Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

ทำสีผมกัน Beautylabo Milkteabrown

วันนี้ Hip Hot Review ขอเปลี่ยนแนว เป็นรีวิวน้ำยาทำสีผมบ้างนะก๊าสาวๆ ยี่ห้อนี้ถูกใจมาดามม๊ากกกมากกก เพิ่งลองเป็นครั้งแรกกับยี่ห้อนี้ ผมนุ่มสลวย สีถูกใจมากๆ เลย ฮิ้วววววว

ดูรูปกันเลยดีกว่า มิให้เสียเวลาเน้อ อันนี้แคบเจอร์มาจากเวป Beautylabo ว่าทำแล้วควรจะออกมาเป็นสีนี้นะจ๊ะ สวย ถูกใจหลายยย



หลังจากเห็นนางแบบแล้ว อดใจไม่หวายยย เลยเอาม่างงงงง จะเหมือนเค้าป่าวว๊าาาาา ลุ้นๆๆๆ ทำไปก็ลุ้นไป เพราะปกติเป็นคนผมติดสีง่ายมากๆ คุณพี่ช่างผมบอกไว้



ผมตอนแรก จะเห็นว่าค่อนข้างเข้มทีเดียว มีรอยทำไฮไลท์แบบจางๆ ปกติจะเป็นคนไม่ดำอยู่แล้วนะ มันจะออกน้ำตาลเข้มซะมากกว่า งวดนี้ใช้ 2 กล่องคะ เพราะว่ารู้สึกว่าขวดเดียวมันทั่วนะ แต่ไม่สะใจ กันเหนียวล่อ 2 กล่องซะเลย แต่ใช้จริงก็ กล่องครึ่งคะ

วิธีทำก็ไม่ยากเลยคะ แต่ถ้าใครมีผู้ช่วยจะดีมาก ก็เริ่มจากผมแห้งๆ นะคะ แบ่งผมเป็นช่อๆ เราเริ่มจากด้านล่างก่อน ค่อยป้ายสีลงไปคะ ยี่ห้อนี้ applicator เป็นแบบแปรง ทาง่ายดายสะดวก ไม่เลอะเทอะ ค่อยๆ ป้ายเป็นช่อๆ ไปให้ทั่วผม ลงโคนผมด้านบนเป็นลำดับสุดท้ายนะคะ เพราะโคนผมเราติดกับหนังศรีษะ ผมส่วนนี้จะติดสีง่ายกว่าส่วนอื่น เพราะความร้อนจากหนังศรีษะมันช่วยทำให้สีทำงานเร็วขึ้น

เมื่อทาทั่วศรีษะแล้วเนี่ย พยายามขยำๆ ให้น้ำยามันกระจายๆ ไปทั่วศรีษะ งวดนี้ทิ้งไว้ 15 นาทีคะ ถ้าใครไม่เคยทำสีมาก่อน แนะนำว่าให้ทิ้งนานกว่าปกติ สัก 20-25 นาที เช็คสีผมโดยการเอานิ้วขยี้ๆ ดูสีซิว่าได้สีตามที่เราต้องการหรือยังคะ

หลังจากทิ้งไว้ 15 นาทีแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาล้างออก แนะนำว่าควรล้างด้วยน้ำอุ่นค่อนข้างร้อนนิดนึง ล้างให้สีออกจากผมให้หมดจนน้ำใส แล้วก็ลงแชมพู สระให้สะอาดเลยจ้า ยี่ห้อนี้เค้าแถม Live in conditioner มาให้เป็นซองๆ ก็เลยแค่สระ ไม่ได้ใส่ครีมนวดนะ พอสระเสร็จแล้ว เช็ดผมให้หมาดๆ ก็เอา Live in conditioner ที่เค้าให้มา เทออกมาประมาณเหรียญสิบ แล้วก็ขยำๆ ให้ทั่วผมที่เปียกหมาดๆ คะ แล้วจากนั้นก็ไดร์ผมตามปกติ

ชอบยี่ห้อนี้มากกว่า Palty เพราะทำสีด้วย Palty งวดที่แล้ว ผมเสียกระด้างไปเลย แต่ยี่ห้อนี้ไม่เป็น แถมรู้สึกได้ว่า ตอนสระผมอยู่เนี่ย ผมนิ่มด้วยหละ

