ทำไมนาซ่าจึงต้องปกปิดเรื่องดาวนิบิรู

------เรื่องดาวนิบิรู มีพูดกันมานาน เมื่อมันเขช้ามาใกล้ จะปั่นป่วนสนามแม่เหล็กโลก ดาวเทียมจะชนกัน โลกจะหมุนช้าๆ แล้วหยุดนิ่ง ก่อนจะเกิดการกลับพลิกขั้ว และเริ่มหมุนใหม่ กลางวันจะยาวออกๆจนเราเบื่อมันไปเลย
--------ทำไมนาซ่าไม่แจ้งข้อมูล เรื่องดาวหาง เฮล-บ็อบบ์
***-----เพราะมีแต่จานบินเต็มไปหมด

-----นิบิรูไม่ใช่ดาวหาง และข่าววงในว่ากันว่า มม่ใช่ดาว มันคือโลหะทรงกลมกลวง นับว่าเป็นยานอวกาศที่ใหญ่โตที่สุดที่เราจะนึกฝัน ในนั้นคือชนเผ่ามากมาย ที่ล้วนแต่เป็นมนุษย์ยักษ์ ที่เปรียบเหมือนเทพเจ้าของชนเผ่า มายัน





--ที่ส่วนที่เหมือนหางของดาวนิบิรู มีดวงจันทร์หลายดวง บางกระแสก็ว่า พวกนี้เป็นเทพเจ้าของขาวอินคาด้วย แต่ที่แน่ๆ พวกนี้ชอบทอง และดลบันดาลให้ชาวโลกก็ชอบทองมากเช่นกัน

--รูปสลักหินยักษ์บนเกาะอีสเตอร์ก้อาจจะแทนตัวของมนุษย์ยักษ์พวกนี้
---ในนิยายปรัมปรากล่าถึงมนุษย์ยักษ์เผ่า เนฟิลิม ซึ่งเชื่อว่า เป็นพวกเทวดาตกสววค์---ผู้เขียนๆเรื่องนี้เพราะพบในเว็ปของชาวซีต้ามาก่อน และได้อ่านในเวปพลังจิตเมื่อคืนนี้ มีผู้ติดตามแค้นคว้า และทราบว่า นิบิรู เป็นบ้านของพวกมนุษย์ยักษ์ดังกล่าว นอกจากนั้นเขายังค้นเรื่งจานบินสีเขียวสามลำที่ใหญ่โตมากๆ

----------------ภาพพวกซีไอเอ จับมนุษย์ต่างดาวที่เหมือนมีปีก------------





------ข้อความจากเว็ปพลังจิต-----------------------------------------

สมาชิก ...ความคืบหน้าล่าสุด ของอะไรก็ไม่ทราบ แต่ เดาเอาว่า เป็น PX ตามรูปข้างล่าง...วัตถุนี้ เคลื่อนที่ออกห่างจากดวงอาทิตย์อย่างช้าๆ หลายถึงกำลังมุ่งมาทางที่โลก อยู่ แต่ ระยะยังไม่แจ้ง...ดูให้ดี คล้ายๆ ดาวหาง แต่ กรุณา อย่าเอาไปปนกับ อิลินิน เพราะจากข้อมูลที่มีอยู่ สองสิ่งนี้ จะอยู่ กันคนละ ฟากฝั่ง ของ ห้วงอวกาศ...

..ช่างเป็นวันอาทิตย์ ที่ เงียบสงบดีมาก...

