ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ [Official MV]







ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ [Official MV]






เนื้อเพลง : ของตาย
ร้อง : อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
คำร้อง/ทำนอง : หมู Muzu
เรียบเรียง : หมู Muzu, เอี๊ยด เรืองฤทธิ์



ฉันจำเป็นต้องเชื่อเธอเหรอ
เธอรักแค่ฉันคนเดียวจริงเหรอ
ตรงนั้นเธอไม่มีใครจริงเหรอ
แต่เสียงของเธอมันฟ้องว่าหลอกกัน

ก็เพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ถ้ายอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงา...ให้เธอคลาย
คอยระบายความสุข...ชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย...ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น...ฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน...คงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคย ไม่ยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ถ้ายอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงา...ให้เธอคลาย
คอยระบายความสุข...ชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย...ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น...ฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน...คงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคย ไม่ยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ



GMM GRAMMY
//www.facebook.com/gmmapage?fref=pb



เอนทรี่นี้ no vote
........ ขอบคุณค่ะ




 

Create Date : 03 เมษายน 2556
8 comments
Last Update : 3 เมษายน 2556 15:00:45 น.
Counter : 2879 Pageviews.

 

ลากแกะมาตาย ไม่ใช่ค่ะ มาฟังเพลง ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 3 เมษายน 2556 15:47:45 น.  

 

มาทันก่อนซ้อ ซ้อปั่นบล๊อกอยู่
คนนี้ป้ารู้จัก เสียงดี แล้วเป็นคนตลกเหมือนกันนิ สนิทกับโอปอ รู้เยอะไปปล่าว
ไม่เหมือนอิแตมป์ ไม่รู้จัก

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 3 เมษายน 2556 15:49:12 น.  

 

ไปนอนก่อนนะคะ คุณนิค


 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 3 เมษายน 2556 15:52:52 น.  

 

1...จ๊ากกกก ลากแกะมาตายซะงั้น เหอๆๆๆ

มาฟังอ๊อฟ นักร้องเสียงดีด้วย
คำว่าของตาย ฟังดูไม่มีค่างัยก้ไม่รู้นะ
ซ้อไม่ยอมเป็นของตายเด็ดขาย
จะเป็นของเป็นน่ะ มีป่าว
5555

ไปแร่ะ

 

โดย: mambymam 3 เมษายน 2556 17:12:07 น.  

 

หวัดดีค่าคุณนิค

ไม่อยากเป็นของตาย
แต่มาฟังเพลง หนุ่มอ๊อฟเสียงโคตรๆ ดีเลยค่า


 

โดย: Rinsa Yoyolive 3 เมษายน 2556 21:11:01 น.  

 

เพราะอ่ะเพลงนี้
ฟังไป 3 เที่ยวเลย เพิ่งฟังครั้งแรกค่ะ
โดนเลยแหละ มาลุคนี้เท่ห์จังนะ อ๊อฟ ^_^

นอนหลับฝันดีค่ะ


 

โดย: ฝากเธอ2 3 เมษายน 2556 22:14:44 น.  

 


มากด Like ให้เป็นคนที่ 4
แวะมานั่งฟังเพลงก่อนไปนอนจ้า

 

โดย: อุ้มสี 3 เมษายน 2556 23:31:56 น.  

 

ชอบออฟค่ะ เสียงออฟฟังแล้วโหยหวนดีเวลาเพลงช้าๆ
เพลงนี้ก็เพราะดีนะคะ

 

โดย: lovereason 3 เมษายน 2556 23:45:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.