สรุปว่า ถูกใจม๊ากกกกกกกกกกกกกกกก เอาคะแนนไปเต็มร้อยโลด คุณแฟนชมด้วย ว่าสีสวยจริงๆ เงางามอีกต่างหากค้าบบบ ใครคิดจะทำสีผม แนะนำๆ ยี่ห้อนี้ ดูตัวอย่างสีได้จากเวปเค้าได้เลยคะ //www.beautylabo.jp/coloring/index.html สามารถจิ้มๆ ตามกล่องสีดูจากสีของนางแบบได้เลยคะ

สนนราคา คิดว่าราคาพอๆ กับ Palty คะ ที่เมกาขายอยู่ 9 เหรียญ




 

Create Date : 24 สิงหาคม 2551
11 comments
Last Update : 25 ตุลาคม 2551 8:32:04 น.
Counter : 3425 Pageviews.

 

สีสวยเชียวค่ะ..

 

โดย: VELEZ 24 สิงหาคม 2551 8:15:32 น.  

 

สวยดีค่ะ

 

โดย: Galilee 24 สิงหาคม 2551 8:51:29 น.  

 

คนสวยทำผมสีอะไรก็สวยหละครับ ยิ่งสุขภาพผมดีดี เงาๆด้วย

วันนี้ก็ว่าจะออกไปทำสีผมเหมือนกัน ปกติจะใช้ลอริอัล สองร้อยกว่าบาทอะครับ

แพงกว่านี้แถวบ้านหาซื้อไม่ได้ แต่ของถูกๆอะเยอะเลย

 

โดย: Tangible 24 สิงหาคม 2551 8:57:45 น.  

 

สีสวยดีค่ะ ดูเงาๆด้วย

 

โดย: yoko 24 สิงหาคม 2551 10:16:47 น.  

 

สวยจริงๆ ด้วยค่ะ ทำเสร็จแล้วผมดูเงางามมากเลย สีแบบนี้ดูธรรมชาติและทำให้ผมแลดูมีสุขภาพดีจัง

 

โดย: เบบูญ่า 24 สิงหาคม 2551 10:37:54 น.  

 

สีสว่าง สวยดีค่ะ

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 24 สิงหาคม 2551 10:57:54 น.  

 

สีนี้สวยยยจังคะ

เงาดีด้วย

 

โดย: Jip (db-pig ) 24 สิงหาคม 2551 12:18:18 น.  

 

เราว่าสีผมของญี่ปุ่นทำแล้วสีสวยกว่าสีผมทางฝั่งอเมริกานะคะ อาจจะเป็นเพราะว่าเค้าทำสีให้เข้ากับหน้าและผมเอเชีย สีนี้สวยจริงๆด้วยค่ะ

 

โดย: ลูกแม่ดอกบัว 25 สิงหาคม 2551 4:21:40 น.  

 

ชอบยี่ห้อนี้เหมือนกาน

 

โดย: supergaye 25 สิงหาคม 2551 18:20:21 น.  

 

สีสวยจังพี่ปุ๊ก น่าลองๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: MeLaNie_me' 14 กันยายน 2551 23:25:17 น.  

 

อยากทราบราคากล่องละเท่าไรค่ะหาซื้อได้ที่ไหน

 

โดย: เชอรี่ เบอรี่ IP: 58.10.198.69 10 ตุลาคม 2551 8:37:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Scooterella
Location :
San Jose, CA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




สาวไม่น้อยเพราะอายุเลย 30 ไปแล้ว ตอน
นี้บ้ากับลูกแมวน้อยที่รักสองตัว Soda & Pepper
รักกันสุดๆ แต่ยังบ้าช๊อปปิ้งเหมือนเดิม แถม
ยังชอบแต่งหน้าตามประสาเหมือนเดิมจ้า

สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนหรือนำ
ส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดย
ไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูก
ดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

*********************************

เนื่องจากว่าบล๊อกข้าพเจ้ามีหลายหน้า บางที
เขียนแล้วไม่ได้ย้อนกลับไปดูหรืออ่าน ถ้ามีข้อ
สงสัยอะไร ถามคำถามทิ้งไว้ได้ใน ChatBox
ด้านล่างขวามือนะจ๊ะ แล้วจะมาตอบค้าบ


*********************************

My Skin Profile

Skin Tone Color :
Impress BE-C, SUQQU #15
Lunasol YO-03, Cle de Peau O30
Skin Type:
Combination Acne Prone Skin






Friends' blogs
[Add Scooterella's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.