เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
ฝันอยากจะทำครีมหน้าใสที่ดีที่สุดในโลก

วันก่อนเพิ่งมีโอกาสได้อ่านข่าวเกี่ยวกับครีมหน้าใสของแมลงเมี่ยง และเพิ่งได้มีโอกาสรู้จักกับชื่อๆนี้ ฮ่าๆ ใครอาจจะคิดว่าเราเชยมากๆเลยที่ไม่รู้จักชุดครีมหน้าใสของพริตตี้คนดัง แต่เมื่อสักหลายสัปดาห์ก่อน น่าจะประมาณเดือนหนึ่งได้แล้ว เห็นข่าวเกี่ยวกับคนๆนี้ก็เลยติดใจ ลองไปเสิร์จหาข้อมูลดูในอินเตอร์เน็ต ก็รู้ว่าเธอดังมาจากการขายครีมหน้าใสนี่เอง ส่วนรายละเอียดคงจะไม่ได้พูดถึง เพราะเราก็รู้กันดีอยู่แล้ว สามารถตามหาอ่านได้ในกระทู้พันทิพย์เกี่ยวกับพวกครีมกิโล ที่เป็นครีมบำรุงผิวขายกันเป็นกิโลๆ ทำตามออร์เดอร์ที่มีมาให้

ที่จริงความฝันของเราอย่างหนึ่งก็คือการผลิตครีมหน้าใสที่ดีที่สุดในโลก โดยที่เราจะเอาแต่ต้นทุนและกำไรนิดๆหน่อยๆเพียงเท่านั้น เราจะไม่ทุ่มงบการโฆษณาทางการตลาดเลยแม้แต่น้อย เพราะเราไม่อยากให้ครีมหน้าใสที่เราผลิตขึ้นมาจะต้องมีราคาแพงเพราะเสียค่าโฆษณา เราอยากจะให้ผู้ใช้ได้ซื้อของที่เรียกได้ว่าแทบจะเท่าราคาทุน ซึ่งที่เราคิดไว้ว่าครีมบำรุงผิวที่เราผลิตมานี้อาจจะมีราคาต้นทุนต่อหนึ่งกิโลเกือบแสน แต่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของครีมหน้าใสที่ยิ่งกว่าครีมลาแมร์ ก็ไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสทำแบบนั้นได้หรือป่าว เพราะเดี๋ยวนี้มันง่ายเหลือเกินหากคิดจะทำ ครีมหน้าใส



Create Date : 03 สิงหาคม 2558
Last Update : 3 สิงหาคม 2558 22:28:18 น. 0 comments
Counter : 274 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.