มีนาคม 2548

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
จนแล้ว......จนรอด...ก้อไม่กล้าขึ้นรถไฟ (ขบวนสุดท้าย.....)
สวัดดีค่า..เพื่อนๆๆ ที่น่ารัก...ที่เผลอเข้ามาอ่าน..ก๊ากๆๆๆ

ตกหลุมเราเข้าแย้ววว...

กว่าจะได้มาอัพบล๊อค...กว่าจะได้เวลามาพรรณาความเป็นไปของ

ตัวเองให้ตัวเองอ่าน...และเพื่อนๆ ที่เข้ามาแล้วไม่ได้สาระอะไร...

ทานโทษ..นะคะ..สาระดีๆๆ มีทั่วไปในบล๊อคเพื่อนๆๆ..

เรามันก๊อแค่คนคนนึง...อารมณ์ดิบมันเยอะ...เยอะจน..ง่าๆๆ

แต่ขอบอก..จริงใจกั๊บผม....วันๆๆ เราก้อนั่งออกแบบ..

นั่งอยู่หน้าจอคอมพ์....ให้ตายเหอะ..ไม่สามารถ...ไม่สามารถ...

กระทำการใดในบล๊อคได้....เพราะ..เพราะๆๆๆๆๆๆ...

ทาม....งาน.....(งาน....คือ....เงิน.....เงิน...คือ...งาน..บันดาลสุข)

และเราน๊า....ทามงานออกแบบ...แต่มะเคยคิดจะออกแบบบล๊อคของตัว

คริๆๆๆ บอกแล้ว...อารมณ์ดิบมันเยอะ...ไม่อยากกล่อมเกลา....อยาก

ให้เป็นตัวมันเองงัย...(เจงๆๆ หนะขี้เกียจ...แค่งานก้อหัวจะแตก..คริๆๆ)

พูดมากไปแย้ว...เอ้าคุยซะที...ช่วงนี้เป็นช่วงสับสน...รถไฟขบวน

สุดท้าย....มันวิ่งผ่านหน้า..เราไป...เรามองตาละห้อย...

โอพระเจ้า..จ๊อด..จะมีอีกมั้ยว้า....ไม่เข้าใจตัวเองเจงๆๆ มัยชอบทำไร

ที่ขัดกะความรู้สึกของตัวเอง...ฟระ

ปากดี..

ปากเสีย..

ปากเก่ง...

สุดท้าย.....ปาก...แมว..อิอิ

ห้าว...ซ่าส์...เซอร์...แอบหวาน แอบเซ็กซี่..สุดท้าย...แอบสวย คริๆๆๆ

(อันหลัง...คิดทบทวนมาตลอดแล้วเลยกล้าเอ่ย...อิอิอิ..อ่าๆๆๆๆ กรุณา

อย่าหมั่นไส้...ก๊อเราเป็นผู้หญิงหนิ...ไม่สวยด้วยตัวเอง..ครายจะมอง

ว่าเราสวย...ช่ายปะ..)..

แล้ววันนึง...มีหัวขบวนรถไฟวิ่งเข้ามาชน...อย่างจัง...ไมฟระ..

ชนชั้นทามมัยยะ...แระแล้ว...ตำนานมันก้อเกิด...ไอ่ที่ว่าฟามรัก

ไม่ดิ..เราว่าแค่เห่อๆๆ...มะเห็นจะใช่....หวานซ้า..มันไม่ใช่...เรา

เราบอกกะตัวเองงั้นอะ..เราไม่ศรัทธาใน...ความรัก..ความห่วงใยซัก

กะติ๊ด...เราไม่เชื่อมั่นในความรู้สึกดีๆๆ ที่..คนบางคนมีให้เราอะ...

ไม่รุ้ดิ..ถ้าความรู้สึกดีๆๆ ที่หยิบยื่นในฐานะเพื่อน หรือมตรภาพแบบ

เพื่อนที่เราได้รับจากบล๊อค จากเพื่อน เราก้อจะไม่ลังเลและสงสัย..