อ้างอิง : คุณ Soul Collectorffice
ที่ผมตามอยู่คือยานอวกาศยักษ์สามลำครับ รูปร่างออกแปลกๆสีฟ้าหรือฟ้าเข้ม ไม่เห็นมีเว็บนอกเขาตามเลย ส่วนเนบิรุนั้นใจเย็นๆครับ เขาเป็นเซเลสเชี่ยวแม็คคานิกครับคล้ายๆกับดวงจันทร์ที่ลอร์ดดาร์คเวเดอร์ในสตาร์วอร์อาศัยอยู่กับผู้เฒ่าอาจารย์ฝ่ายมืดนั่นละครับแต่ใหญ่โตมโหฬารชนิดต้องเรียกว่าเป็นซูเปอร์ไจแอ้นท์สเปซชิฟน่าจะได้ แน่นอนครับยักษ์สารพัดสายพันธุ์อาศัยอยู่บนนั้น คงอีกไม่นานหรอกครับได้เห็นกันถ้วนหน้าแน่ๆ

ความเห็น

..ในวันนี้ ผม เข้ามาทบทวน โพสต์ ของผม ตั้งแต่ ข้อความแรก และ พยายามจะ ตอบคำถามที่ยังค้างตอบ สำหรับ ความเห็นของคุณ ผมให้ความเห็นว่า ยังเป็นการด่วนสรุปเร็วเกินไป ที่จะ กำหนดว่า ฝ่ายใด เป็นฝ่ายมืด หรือ สว่าง เว้นแต่ คุณมั่นใจ ...สำหรับผู้ที่ยังไม่มั่นใจ ขอ ให้ วางใจเป็นกลางๆ จะ ดีต่อตนเองมากที่สุด ครับ อย่าลืมว่า ผู้ที่ อยู่ในมิติที่สูงกว่าย่อม ล่วงรู้ ถึงความคิด ของ มนุษย์คนใด ก็ ได้...ดูกันเฉยๆ ไปก่อน แล้วในที่สุด คงทราบเองว่า จะ เลือกอะไร...แต่ ไม่ว่า จะ เป็นฝ่ายใหน ก็ ต้องเคารพใน กฎกติกาครับ...


...เหตุผลสำคัญที่ผม ไม่เน้นสาระภัยพิบัติทั่วไป เพราะ มีผู้นำเสนอไว้ในเวปนี้แล้ว และ สำหรับ เซต้าส์ ผม ถือว่า ปัจจัยหลักของเรื่องนี้ คือ PX จึงได้ พยายามติดตามแต่ เรื่อง PX แม้ว่าทุกวันนี้ เราจะ ยังไม่มีหลักฐาน ที่ชัดเจนเกี่ยวกับ การมีตัวตนและ ตำแหน่งที่แน่นอน แต่ สิ่งหนึ่งที่ เรา พบคือ ความผิดปกติ ของ แมกนีโตสเฟียร์ หลังจากนี้ไป การหาตัวตนและ ตำ แหน่ง ของ PX อาจจะยากขึ้นไปอีก เพราะ ต้องคอยแยกแยะ เปลวพายุสุริยะที่จะมีจำนวนมาก และ ขนาดใหญ่กว่าปกติ ออกไป จนล่าสุด เราคาดว่า ตำแหน่ง สุดท้ายของ PX จะ อยู่ระหว่างดาวพุธ และ โลก ใน กรอบตัววี จากกล้อง สเตอริโอ อเฮด ดังภาพข้างล่างนี้...
รูปขนาดเล็ก
--------------------------------------------------------------------

----สัตว์สตาฟที่เหมือนมังกร จากประเทศจีน------------------



-------สุนัขที่มีลักษณะเหมือนคนมากๆ-------------------------






 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2554
14 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2554 0:36:40 น.
Counter : 21671 Pageviews.

 

แล้วล่งสุเมันคือตัวอะไรใช่หมียักย์ปะ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 3 พฤษภาคม 2554 0:19:29 น.  

 

ใช่ครับ ภาพนานแล้ว มีคนเคยยิงนกยักษ์ได้ แต่ไม่ใช่นก มันคือไดโดนเสาร์ที่มีปีกและบินได้ นานๆ จะพบเห็นสักทีหนึ่ง
---มนษย์ต่างดาว มอธแมน ก็บินได้ มีตาโตสีแดง อยู่ที่หัวไหล่ พวกนี้จะเห็นอนาคตได้ มีการสร้างเป็นหนังแล้วด้วย
----ในสมัยของพระราม หมื่นปีก่อน คนตัวโตเท่ายักษ์ ปลายคางเท่าฝ่ามือเรา
--แต่เมื่อห้าพันปีก่อนก็มียักาแบบนี้แล้ว มีพลังจิตเท่าเทพเจ้าองค์หนึ่ง
--มนุษย์เรานักเป็นเผ่า เป็นยุคที่ห้าแล้ว
--มีการทำการเลี้ยงเนื้อเยื่อ พันธุวิศวกรรม มีกล่าวในวรรณกรรมเรื่องมหาภารตะยุทธ์ คลอดลุกออกมาเป็นก้อนเนื้อ เอาไปแยกได้กุมาร 108 องค์

