S e m a k u t e k M e m o r i a l ! ~~~~~~~~~
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
3 กันยายน 2549

ความรัก หรือ มิตรภาพ (ความในใจของใครบางคน)


เพื่อนสักคน

ทำไมถึงสามารถเปลี่ยนแปลงเราได้ถึงขนาดนี้

แรกเริ่มที่เรารู้จักกัน

เรากัดกันตลอด

เรามาสนิทกันได้ไงก็ไม่รู้



ทั้งที่เราแสนแตกต่างกัน ราวฟ้ากับเหว

เรามันเด็กศิลป์ห้องบ๊วย

แต่เธอเป็นเด็กวิทย์ห้องต้นๆ

หน้าตากุแสนอุบาด ปากก็หมา

แต่แกนี่นิสัยดี๊ดี



หน้าตาก็นะ ไปวัดไปวาได้แหล่ะมั้ง

ตอนนี้แกเรียนคณะสายแพทย์

ตูยังตกอับอยู่คณะศิลป์ (จบไปขายข้าวแกง)



แกมาดีกับเรา มาร้องไห้เพื่อเรา เป็นห่วงเรา

(ลดตัวมาหากุทำม๊ายยยยยยย)



ตอนเราผ่าตัดทอลซิน เราขอให้เพื่อนในกลุ่มเราอีกกลุ่มมา มันไม่มา

แต่พวกแกกลับมา แกมาแล้วมาร้องไห้เพราะเห็นเราไม่สบาย ??


แกอาจจะจำไม่ได้หรอก

ว่าเคยทำให้ใครสักคนเกิดความรู้สึกดีๆ ขึ้นมาในชีวิตได้

เข้ามาเปลี่ยนโลกหม่นๆใบนี้ให้สดใส


แรกเริ่มเราไม่เคยแคร์แก ไม่เคยสนแก

ทำตัวเลวๆสันดานหมาๆใส่

แต่ถึงกระนั้นก็ยังนับเราเป็นเพื่อน

ก็ไม่รู้ทำไม แกจะมีใครมาชอบมาจีบก็ช่าง

เรายุสนุกปากด้วยซํ้า



วันเวลาผ่านไป

เราเริ่มรู้สึกดีๆ

ก็ไม่รู้ทำไมความรู้สึกดีๆมันถึงได้เข้ามา


ทำไมกันวะ ?

วันเวลาผ่านไป เราเริ่มชอบนิสัยตัวตนแบบที่แกเป็น

เราชอบที่แกงอนเรา ได้ง้อ ชอบที่แกเชิ่ดใส่ ชอบที่แกยิ้ม

หน้าตาแกไม่ได้เป็คเราเลย55+(ทำไมคนมาชอบแกเปนสิบเปนร้อยวะ)

และที่สำคัญแกเป็นลีดได้ไงวะ!!!

ความรักมันช่างเล่นตลก เราห้ามมันไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่อยากให้เกิด

ไม่เคยรู้ตัวด้วยซํ้าว่าความรัก

หรือความรู้สึกดีๆมันเข้ามาในชีวิตเมื่อไหร่

กว่าเราจะรู้สึกตัวก็นะ

มันคืออะไรกันวะ รัก ชอบ หลง ผูกพันธ์

นี่แค่เพื่อนสนิทใช่ไหม




ทำไมเวลาเราไปเป็นกลุ่มทำไมเราต้องพยายามไปเดินข้างแก?

ทำไมพอรู้ว่าไปไหนแล้วในกลุ่มไม่มีแกไป เราถึงไม่อยากไป?

ทำไมเราถึงยอมไปเรียนพิเศษ เพราะรู้ว่ามีแกไปเรียน?

ทำไมเราพยายามนั่งข้างแกตลอดเวลา?

ทำไมเราต้องพยายามไปเจอหน้าแกตลอด?

ทำไมเราต้องรู้สึกดีใจที่ได้กลับบ้านกับแก?

ทำไมเราต้องยอมแกแท่บทุกอย่าง?

ทำไมเราต้องพยายามแยกกับแกออกมา 2 ต่อ 2?

ทำไมกุต้องอารมณ์เตลิดตอนที่ได้สัมผัสมือแก(วะ)?

ทำไมต้องรู้สึกดีใจ ที่ได้เมสเสจจากแก ?

ทำไมเราต้องรู้สึกดีใจ ได้ของขวัญวันเกิดจากแก?

ทำไมเราต้องแอบทราบข่าวคราวแกตลอดอยู่ห่างๆ?

ทำไมเราต้องแอบไปนอนร้องไห้ เพราะรู้ว่าชอบแก ?






ทำไมเราต้องหาข้ออ้าง หรือเวลามีไรในกลุ่มเราต้องcontact แกเสมอ?

เพราะเราชอบแกใช่ไม๊

- กุไม่รู้หว่ะ


เราตอบตัวเองไม่ได้ เราโกหกตัวเองมาตลอด

นี่แค่เพื่อนจริงไหม?