เพราะเราเชื่อมั่นและศรัทธา...ในคำว่า..เพื่อนและมิตรภาพดีๆๆ เสมอ

เราโชคดีเกิดมามีเพื่อนดี..มิตรภาพดี..ดีใจที่อยู่ในโลกใบนี้แบบไม่

เดียวดาย...แต่กะคนนี้..เราสงสัย..กังวล..ไม่แน่ใจ...ไม่ซะทุกอย่าง..

จนไม่ไม่รุ้ว่าตัวเองใจร้ายอะป่าว...แระแล้ว..จนแล้วจนรอด...

เราก้อเพียรพยามถามตัวเองทุกวันหน้ากระจก...

ง่า..ๆๆๆๆ กระจกวิเศษบอกข้าเถิด....เราสวยทุกวันอะป่าว...

เอ้ย....ไม่ใช่..อิอิอิ..เราถามตัวเองว่า..

เราจะรับใครซักคนเข้ามาใกล้ชิดความรู้สึกเรา...มากกว่าเพื่อน

มากกว่า..กิ๊ก..เอ้ย..ยยย ไม่มีค่ะ ไม่มีเจงๆๆ...พอถึงตรงนี้เราก้อ

ขี้เกียจคิดต่อแล้วหละ..ว่าจะเป็นงัย...เพราะ..บางที...ความพยามของ

เค้ามันคงหมดไปแล้ว...เพราะเรา...เพราะปากเรา...เพราะความ

กล้า..ความบ้าบิ่น..ของเราเอง...ใครมันจะทนฟะ ปากงี้...หวานเป็นกะ

เค้าที่ไหน...ชายคนไหน..จะชอบฟะ ความอ่อนหวานไม่มี..เปรี้ยวจน

เข็ดฟัน...เอาเหอะ...กว่าจะรถไฟขบวนใหม่จะมา...เราคงแก่แย้วววว..

ป่านนั้นแล้ว...คงต้องอยู่คนเดียวต่อไปอะนะ...

ถึงงัยเราก้อ...ลงเสาเข็มไว้แล้ว...ไอ่ขื่อๆๆ คานๆๆ มันก้อพร้อมแล้ว..

ง่า....ผมมีแห้วมาฝาก....อยากให้เธอได้กิน....แห้วมีวิตามิน...อิอิอิ

แงๆๆๆๆๆๆๆ....แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ขอบคุณที่ทนอ่านนะคะ...บายแระ
















Create Date : 18 มีนาคม 2548
Last Update : 18 มีนาคม 2548 11:29:39 น.
Counter : 244 Pageviews.

13 comments
  
แหะๆ อ่านแล้วก็แอบคิดถึงตัวเอง ^^"
โดย: Nessa วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:12:24:42 น.
  


สู้ต่อไปนะคับ
แวะมาอ่าน
แวะมาขำ
แวะมาฝากบ๊อกคับ
โดย: nanus (nanus ) วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:13:24:58 น.
  
พี่นี่มีหลายอารมณ์ดีเนาะ 5555 อ่านไปได้ครบทุกอารมณ์จริงๆ

ถ้ารถไฟมันไม่มา พี่ก็ซื้อเองเลยสิครับ ฮี่ๆๆๆๆ

อยู่คนเดียวมันเหงาน้าาาาาาาาาาาาา

ป.ล. ขอบคุณที่แวะไปบล็อคผมนะ มีอะไรก็แนะนำด้วยน้าคร้าบ อยากเป็นนักออกแบบจัง (้เงินดีไหมพี่?) แต่ไหงมาได้เรียนสาขาที่เรียนอยุ่ก็ไม่รุ้ครับ ;-)
โดย: Due_n วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:13:30:21 น.
  
เข้ามาอ่านก่อนไปเที่ยว ค่ะมีหลายอารมจิงๆ
โดย: V-FAN วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:14:05:46 น.
  