 

โดย: jesdath 3 พฤษภาคม 2554 0:41:51 น.  

 

ผมว่าที่พี่ศึกษามาก็พอเป็นไปได้นะครับ แต่ท้ายๆมา เรื่องสุนัขที่คล้ายคน กับโพสสุดท้ายอ่า มันไม่น่าจะมีขึ้นอยู่จิงๆนะ หมื่นปีก่อนงี้ สมัยพระรามงี้
ห้าพันปีงี้ มีพลังจิตเท่าเทพงี้ ผมว่าไม่น่าเชื่อถือเลยอ่า ครับ

 

โดย: patichat IP: 1.46.186.255 9 พฤษภาคม 2554 21:19:36 น.  

 

ผมเพิ่งอายุ 18 ศึกษาเรื่องนี้มาได้ไม่นานอาจขาดประสบการณ์นะครับ แต่สนใจเรื่องนี้มากๆ 2012 อะไรประมาณนั้น แล้วก็เรื่องที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย ยังไงก็ขอให้พีี่ๆ ช่วยแนะนำ บ้างนะครับ

 

โดย: patichat IP: 1.46.186.255 9 พฤษภาคม 2554 21:22:21 น.  

 

น่าสนใจมากคะ

 

โดย: sandra29 24 พฤษภาคม 2554 16:54:38 น.  

 

วิทยาศาสตร์ คือ ศาสตร์ที่พวกมนุษย์รู้คำตอบแล้ว
ไสยศาสตร์ คือ ศาสตร์ที่ยังไม่สามารถหาคำตอบ
หรือคำอธิบายได้
แต่มนุษย์ส่วนใหญ่จะเข้าใจว่า ไศศาสตร์ คือศาสตร์ที่เหนือธรรมชาติ (ประมาณว่าเวทย์มนต์)
เช่น เมื่อก่อนเชื่อกันว่า สุริยุปราคาเกิดจาก พ่อมดหรือผู้มีวิชาอาคม ได้ทดลองใช้วิชาของตน แต่เดี๋ยวนี้ก็คงรู้ๆกันอยู่
(ที่บอกมานี่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันคือความจริง)
สิ่งที่ทำให้มุษย์คิดว่าอันไหนจริง,ถูก คือ ความพอใจ

 

โดย: ^^ IP: 118.173.42.134 28 มกราคม 2555 22:59:47 น.  

 

แล้ว เขา ว่ากัน 2012 นิบิรุ ชนโลก จะจริงหรือ ไม่ครับ ผม กลัว มาก ผม รัก พ่อ แม่ ผม ผมไม่อยากไห้ท่านเป็นอะไร ไป

 

โดย: 123132 IP: 180.183.57.169 7 เมษายน 2555 12:43:22 น.  

 

ไรก็มะรุ โลกจะแตกอย่างเดียว.

 

โดย: BB IP: 27.55.12.183 6 พฤษภาคม 2555 16:43:40 น.  

 

ถ้าถึงวันสิ้นโลก แล้วโลกแตก
นรกกับสวรรค์ จะไปอยู่ไหน

 

โดย: ศรันย์ ปิ่นแช่ม IP: 223.206.203.90 13 กรกฎาคม 2555 15:46:42 น.  

 

ขอขอบคุณมากนะค่ะ ที่ได้ให้ข้อมูลกับฉันเพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้ก็สนใจเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน มันเป็นสิ่งที่น่าศึกษามาก

 

โดย: Pukki IP: 110.168.239.21 29 กันยายน 2555 10:03:51 น.  

