เวลาผ่านไป ที่เหลือไว้คือความทรงจำ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
เธอมันเป็นคนขี้อ้อน

ทุกๆครั้งที่คิดถึงเธอ เรามักจะนึกถึงเฉพาะช่วงเวลาดีๆ โดยเฉพาะเรื่องของความขาวที่ดูเหมือนว่าเราทั้งคู่จะเคมีตรงกันมากๆ จำได้มั้ย "ยามาบู" เป็นคำเรียกเธอเล่นๆ ตอนนั้นที่เรายังไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่ พอเราสนิทกัน เริ่มรู้ใจกัน เธอนั่นแหละที่เป็นคนชวนฉันไป ฉีดผิวขาว

ฉีดผิวขาวสำหรับเธอเอง เธอคงไม่ต้องคิดอะไรมากเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านเธอ รวย อยู่แล้ว ตอนแรกฉันเคยนึกนะว่าเธอเป็นเด็กเสี่ยหรือป่าว จะไม่ให้คิดงั้นได้ไงล่ะ ในเมื่อเธอเจ้าชู้มาก แต่เธอแสดงมันออกมาในคราบ Innocent เธอคะยั้นคะยอให้เราไปฉีดผิวขาวกัน พูดจนเราโมโหเลยตอนนั้น ในเมื่อเราบอกเธอไปหลายครั้งแล้วนี่นา ว่าเราไม่อยากฉีด มันแพง!!

แต่เธอก็ขี้อ้อนมากๆเลย จำได้มั้ยตอนที่เธอขึ้นสะพานลอยหน้ามหาลัย เธอต้องข้ามไปอีกฝั่งเพื่อกลับบ้าน เราขี้เกียจเดิน เราส่งเธอแค่ที่ตีนสะพานลอย เธออ้อนเรามากๆจนเราใจอ่อน ทั้งๆที่เรารู้แค่ว่าเธออยากเอาชนะเราเท่านั้นเอง เพราะเธอขาดความรัก ข้อนี้เรารู้ดี เรื่องไหนเรายอมได้เราก็ยอม แต่เรื่องที่เธอจะขอให้ไป ฉีดผิวขาว ด้วยกัน เราไม่ไหวว่ะ



Create Date : 08 มกราคม 2559
Last Update : 8 มกราคม 2559 21:03:46 น. 0 comments
Counter : 242 Pageviews.

IamBuilder
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ลิ้งที่เกี่ยวข้องกัน :
Friends' blogs
[Add IamBuilder's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.