อิอิ ไม่เป็นไรหรอกแสดงว่ารถไฟขบวนนั้นไม่ใช่ขบวนที่เราจะขึ้นเพื่อจะไปยังจุดหมายปลายทาง ถ้ารถไฟขบวนที่ใช่มาถึงเราจะก้าขึ้นไปอย่างมั่นใจเองแหละน้ำเชื่อ
โดย: ลูกน้ำ (NaM_85_ลูกน้ำ ) วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:22:38:09 น.
  
เที่ยวสุดท้ายอย่าพลาดล่ะ 555


โดย: ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ วันที่: 19 มีนาคม 2548 เวลา:11:59:00 น.
  
ไม่ขึ้นรถไฟไปรถทัวร์ไปเรือบินก็ได้จ้า

ไม่เห็นจะเป็นไรเลย

ทางจะไปมีตั้งหลายทาง

แล้วแต่เราจะเลือกนะ

หรืออยู่ของเราอย่างนี้ไม่ไปไหน

ถ้ามันสบายใจอยู่แร้ว

ก็ไม่เห็นต้องไปเลย เน๊อะ


โดย: คุณจะรู้ไหมครับ วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:1:15:18 น.
  
ตัวเป็นๆท่าจะคุยเก่งแฮะ 555555
โดย: น้องหมาบีเกิ้ล วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:1:40:33 น.
  
ขึ้นรถไฟขบวนนี้ไม่ทัน
ขบวนหน้ายังมีนี่เจ๊....

อย่าลืมสิ รถไฟฟ้า มีทุกๆ 5 นาทีนะ

อิ อิ .............


เสียง..........รถด่วน...ขบวนสุดท้าย..............
แว่วดัง ฟังแล้วใจหาย.................
หัวใจน้องนี้แทบขาด....................
โดย: Ning_999 IP: 61.91.102.144 วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:14:46:55 น.
  
เข้ามาขำ 55555 เขียนได้ตลกจริง

รถไฟมันวิ่งช้านะค่ะ น่าจะลองกระโดดขึ้น
แถมขบวนยังยาวมาก ไม่น่าพลาดตกรถไฟเลย
อิอิ ไม่เป็นไรขบวนใหม่อาจจะเป็นสปริ๊นเตอร์ก็ได้
โดย: อยู่ไกลบ้าน วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:15:15:00 น.
  
ไปรออยู่ที่หัวลำโพงดีกว่าป่าวววว
เลือกไปเล้ยยยยย จะไปขบวนไหน

ปล. แต่ชีวิตจริงมันจะพลาดเอาง่ายๆ นะ...




โดย: หม่ามี้น้องแต้ม วันที่: 21 มีนาคม 2548 เวลา:18:05:42 น.
  
แวะมาช่วยลุ้น ให้รถไฟ(ฟ้า) ขบวนต่อไป มาจอดที่ชานชลา โดยเร็วนะครับ^_^
โดย: คุณเบ๊สะพานขาว วันที่: 26 มีนาคม 2548 เวลา:8:00:24 น.
  
เพราะเราเชื่อมั่นและศรัทธา...ในคำว่า..เพื่อนและมิตรภาพดีๆๆ เสมอ

ในเมื่อมีความเชื่อมั่นแบบนี้ ก็จงหมั่นใจได้เลยค่ะว่า " คุณจะไม่มีวันอยู่คนเดียวหรอกค่ะ" เพราะคุณเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ดูจากการเขียนเรื่องราวอ่ะคะ (แม่นนะ) คิคิ

เพราะฉะนั้นไม่ต้องปักคาน หรือเตรียมการอะไร เพราะอีกไม่ช้า คุณจะเจอรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดชนเอาจังเบ่อเริ่ม คิคิคิ จริงนะ ไม่ได้โกหก
โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:16:17:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

@^-Breeze-^@
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]