องการประกวด...

ผลของมันจะออกมาเป็นอย่างไรน้า...( ไม่อยากจะคิด )

เราจะเป็นเด็กเพียงคนเดียวหรือเปล่าที่ริอาจเข้าประชันในรายการนี้....

แถมคนที่บ้านก็ไม่ค่อยจะสนับสนุนเท่าไรด้วย..( กลัวเราจะเสียใจ )

คล้ายกับกำลังใจจางหายไปในบรรยากาศ...

ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเขียนเรื่องเข้าประกวดเเถมรายการใหญ่ ( สำหรับเรา ) เสียด้วย..

เหมือนกับทำอะไรเกินตัว..เกินกำลัง..เกินความสามารถไปหรือเปล่า..มีคนทักเรามาอย่างนี้..

เราจึงหยุดแล้วพิจารณาตนเอง...

มันก็จริงอย่างที่เขาว่า...

อย่างไรเราก็ยังเป็น "เด็ก"ในตอนนี้..

จะไปสู้ผู้อาบน้ำร้อนมาก่อนได้อย่างไรกัน...

ดีไม่ดี.อาจมีคำติฉินลอยมา...ว่าริอาจ "เทียบรอยเท้า" ผู้ใหญ่เสียอีก...

เศร้าใจจริงๆ...




Create Date : 10 มีนาคม 2554
Last Update : 17 มีนาคม 2554 14:44:20 น.
Counter : 578 Pageviews.

4 comments
  
.
.

สมัยก่อนเคยถามคำถามนี้กับตัวเองนะคะ ^^

ตอนนั้นเคยทำกิจกรรมให้บโรงเรียนอย่างนึงซึ่งค่อนข้างเสี่ยงอันตราย
ผู้ใหญ่รอบตัวไม่มีใครเห็นด้วยเลย ญาติ ๆ ก็มากดดันพ่อแม่ว่าปล่อยให้ลูกสาวทำได้ยังไง
ตอนนั้นพ่อแม่ห่วงนะคะแต่ไม่ได้ห้าม ไปๆมาๆ เขารู้ว่าเราชอบด้านนี้จริง ก็เปลี่ยนมาช่วยสนับสนุนแทน

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ทำอะไรได้ก็ทำไปเถอะ ผลออกมาจะเกินตัวหรือเสมอตัว ทุกอย่างเป็นประสบการณ์ได้เนอะ
โดย: MollyJinx วันที่: 10 มีนาคม 2554 เวลา:22:59:21 น.
  
อ่ะ..อ่ะ อย่าคิดอะไรมากขนาดนั้น ได้ทำในสิ่งที่รักที่ชอบ และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เราก็ทำต่อไป อย่างน้อยเวลาที่เราได้ทำคือความสุข ผลจะเป็นไง ไม่สำคัญเท่าที่เรารู้ว่าเราได้ลงมือทำแล้ว ไม่ได้ปล่อยให้โอกาสนั้นสูญไปเฉยๆ อย่างน้อย 1 คนอ่าน หรือแม้แต่ 1 คอมเม้นท์ ก็เป็นสิ่งยืนยันได้ว่า เราได้เป็นนักเขียนตัวน้อยกับเขาแล้ว.. คิดบวกคับ+555 สู้ สู้ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้น
โดย: นายเรียว (นายเรียว ) วันที่: 14 มีนาคม 2554 เวลา:11:45:50 น.
  
สู้สู้นะค่ะ
โดย: พยาบาลมือใหม่ วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:22:28:59 น.
  
มันไม่เกี่ยวหรอกนะครับ
มันอยู่ที่ความสามารถ...คนติฉินนินทาก็เพราะ
1.เราไปเพิ่มตัวเลือก
2.เขาอาจด้อยความสามารถ
3.อิจฉาคนรุ่นใหม่ที่บังอาจทำในสิ่งที่คนรุ่นเก่าทำมาหลายครั้งแล้ว
แต่ยังหาความสำเร็จไม่เจอ
เรื่องมันคงมีอยู่เท่านี้แหละ
เพราะงั้นสู้ๆ องอาจ และทรนง
โดย: panwat วันที่: 16 มีนาคม 2554 เวลา:16:03:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พลเมืองตัวน้อย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ...
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ...( เพิ่งสมัครใหม่มาเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ) เล่นก็ยังไม่เก่ง...จะพิมพ์จะเขียนอะไรลงก็ยังไม่ค่อยจะแข็งแรง...เป็นเด็กใหม่เต็มตัวเลยก็ว่าได้ค่ะ..

ชวนคุยได้ทุกเรื่องค่ะ...( ไม่ต้องกลัวเราฉีดยาแล้ว..๕๕+)

เด็กน้อยคนนี้ขอเข้าไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านนะคะ... ( เราต้องอ้อนไว้ก่อน ๕๕+ )



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com