Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

รักคนเีนี้ยยที่สุดในโลกเลย

เห้อ....มองโทรศัพท์มาเกือบอาทิตย์ ไม่มีเห็นมีใครโทรมาหาสักคน
เหงานะเนี้ย....เวลาเพื่อนทะเลาะกับแฟนก้อนึกถึงเรา
พอมันดีกัน ไม่เห็นหัวเราเลย เซ็ง.....

“ให้ชั้นรอ แล้วได้อะไร ให้ทนรอเค้ามากไปไหม....”
อูยยยย โทรศัพท์มาแว้ววววว สายแรกในรอบสัปดาห์
ปลายสาย “Mom” อ้าวแม่...
เรา : “ฮัลโหล แม่ว่าไง”
แม่ : “เห็นเงียบไป มีอะไรก้อโทรมาบอกมาเล่าแม่บ้าง”
เรา : “ก้อตอนนี้ยังไม่มีไรนี่แม่ อาการป่วยก้อปกติดี”
แม่ : “แล้วกินไรรึยัง”
เรา : “กินแล้ว มาม่า”
แม่ : “กินแต่มาม่า ใส่ไข่ ใส่ผักไปด้วย จะได้รับสารอาหาร”
เรา : “จ๊ะ”

หลังจบบทสนทนา แหะๆ มาม่าหรอ ไม่มีเวลาหาไข่หาผักหรอก
กินมันเท่าที่มีในซองอ่ะแหละ เห้อ..นอนดูหนังเกาหลีต่อดีกว่า

เช้า 14 กุมภาพันธ์ 2555
“ให้ชั้นรอแล้วได้อะไรให้ทนรอเค้ามากไปไหม...”
แม่ : “โอนเงินไปให้แล้วนะ 2000”
เรา : “ค่าอะไร”
แม่ : “เออ เอาไว้ใช้ เห็นกินแต่มาม่า”
เรา : “โห...แม่...ไม่ต้องหรอก มีใช้อยู่ มาม่ากินเวลาขี้เกียจออกไปซื้อกับข้าวปากซอยน่ะ”
แม่ : “เออ...เก็บไว้ใช้ มีก้อค่อยคืน (แป่วววววว)”
เรา : “จ้าๆ....”

สักพักมี sms แต่ไม่ได้เปิดดู มัวแต่ทำโน่นนั่นนี่...
ข้อความส่งมาตอน 11.39 เราเปิดอ่านตอนบ่ายโมง

“วันนี้เป็นวันแห่งความรัก ขอให้ลูกของแม่มีแต่ความรักที่
ความสมหวังตลอดไป”
“.............................................”

อ่านแล้วอึ้งอ่ะ นี่ชั้นรอความรักจากใครอยู่หรอ
ชั้นรอให้ใครมายืนข้างๆ ชั้นหรอ เหลียวซ้ายแลขวา
ไม่มีสักคน...แต่พอหันหลังกลับไป
มีผู้หญิงคนนึง ผิวขาว ใบหน้าออกจะดุนิดนุง
ร่างท้วมสมวัย 50 กว่า คนนี้สินะ
ที่คอยมองเราตลอดเวลา ตั้งแต่เกิดจนใกล้จะตายแล้ว
เค้าก้อยืนอยู่ข้างๆ เราเสมอ

เรากับแม่จะนิสัยคล้ายกัน อาจเพราะแม่นิสัยไม่พูด
เขินอายเวลาจะบอกรักลูก....เลยทำให้เราไม่กล้ากอด
ไม่กล้าพูดว่ารักเช่นกัน แค่นี้ก้อมีความสุขจะแย่แล้ว
แต่แม่จ๊ะ...ลูก...ยังไม่มีใครมาบอกรัก แล้วมันจะสมหวังไงจ๊ะ 555
เราส่ง sms กลับไป ว่า "ขอบคุณแม่ และรักแม่มากๆ ค่ะ"
นี่ถ้าแม่เล่น whatsapp เล่น line เป็น สงสัยมีเฮ...

เมื่อคืนเราเพิ่ง up blog ว่า Valentine เราอยู่คนเดียว
ใครว่าเราไม่มีใคร เรายังมีแม่ แม่อ่ะแม่....
ทำไมต้องไขว่คว้าหาความรักจากคนอื่น
คนที่เค้ารักเราอยู่เต็มหัวใจ คือ คนที่เราเรียกเค้าว่า “แม่”

เห็นมั๊ยคะ วาเลนไทน์ ไม่จำเป็นต้องมีแค่คำบอกรักจากผู้ชายและผู้หญิง
เราสามารถบอกรัก และให้ดอกไม้ได้กับทุกคน
ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันวาเลนไทน์และทุกๆ วันเลย นะคะ





 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
7 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 19:15:40 น.
Counter : 2418 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ถูกต้องที่สุดจร้า

 

โดย: อบอุ่นในหัวใจ 14 กุมภาพันธ์ 2555 16:07:42 น.  

 

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 14 กุมภาพันธ์ 2555 18:08:34 น.  

 



มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: besmile-me 14 กุมภาพันธ์ 2555 18:57:24 น.  

 

 

โดย: The Queenslander 14 กุมภาพันธ์ 2555 19:18:56 น.  

 

"ดูโบ" แปลว่าอะรัยเหรอคับ

 

โดย: The Queenslander 15 กุมภาพันธ์ 2555 22:27:16 น.  

 

โบราณ อ่ะค่ะ

 

โดย: แมวเหมียว (ผู้หญิงราศีพิจิก ) 16 กุมภาพันธ์ 2555 21:45:03 น.  

 

 

โดย: The Queenslander 16 กุมภาพันธ์ 2555 22:47:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ผู้หญิงราศีพิจิก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




เมื่อก่อน อาจจะอยากมีเงิน มีบ้าน มีรถ
แต่ตอนนี้ รู้แล้วว่า สิ่งใดๆ ก็ไม่สำคัญเท่ากับ
การ ไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ จริงๆ นะ....
Friends' blogs
[Add ผู้หญิงราศีพิจิก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.