เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
จ่ายเงินหลักหมื่นให้กับของที่ชื่อว่า "บทเรียน"

อยากขาวทําไง ทำให้เราได้รับประสบการณ์อันแสบเจ็บปวดนี้มา ถึงแม้ในคราวนี้จะเป็นการเสียเงินไม่เท่าไหร่ หลักหมื่นเท่านั้นเอง แต่ก็เป็นการเสียเงินให้กับบทเรียนที่นับได้ว่ามีราคาแพงสำหรับเรา ความผิดพลาดในครั้งนี้มาจากการที่เราตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ไม่ได้คำนึงถึงทางเลือกที่มี หรือมองในมุมมองที่แคบจนเกินไป ทำให้ต้องเสียเงินมากมายหลักหมื่นเพื่อซื้อของมาตอบคำถามว่าอยากขาวทําไง นั่นก็คือการซื้อครีมบำรุงผิวมาทาผิวนั่นเอง

หลายๆคนคงรู้ว่าอยากขาวทําไง ก็แค่ซื้อครีมผิวขาวมาทาซะ ประเด็นคือหลายครั้งที่เราไม่เลือกดูครีมให้ดีก่อนซื้อ เราดูเพียงรีวิวที่น่าสนใจ และเคยใช้อยู่แต่เจ้านี้เจ้าเดียวก็ไม่กล้าที่จะไปลองเจ้าอื่นๆเพราะไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ พอแม่ค้าขายนั่นขายนี่ให้เรา เราก็สนใจอยากลองจนลืมไปว่าพวกครีมมันก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมากหรอก ทำให้ผิวขาวได้เหมือนกัน ทีนี้เลยคิดว่าน่าจะลองซื้อมาขายเพื่อนๆดูนะ เห็นถามเหมือนกันว่าอยากขาวทําไง พอซื้อด้วยราคาที่แพงแสนแพง เพราะเราคิดว่ามันน่าจะดี ในเมื่อของมันมาแพงแสดงว่าฉันเนี่ยล่ะเอาของดีให้เพื่อนๆซื้อ

ผลปรากฏว่าเพื่อนไม่ซื้อจ้า เพราะราคามันแพงเกินไป และเพื่อนก็ถามเรากลับด้วยซ้ำว่า แกรู้ได้ยังไงว่าที่แกซื้อมาแพงกว่าชาวบ้านเค้ามันเป็นของดี เออ!! นั่นสิ สำหรับเพื่อนเราเเล้วเค้าสอนเราว่า ของดีคือ ของที่ใช้แล้วได้ผลดีนั่นเอง เห็นผลจริง ไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงเลย ไม่ว่าอะไรก็ตามถ้าใช้แล้ว ขอให้เห็นผลเถอะโดยเฉพาะพวกครีมทาผิวขาวเนี่ย เพื่อนๆยินดีที่จะซื้อราคาแพงๆด้วยซ้ำ เนี่ยแหละคือประสบการณ์เสียเงินกับคำถามที่ว่า อยากขาวทําไง



Create Date : 01 สิงหาคม 2558
Last Update : 1 สิงหาคม 2558 17:38:52 น. 0 comments
Counter : 406 Pageviews.

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.