 

ไม่นานหลอก ชาวโลก ตอนนี้ มีอยู่ทั่วมุมโลกเรา

 

โดย: wasan IP: 171.98.146.67 22 มีนาคม 2556 6:41:30 น.  

 

#mon
ผมว่าจะจริงครับภาพทุกภาพแต่ผมสนใจกว่า ก็ภาพที่ คล้ายมนุษย์ต่างดาวมีปีก

มีคนสนใจตามนี้เลยครับ
#www.NASA.com
เราเข้าไปเว็บนาซ่า ไปดูรูปต่างๆเราอาจเห็นสิ่งผิดปกติก็เป็นได้

 

โดย: motion แหล่งองค์กร เกี่ยวกับ แหล่งสืบUFO IP: 27.55.128.222 31 ตุลาคม 2558 2:06:31 น.  

 

เงปนี้มีแต่ของหลอกลวง

 

โดย: คนไทย IP: 27.130.171.236 3 พฤศจิกายน 2558 23:50:09 น.  

 

ผมศึกษา มาพอสมควรนะครับ อันนี้หลายเง้ หลายมุม ผมได้ค้นดูลายเรื่อง เกี่ยวกับนาซา และอเมริกา รัสเซีย จีน มันคล้ายๆกัน บ้างก้อว่า เป่นเผ่าพันธ์ เดี่ยวกับเรา ซึ้ง ย้ายดาว เพื่อ จะ ยังคงเผาพันธ์ตัวเอง เหมือนกับหนังยังไงไม่รุ้แต่ ก้อ มีส่วนเป่นไปได้ ที่ไดโนเสาร์ สูญพัน ก้อเพราะ ล้างอาณานิคม เพื่อ เผ่าพันธ์ มนุษย์ ซึ้งก้อ ยังถกเถียงกัน ว่าดาวตก ภูเขาไฟระเบิด หรือ สึนามิ แต่สงสัยไหมว่า ถ้าเกิดขึ้นจิง ตายหมด แล้วเรามาจากไหน บอกว่าวิวัฒนาการ แต่โลกเกิดมา ไม่รุ้กี่ล้านปี แต่ทำไม พึ่งมีเรา แล้วเราก้อเก่งด้วย สามารถ สร้างสิ่งต่างๆได้ แต่ทำไหมสิ่งที่เกิดก่อนเรา ทำไม่ได้ ทั้งๆที่บอกว่ามีวิวัฒานการเหมือนกัน เรารุ้ว่าโลกเกิดจากอะไร ทำไม มีหลาย เชื้อชาติ ทั้งๆก้ออยุ่ในโลกเดียวกันทำไมไม่เหมือนกันสีผิว โครงสร้าง เราเก่ง เรารุ้ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเราอยุ่ในโลกได้ กี่ปี เรารุ้แค่ว่าแก่ เจ๊บ ตาย แค่เนี้ยนาซ่ารุ้เยอะ กว่าเรา รุ้ได้ไง ว่าข้างนอกไม่มีอากาส ทั้งๆที่ไม่เคยไป รุ้ได้ไงว่าพิกัดนำยานขึ้น รุ้กะทั้งว่า ข้างนอกมีดาวกี่ดวง ทั้งๆที่เทคโนโลยียังไปไม่ถึงไหน แต่กล้าลงทุนสร้างยานิวกาศ คัยเป็นผุ้คิดค้นละ สันยานเอย โทรสัพ ยานพาหนะ ทำไมต้องมีจานดาวเทียมสื่อสาน ทั้งๆที่นอกโลกไม่มีอะไรแต่ทำไว้ทำไหม ลองคิดดู ว่าการสื่อสาร ก้อได้มาจากนาซา นาซาเป่นผุ้คิดค้น งงไหมครับ ง่ายๆ คือ ไม่ได้มีแค่เรา

 

โดย: นุ๊ก IP: 1.47.129.169 23 สิงหาคม 2559 21:57:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jesdath
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jesdath's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.