ช่วงเวลาที่ดีที่สุด เรารู้สึกดีกับแกมากๆ

จนไม่กล้าคิดแม้แต่จะจีบแกด้วยซํ้า

เราทำเป็นหยิ่ง (แต่การกระทำมันอาจไม่ใช่)

เราอายที่จะบอกว่าชอบแก จะยอมรับ แม้จะมีคนล้อก็ตามแต่

ตอนที่มี(ใครก็ไม่รู้) แซวว่าแกเปนแฟนเรา/เราเป็นแฟนแก



ใจนึงเราก็รู้สึกไม่ดี (ปากก็ปฏิเสธ)

แต่อีกใจเราโครตแฮปปี้เลย

ช่วงเวลานึงในชีวิตเราเป็นสุขที่สุดแล้ว

ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง

แกอาจไม่เคยชอบเรา คิดกับเราแค่เพื่อน




แต่เพื่อนคนนี้ที่ไม่เคยชอบแก

ตอนนี้อยากจะบอกเราว่ารักแกหว่ะ

เราดีใจนะที่ได้รู้จักกับแกครั้งนึงในชีวิต

(ถึงแม้เราจะคิดเองฝ่ายเดียวก็เหอะ)


ถึงตอนนี้กาลเวลามันเปลี่ยนไปแล้ว

เรายอมรับว่าเราชอบแก

แต่ก็คงไม่อาจเป็นได้เหมือนเดิมอีกแล้ว




แกเองก็คงรู้สึกว่าเราเปลี่ยนไป เราอาจจะเอาแต่ใจมากขึ้น


เรางอนแก(ทำไมต้องงอนล่ะ)

เราน้อยใจแก ประชดหลายครั้ง(เกือบปีล่ะ)

การกระทำเราบ้าๆบอๆ

เราเครียดร้องไห้ เสียใจที่แกไปเป็นลีด (ตูมันบ้า)

เสียใจที่ไม่ได้อยู่มหาลัยเดียวกัน

แอบน้อยใจที่มีคนมาชอบแกเยอะแยะ

เสียใจที่แกมีแฟนแล้ว


เฮ้อ แต่ไม่ว่ายังไงความเป็นเพื่อนก็ยังจะคงอยู่ตลอดต่อไปใช่ไหม

ไม่ว่ายังไงแกก็คงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเราตลอดไป

ถึงตอนนี้เราก็ยังน้อยใจแกนะ

ที่โทรไปแล้วไม่โทรกลับ

(ถึงนิสัยแกจะเป็นงี้ก็เหอะ)

น้อยใจนะที่คุยไม่สนิทเหมือนเดิม

แกคงรู้ว่าเราชอบแกเข้าแล้ว

แต่ขอให้เหมือนเดิมได้ไหม

เฮ้อ TT

ถามว่าเรารักแกมั๊ย-----รัก(ฐานะเพื่อน)

ห่วงแกมั๊ย-----------------มาก (แอบห่วง)

หวงหล่ะ-------------------ก็หวงมั่ง

ถ้าต้องไกลจากกัน--------เราคิดถึงแกหว่ะ

ถ้าแกโกรธ----------------เราจะง้อ

ถ้าแกร้องไห้อีก-----------เราจะวิ่งไปซื้อทิชชู่ให้แก- -'



เราแค่อยากเห็นหน้าแกมั่ง (ไม่ต้องบ่อยก็ได้)

อยากได้ยินเสียงแกมั่ง (ไม่ต้องบ่อยก็ได้)

แต่อยากรับรู้เรื่องราวของแกบ่อยๆ แกจะสบายดีไหม

จะปวดท้อง เป็นโรคกระเพาะเครียดอีกรึเปล่า ?

แกมีใครหลงผิดมาจีบอีกเปล่า

เราห่วงนะเว่ย พวกหมาหยอกไก่มันเยอะจริงๆ




เราขอโทษที่เราเคยคิดกับแกมากกว่าเพื่อน (ก็ได้แต่หวัง)

ขอโทษที่ทำให้แกต้องผิดใจกับเพื่อน

ขอโทษที่ต้องทำให้รอ หลายครั้ง

ขอโทษที่ยืมตังแล้วเบี้ยว ขอโทษที่เคยชักดาบ55+

ขอโทษที่หยิ่ง แอบน้อยใจ + งอนแก

ขอโทษที่ประชดแก อีกหลายๆเรื่อง

ขอโทษที่เกิดมารู้จักแก สร้างภาระความหนักใจให้แก



อย่างน้อยเราก็เคยเป็น

เพื่อนกลุ่มเดียวกัน

เคยเรียนที่เดียวกัน

เคยเป็นเพื่อนกัน เคยเรียนด้วยกัน เคยไหว้พระทำบุญด้วยกัน

เคยเดินด้วยกัน เคยพูดหยอกล้อกัน

ขอบคุณที่มอบความรู้สึกดีๆให้กับเรา

ขอเก็บไว้เป็นความรู้สึกความทรงจำดีๆ

ที่จะไม่มีวันลบเลือนไปจากใจนะ

เรารักแกหว่ะ "........."









ป.ล นี่คงคือแค่ความผูกพันธรรมดา (มั้ง)
ถ้าแกจะซิ่วไปหมอ ขอให้แกได้แพทย์มหาลัยเดิมกะที่แกเรียนนะ

ถ้าไปศาลายาแล้วคิดถึงอะ -_-'






 

Create Date : 03 กันยายน 2549
3 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2550 17:45:19 น.
Counter : 335 Pageviews.

 

เหอะๆ...
เปลี่ยวได้อีก...

 

โดย: nanoguy IP: 203.113.34.10 3 กันยายน 2549 22:23:27 น.  

 

เหอๆ อ่านแล้ว เศร้าดีแหะ

 

โดย: Happy IP: 124.120.198.80 9 กันยายน 2549 0:28:44 น.  

 

ใจเยนๆนะแก อย่าพึ่งนอยด์

 

โดย: (อีก)หญิง IP: 203.118.67.102 26 กันยายน 2549 23:36:32 น.  


เจ้าพ่อSemakutek
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รับถ่ายรูปคราบ
[Add เจ้าพ่อSemakutek's blog to your web]