ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ - getsunova (Official Audio)








ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ - getsunova (Official Audio)










เนื้อเพลง : ไกลแค่ไหน คือ ใกล้
ศิลปิน : getsunova
คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง : ปณต คุณประเสริฐ
โปรดิวเซอร์ : คชภัค ผลธนโชติ ( พล Clash)



พยายามจะทำวิธีต่างๆ ให้เธอนั้นรักฉัน
พยายามทุกวัน มอบให้ทุกอย่างที่เธอต้องการ
เหมือนเดินบนสะพานที่มีปลายทางคือใจของเธอ
ยังคงคิดและหวังจะนำเอารักแท้นี้ไปให้

แต่ทำไม เดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที
แต่ทำไม มองดูเส้นทางเหมือนยาวออกไป
อยากรู้ว่าฉันต้องทำตัวอย่างไร

อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

ยังไม่คิดยอมแพ้ ฉันเพียงแต่อ้อนล้าก็เท่านั้น
ภายในใจยังคงรักเธอเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยน
คงจะดีไม่น้อย ถ้าเธอบอกให้ฉันได้รับรู้
ความในใจของเธอ เหตุผลต่างต่างที่ยังซ่อนไว้

ว่าทำไมเดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที
แต่ทำไม มองดูเส้นทางเหมือนยาวออกไป
อยากรู้ว่าฉันต้องทำตัวอย่างไร

อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
บอกกับฉันให้รู้ที
ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย มีความหมาย

อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน เสียที
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย

อีกไกลแค่ไหน จนกว่าฉันจะใกล้ บอกที
อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉัน
มีทางใดที่อาจทำให้เธอสนใจ ได้โปรด
บอกกับฉันให้รู้ที ว่าสุดท้ายแล้วฉันยังมีความหมาย







"...ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค หากปลายทางคือความฝันที่เรามีร่วมกัน..."

//www.facebook.com/thegetsunova






 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2555
4 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2555 11:41:57 น.
Counter : 3831 Pageviews.

 

เปิดบ้านฟังเพลงจ้า

 

โดย: mambymam 29 พฤศจิกายน 2555 12:04:02 น.  

 

เพลงนี้เพราะ ชอบๆๆๆ

ฟังเพลงเสดไปนอนต่อ ง่วงมากมาย
มะเช้าตื่นแต่เช้า งานเข้ากระจาย
ก็อกน้ำพัง แม่จ้าววววว

ไปแร่ะ แล้วเจอกันน้า

 

โดย: mambymam 29 พฤศจิกายน 2555 12:05:31 น.  

 

ศิลปิน : getsunova
เปนผู้ใดอ่ะ บ่อฮู้จัก
เพลงเพราะดีอ่ะ
ไปฟังบ้านซ้อค่า
เอาให้หูแหกไปข้างนึงเนอะ คุณนิคคคคคคค

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 29 พฤศจิกายน 2555 14:20:18 น.  

 

ขาฉีกมาหาเลยน่ะ
คุณนิค คุณนิค อยู่ปล่าวววววววว
เฮียอัพบล๊อกอ่ะ มาบอกว่าป้าไปเปิดมาแหละ
กร๊ากกกกกกกกกกก

งานยุ่งหรออออออออ
ลาออกดีก่าน่ะ 555

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 29 พฤศจิกายน 2555 15:09:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.