ที่นี่พร่ำเพ้อได้ใช่ไหม
ฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว....

จบนะ....แค่นั้นจริงๆ

ไม่ไขว้คว้าให้ใครมาสอนให้ฉันรักได้อีก

ย้อนกลับไป...

วันที่เขาคนนั้นบอกกับฉันว่า "เราไม่เชื่อในความรักแล้ว"

เราตอบไปว่า "ไม่เป็นไร เราเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง เราจะพิสูจน์ให้เธอเห็นเอง"

แล้วไง??...มาวันนี้ ฉันถามตัวเองว่า "ฉันเชื่อมันไปได้ยังไง ว่ามันมีอยู่จริง?"

ฉันคงไม่มีหัวใจที่จะพร้อมรักใครได้อีกแล้วในชีวิตนี้

ฉันไม่ได้ผูกติดหัวใจไปกับเขาจนหมด เลยทำให้รักใครไม่ได้อีก

.....แต่ ฉันแน่ใจว่า ...ตลอดชีวิตที่ผ่านมา ฉันเข้าใจผิดมาเสมอ ว่าฉันรู้จัก "ความรัก" เป็นอย่างดี

สุดท้าย....ฉันกลับไม่รู้จักมันเลย 

ในเมื่อไม่รู้จักมัน และเหนื่อยแล้วกับการต้องทำความรู้จักเพื่อยอมรับความเจ็บปวดในตอนสุดท้าย

ให้ระหว่างทางมันจะสวยงามสักแค่ไหน...สุดท้าย จุดจบมันเจ็บปวดนัก...

พอแล้ว...

"ฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว"

ใครอยากมาก็มา อยากไปก็ไป อย่าคาดหวังให้ฉันรักตอบ ฉันไม่รู้จักมันดีพอที่จะบอกได้ว่า

"ฉันยังคงจะมีความรักกับใครได้อีกต่อไปเรื่อยๆ"

พอแล้วค่ะ แค่นี้มันก็ติดตราตรึงใจ ดึงไม่ออกแล้ว 

*******************

ช่วงนี้เพลง ไม่อยากจะรับรู้ ของ ETC  
มันรวบรวมความเจ็บในทุกๆวัน ของ 3 เดือนที่ผ่านมาได้ชัดเจนที่สุดเลย

"ฉันเป็นคนดี"

"ฉันโดนทิ้ง"

เรื่องจริงในชีวิตของฉันที่ไม่เป็นเหตุเป็นผลที่สุดเลยว่าป่ะ

!!!!!!ใครก็ได้ ปิดเพลงนี้ที TT อกจะแตกตายว่ะ เฟ้ดเฟ้!!



Create Date : 17 สิงหาคม 2556
Last Update : 17 สิงหาคม 2556 1:40:10 น.
Counter : 815 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

จดหมายรัก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Letter.....love
สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31