Smiley.Smiley...Nobody is the best...SmileySmiley........Smiley



Free TextEditor
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

รึเราเอง....ที่คิดมากไป

ช่วงนี้....สงสารตัวเอง สงสารเจ้าชายน้อยในท้องมากๆๆๆๆ
" แม่พยายามแล้วน่ะ พยายามไม่คิดมาก ไม่ร้องไห้ แม่ขอโทษ"

1 เดือนที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆเลยในความรู้สึกของเรา
นี่ชั้นเป็นอะไรไป????
หรือเธอเป็นอะไรไป????

ตอนนี้เราตั้งครรภ์เจ้าชายน้อยได้ 34 สัปดาห์แล้ว เจ้าตัวเล็กที่เกิดจากความรักของเรากะสามี มันเหมือนอะไรๆ กำลังจะดี ชีวิตคู่ของเราเริ่มสดใสมากขึ้น คำว่า ครอบครัว กำลังจะสมบูรญ์แบบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า..

แต่แล้ว...1 เดือนก่อนหน้านี้ หลังจากเราไปรับลูกติดสามีมาอยู่ด้วย อะไรๆก็เปลี่ยนไป คำว่า ครอบครัว เริ่ม...แปลกๆๆ มันเกิดอะไรขึ้น ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ เรากะลูกติดสามีวัย 6 ขวบ(ก่อนหน้านี้อยู่กะแม่สามี) ก็เข้ากันได้ค่อนข้างดี และเราเองแหละ ที่เป็นคนจัดการย้ายโรงเรียนแล้วเอาเค้ามาอยู่ด้วย เพราะเราคิดว่า อยู่กะเราและสามี เด็กน่าจะมีอนาคตที่ดีกว่าเรียนโรงเรียนในชนบท ที่สำคัญเจ้าตัวเล็กก็จะได้มีเพื่อนเล่น แล้วนี่มันเกิดอะไรขึ้นกะเรา รึเราบ้าไปแล้ว ....ทำไมอยู่ดีๆเราถึงอยากส่งเด็กคนนี้กลับไปอยู่กะแม่สามีเหมือนเดิม ทำไมเราถึงได้รู้สึกเหนื่อยและอึดอัดขนาดนี้


เราจัดการทุกอย่างจนเรียบร้อย เสื้อผ้าของใช้ทุกอย่างเลือกแต่ของดีๆๆ จนกระทั่ง......รับเค้ามาอยู่ด้วยกัน

1 อาทิตย์แรก
ทำไมชั้นรู้สึกอึดอัดจังเลย เตียงนอนขนาด 6 ฟุต ที่เคยนอนกัน 2 คนกะสามี ตอนนี้มีสมาชิกเพิ่มมาอีกคน(เตียงมันเลยแคบมากๆๆ) สามีนอนชิดด้านในกะลูก กันไม่ให้เด็กกลิ่งมาชนท้องเรา (เด็กนอนเล่นมากๆๆ บางคืนเราต้องหนีไปนอนข้างนอก ถ้าเรานอนก่อนสามี เพราะเสียวท้องจะโดนขาเด็กพาดมาโดน ) เช้าๆๆๆ ลูกสามีตื่นก่อนอะ ส่วนเราตื่นสายๆเพราะอยากพักผ่อนให้เต็มที่ แต่...มันไม่ใช่อย่างนั้นดิ ลูกสามีตื่นแล้ว ก็นั่งเล่นนอนเล่นบนเตียงนั่นแหละ เดินไปเดินมา ก๊อกแก๊กๆๆๆ สุดท้ายเราเลยต้องลุกไปนอนที่อื่น หรือไม่ก็บอกให้ไปอาบน้ำ แล้วไปเล่นข้างนอก เป็นแบบนี้จนเราชิน เริ่มเหนื่อยที่ต้องลุกขึ้นมาบอกว่า...น้องไปอาบน้ำน่ะ แล้วออกไปเล่นข้างนอน อย่าเล่นบนเตียงนอน...พูดทุกวันเด็กก็ยังเล่นบนเตียง จนเบื่อที่จะพูด
ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเรากะสามี เริ่มห่าง...เพราะเค้าจะต้องดูแลลูกเค้าตลอด และอาจจะด้วยเราก็เริ่มเหนื่อยกะพฤติกรรมติดพ่อของเด็ก พ่ออยู่ไหน ก็ตามติดทุกฝีก้าว ก็เลยไม่ค่อยอยากสุงสิงกะสามี เวลาสามีกอดก็เหมือนรำคาญ(ยังแอบคิดเลยว่า...สงสัยเรานี่ท่าจะบ้า...อิจฉาเด็ก)

สัปดาห์ที่ 2




 

Create Date : 05 มิถุนายน 2552
1 comments
Last Update : 5 มิถุนายน 2552 21:13:12 น.
Counter : 490 Pageviews.

 

น่าจะแยกห้องให้เด็กนะคะ เพราะเค้าเริ่มโตแล้ว จะได้มีเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง

 

โดย: CrystaL_32 6 มิถุนายน 2552 21:20:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pharcist
Location :
กระบี่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pharcist's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.