วันหนึ่งในชีวิตที่ยากมากที่จะเกิดขึ้นได้
วันนี้อาเจียนกับเรื่องที่ตัวเราเองตัดสินใจทำเอง แล้วก็เครียดเอง

หัวเริ่มปวดขมับด้านซ้าย ไมเกรนมันกลับมาอีกแล้วสินะ (ไม่คิดถึงนะอาการแบบนี้ ไม่ต้องมา)

แล้วเป็นครั้งแรกที่มีอาการปวดลามลงไปที่กรามด้านซ้ายที่มันมีปัญหาขบไม่ลงอยู่

และถ้าฉันไม่ตัดสินใจทำอะไรลงไป มันก็จะยิ่งทำให้ฉันรู้สึกไม่ดีกว่านี้

เพราะงั้นทำไปอ่ะดีแล้ว

เรื่องนี้ปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหา เรากลับไม่คิดถึงมันมากนัก (ทั้งที่มันควรจะเป็นปัจจัยแรกที่ควรคิด)

ถ้ามันพลาด ฉันถือว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันตัดสินใจทำมันเอง ไม่เคยมีใครเรียกร้อง

เพราะงั้นอะไรจะเกิดหลังจากนี้ จงยอมรับในสิ่งที่ตนเองตัดสินใจ 
และเมื่อทำไปแล้ว ตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวเอง
ไม่ต้องไปโทษใครทั้งสิ้น !!

*******
ความสุขสุดขั้วกับความทุกข์สุดทีนน มันเกิดพร้อมกันใน 24 ชม. 

หัวเราะ ยิ้ม เครียด ร้องไห้ ตกใจ กังวล ดีใจ เหนื่อย ปลิ้ม ตื่นเต้น อึ้ง งง สับสน ฯลฯ 

อาการทางร่างกายทั้งในด้านดีและไม่ดี มากันพร้อม

เดินไว ปวดหัว ขนลุก มีกำลัง อาเจียน ปวดกราม หมดกำลัง หน้าแดง ฯลฯ

เกิดแบบฉับพลันจนปรับอารมณ์ไม่ทัน

นี่มันเป็นแค่การเริ่มต้น??......

แต่ก็ไม่ได้ฝันไว้หรอก ว่าตอนแรกจะเป็นแบบไหน

เพียงแต่ surprise มากหน่อย งงงวยมากนิด

ตอนนี้ ท่องไว้ Progressive thinking จำไว้ๆ

ต่อไปจะดีขึ้นๆ ........

ฉันเชื่อตัวเอง ว่าฉันเดินมาถูกทางแล้ว

******
หากทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน 48 ชม. เป็นเรื่องจริง

ขอให้มันเป็นเรื่องจริง และเป็นหนึ่งเดียวของครั้งสุดท้าย

**จากใจบางๆ ดวงหนึ่ง **







Create Date : 11 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2556 23:55:01 น.
Counter : 569 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

จดหมายรัก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Letter.....love
พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
3
4
5
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30