กุมภาพันธ์ 2548

 
 
1
2
3
6
7
9
10
11
12
13
14
18
20
21
22
23
24
26
27
28
 
 
วันนี้เป็นวันสำคัญที่สุด........ของคนที่เรารักที่สุดในชีวิต
ขอ........ซึ้งหน่อยนะ

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......รักแท้

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......เสียสละ

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......จริงใจ

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......ไม่ทิ้งขว้าง

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......ห่วงใยเสมอ

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......เอ็นดู

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......ทนุถนอม

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......คุ้มครอง

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......ไม่โดดเดี่ยว

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......ไม่อ้างว้าง

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......ให้กำลังใจเสมอ

ถึงคนที่สอนให้เรา...รู้จักคำว่า......อุ่นใจเมื่อคิดถึง

อยากขอบคุณที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน....ขอบคุณค่ะ

พ่อ.........วันนี้วันเกิดพ่อ...หงุ่น เพิ่งนึกได้...ทานโทษเจงๆๆ

ยังงัยหงุ่นก๊อมีพ่อคนเดียวนะคะ......หงุ่นคงรักใครไมได้นอกจาก...พ่อ

อยากบอกว่ารัก พ่อที่สุดในโลกค่ะ...สุขสันต์วันเกิดนะคะ

จาก..ลูกสาวตัวแสบของพ่อแหละ






Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2548 14:58:23 น.
Counter : 276 Pageviews.

5 comments
  
คุณหงุ่นเป็นลูกที่น่ารักจังเลยจ้า....ชอบจังเลย น่ารัก ๆ ขอร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดคุณพ่อคุณหงุ่นด้วยนะคะ ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง อยู่กับลูกที่แสนดีไปตราบนานเท่านานนะคะ
โดย: HBD ค่ะ คุณพ่อหนูหงุ่น (แม่โกลเด้นฯ ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:24:17 น.
  
สุขสันต์วันเกิดให้คุณพ่อค่ะ ขอให้คุณพ่อมีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกๆหลานๆไปนานๆนะคะ


++มามะ...มาดู++

โดย: น้องหมาบีเกิ้ล วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:16:41:14 น.
  
น่ารักจังเลยค่ะ
ขอให้คุณพ่อคุณหงุ่น มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ
โดย: หม่ามี้น้องแต้ม วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:8:48:47 น.
  
Happy Birthday ให้คุณพ่อด้วยคนค่ะ
เป็นลูกที่น่ารักจัง ^^
โดย: Nessa วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:10:50:40 น.
  
ขออวยพรให้คุณพ่อคุณ@^-Breeze-^@
สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปค่ะ
มาอวยพรช้าไป ฮือๆ ต้องขออภัย คิดได้ช่วงนั้นไม่ค่อยได้เข้ามาเล่นเนต
โดย: อยู่ไกลบ้าน IP: 210.18.17.50 วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:18:09:18 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

@^-Breeze-^@
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]