>>Are You Red Enough: เลือดลิเวอร์พูลในตัวคุณเข้มพอหรือยัง<<
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
ที่สุดของร็อบบี ฟาวเลอร์: แฮตทริกที่เร็วที่สุด

EPL ฤดูกาล 1994/95

ลิเวอร์พูล 3-0 อาร์เซน่อล
วันแข่งขัน: 28/ 8/ 1994
ผู้ชม: 30,017 คน
ผู้ทำประตู: ฟาวเลอร์ (3)
รายชื่อนักเตะทีมลิเวอร์พูล: เจมส์, โจนส์, นิโคล, รัดด๊อก, บียอร์นบี, โมลบี, เรดแนปป์, แม็คมานามาน, บาร์นส์, รัช, ฟาวเลอร์

หลังเกมกับร็อบบี ฟาวเลอร์

เกมนี้เป็นเกมแรกที่ลิเวอร์พูลได้เล่นในบ้านสำหรับฤดูกาล 1994/95 (นัดแรกบุกไปชนะคริสตัล พาเลซ 6-1) เป็นเกมที่ผมคงจะจดจำไปตลอดชีวิตเพราะผมทำแฮตทริกได้ในเวลาเพียง 5 นาทีในเวลาครึ่งแรกและมันทำให้เราเล่นได้อย่างสบายในช่วงเวลาที่เหลือ

มันเป็นอะไรใหม่ๆในการเล่นให้เดอะ ค็อป แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์นักแต่อย่างน้อยก็ไม่ได้เป็นอะไรที่หลักลอยและพวกเราก็รู้สึกดีกับบรรยากาศการเชียร์ของกองเชียร์ในสนาม ซึ่งนั้นเป็นกำลังใจที่มีค่าต่อนักเตะของเราทุกคน

เรารู้ดีว่าอาร์เซน่อลเป็นทีมที่เตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับฤดูกาลนี้ แต่เราก็ยังหวังว่าทุกคนจะทำให้ผลการแข่งขันออกมาดี หลังจากที่นัดแรกเราสามารถชนะคริสตัล พาเลซ 6-1 ซึ่งมันก็ทำให้พวกเรามีความมั่นใจมากขึ้น และมันก็ยิ่งจะทำให้พวกเราต้องเล่นให้ดีต่อหน้าบรรดากองเชียร์ในแอนฟิลด์

มันเป็นเรื่องสำคัญเสมอที่จะต้องเริ่มเล่นให้ดีในบ้านของเราเอง ก่อนเริ่มเกมกับอาร์เซน่อลแรกๆมันก็พอมีโอกาสที่จะชนะอยู่ แต่หลังจากนั้น 5 นาทีผมรู้ทันทีว่า 3 คะแนนจะไม่หลุดมือไปแน่นอน

ลูกแรกผมยิงด้วยเท้าซ้ายผ่านเดวิด ซีแมนเข้าไป เมื่อบอลตกอยู่ตรงหน้าห่างเพียง 8 หลาปัญหาตอนนั้นคือจะทำยังไงถึงจะกดบอลให้เรียดและเข้าประตูถ้าทำได้เราจะมีโอกาสได้ประตู ซึ่งสำหรับผมนั้นไม่มีปัญหา

ลูกที่สองมันทำให้ผมดีใจมากเพราะผมยืนในจุดที่มีโอกาสทำประตูสูง ผมกดเรียดจากนอกเขตโทษ บอลวิ่งสวนตัวเดวิด ซีแมนเข้าไปตุงตาข่ายมันเป็นการเริ่มต้นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

ลูกที่สามบาร์นส์ใส่พานมาให้ผมได้งามจริงๆและผมก็โชคดีแม้ว่าครั้งแรกจะยิงไปแล้วโดนปัดได้แต่บอลที่ถูกปัดนั้นมันก็มาอยู่หน้าตัวผม ผมจัดการแปมันเข้าไปเสียบอีกมุมหนึ่ง ต่อมาผมจึงรู้ว่านี่คือการทำแฮตทริกที่เร็วที่สุกในพรีเมียร์ชิพ แต่ที่ผมดีใจกว่าคือเกมนั้นพวกเราเล่นกันได้ดีมากๆ

เรารู้ว่าครึ่งหลังอาร์เซน่อลต้องเล่นเกมบุกมากขึ้น เพราะพวกเค้าต้องการตีไข่แตก และแม้ว่าพวกเค้าจะมีโอกาสแต่เกมรับของเราก็เล่นกันได้ดีมากๆไม่เปิดช่องให้พวกเค้าทำประตูได้ แม้ครึ่งหลังรูปเกมจะไม่ค่อยน่าดูนักก็ตามที

ชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเราชนะ 2 นัดติด เก็บ 6 แต้มจาก 2 นัดแรกที่เปิดฤดูกาล ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากจริงๆ และถ้าเรารักษามาตรฐานไว้ได้เราคงมีถ้วยรางวัลติดมือบ้างตอนปิดฤดูกาล 1994/95





Create Date : 12 พฤษภาคม 2550
Last Update : 12 พฤษภาคม 2550 13:11:56 น. 3 comments
Counter : 767 Pageviews.

 
ฟาวเลอร์ขวัญใจผมเลยคับ


โดย: frank3119 วันที่: 12 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:13:06 น.  

 
ฟาวเลอร์ขวัญใจหนูด้วยค่ะ รักลิเวอร์พูลเพราะฟาวเลอร์เลย


โดย: TaMaChAN (narumol_tama ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:40:23 น.  

 
เออฟาวเลอร์ ก็ชอบนะคะ

แต่ชอบ wall เซย่ามากกว่า อิอิ

ขอบชุนที่ซู๊ดดดดด


โดย: i am tabo วันที่: 12 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:48:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สายฟ้าสีเพลิง
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X
Friends' blogs
[Add สายฟ้าสีเพลิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.