LIPTA : เธอเป็นเธอ (F.I.B.E.R. Version) + คลิปสอนลิปตาแด๊นซ์กระจายโดยคริส หอวัง








LIPTA : เธอเป็นเธอ (F.I.B.E.R. Version)












แถมท้ายด้วยคลิปสอนลิปตาแด๊นซ์กระจายโดยคริส หอวัง







เนื้อเพลง : เธอเป็นเธอ
ศิลปิน : Lipta (ลิปตา) (F.I.B.E.R. Version)

ใครคิดว่าตัวเองสวย ใครคิดว่าตัวเองผอม
ใครคิดว่าตัวเองดูดี ใครคิดว่าตัวเอง sexy
ใครคิดว่าตัวเองดีพร้อม

ใครคิดว่ามีดีกว่าสวย ใครคิดว่าฉันรวยสมอง
ใครคิดว่าคนสมัยนี้ สนใจแต่คนหน้าตาดี
ฉันไม่เข้าใจเลยขอร้อง

ฉันรู้ว่าเธอเหนื่อยล้า ดูแลตัวเองตลอดเวลา
รู้มั้ยว่ามันไม่ยากขนาดนั้น

F.I.B.E.R แค่นี้ก็ทำให้เธอดูดีขึ้นมา
เธอทำให้ฉันไม่อาจจะละสายตา
น่ารักแบบนี้ที่ฉันตามหามานาน
F.I.B.E.R แค่นี้ก็ทำให้เธอดูดีขึ้นมา
ง่ายๆ ได้ใจเธอไม่ต้องใช้เวลา
เธอก็จะดูดีอย่างต้องการ

ใครรู้ว่าตัวเองโสด (ยกมือดิ๊)
ใครที่ต้องการความรัก ใครที่ไม่มีคนมาจีบ
ไอ้ที่เข้ามาก็น่าถีบ ไม่เห็นจะอยากรู้จัก
ใครที่ไม่ต้องการความรัก
ใครที่เลือกเองว่าจะโสด (เลือกได้)
เพราะคนที่เข้ามามันไม่ใช่
จะคุยกันไปก็คงไม่มีประโยชน์

ฉันรู้ว่าเธอเหนื่อยล้า ดูแลตัวเองตลอดเวลา
รู้มั้ยว่ามันไม่ยากขนาดนั้น

F.I.B.E.R แค่นี้ก็ทำให้เธอดูดีขึ้นมา
เธอทำให้ฉันไม่อาจจะละสายตา
น่ารักแบบนี้ที่ฉันตามหามานาน
F.I.B.E.R แค่นี้ก็ทำให้เธอดูขึ้นมา
ง่ายๆ ได้ใจเธอไม่ต้องใช้เวลา
เธอก็จะดูดีอย่างต้องการ

[พูด]
เธอรู้ไหม ว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเธอ
ฉันคิดว่าเธอน่ะ โคตรน่ารักเลยอ่ะ
ฉันประทับใจ ในความตั้งใจของเธอ
ฉันชอบ ที่เธอดูแลใส่ใจตัวเอง
เอาง่ายๆ เลย ว่าเธอดูดีมากเลยอ่ะ
ถ้าเป็นไปได้อ่ะ ฉันอยากมีแฟนแบบนี้สักคนอ่ะ
เป็นแฟนผมได้มั้ยคร๊าบบบ

F.I.B.E.R แค่นี้ก็ทำให้เธอดูดีขึ้นมา
เธอทำให้ฉันไม่อาจจะละสายตา
น่ารักแบบนี้ที่ฉันตามหามานาน
F.I.B.E.R แค่นี้ก็ทำให้เธอดูขึ้นมา
ง่ายๆ ได้ใจเธอไม่ต้องใช้เวลา
เธอก็จะดูดีอย่างต้องการ

F.I.B.E.R แค่นี้ก็ทำให้เธอดูดีขึ้นมา
เธอทำให้ฉันไม่อาจจะละสายตา
น่ารักแบบนี้ที่ฉันตามหามานาน
F.I.B.E.R แค่นี้ก็ทำให้เธอดูขึ้นมา
ง่ายๆ ได้ใจเธอไม่ต้องใช้เวลา
เธอก็จะดูดีอย่างต้องการ



https://www.youtube.com/user/LOVEiSCHANNEL
//www.facebook.com/Lipta





 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2556
8 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2556 13:11:18 น.
Counter : 3201 Pageviews.

 

เปิดบ้านฟังเพลง
ดูคลิปแดนช์เก๋ๆจ้า
เพลินจริงๆเลย

 

โดย: mambymam 19 กุมภาพันธ์ 2556 13:22:16 น.  

 

เซง 1 แค่นี้แหละ
แล้วก็ไม่ชอบเอ็มวี เพราะเทอสวยกว่าป้า

ป้าพูดเจง เจงนะคุณนิค

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 19 กุมภาพันธ์ 2556 14:28:00 น.  

 

อุ๊ยตาย ลืมไล้ท์
มาอีกทีเทอก็สวยกว่าป้าฟว่ะ

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 19 กุมภาพันธ์ 2556 14:28:48 น.  

 

แม่จ้าว ไปใหม่นะค่า คุณนิค ป้าเปลี่ยนหน้าแล้วอ่ะ
เม้นท์เปน 100 อ่ะ เด๋วแฟนขับด่า

ไปนอนก่อนนะค่า



พรุ่งนี้เจอกันนะ

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 19 กุมภาพันธ์ 2556 16:14:03 น.  

 

เมื่อกี้ลืมไป จะบอกว่า
พวกเราหวานกันค่า
ขอยืมคำคุณหนู สายหมอกฯ มาใช้นะค่าว่า

หวานเป็นคน ๆ ไม่ใช่หวานส่งเดช

เริดดดดดดดดดดดดดดดดด

พอมีคนเห็นเม้นท์ที่บ้านป้า
เขาบอกว่าอยากจากระทืบไล้ท์สักพันครั้งให้นะค่า

เม้าท์มอยเยอะแระ อุ้มตี๋น้อยเข้าห้องนอนดีก่า
มาหลับที่โซฟา รอป้าทุกวันนนนนนนน
อย่าไปฟ้องอาเจ๊กน๊า ป้ากัวววววววววว

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 19 กุมภาพันธ์ 2556 16:18:08 น.  

 

โอ๊ยป้าลืมอีก มาเจอยัยนี่สวย แล้วป้ารีบพิมพ์มากกกกกก
ไม่ต้องโหวตเพลงน๊า
ป้าเอามาคั่นอาหาร เพราะเม้นท์เปน 100
ลากเม้าท์กันจนนมซ้อยานแล้วอ่ะ 5555

เด๋วชุดลาตี ไม่ได้ใช้ กร๊ากกกกกกกกก
กล้าพูดเจง เจง นะเทอ

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 19 กุมภาพันธ์ 2556 16:20:08 น.  

 


แหล่ม มากด Like เป็นคนที่ 3
แวะมานั่งฟังเพลงก่อนไปอาบน้ำจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 19 กุมภาพันธ์ 2556 22:38:21 น.  

 

~ ชอบคริสค่ะ ชอบๆ ~

 

โดย: ~ ริมน้ำ_VoUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) 20 กุมภาพันธ์ 2556 0:02:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.