เด็กหญิงผู้เขียนบันทึก 1

เด็กหญิงผู้เขียนบันทึก

ตอนที่1


Diaryเล่ม1

Wecan do not great things

onlysmall things with great love

-MotherTeresa-

7มกราคม2547

=หนอนน้อย=


22มีนาคม2547

ของที่อยากได้

  1. CD Walkman

  2. กระเป๋าเป้ Esprit แม่บอกจะซื้อให้ แต่ก็แค่บอก

  3. กล่องใส่ของ Barbie

จบเรื่องความอยากแค่นี้

วันนี้ฉันอ่าน"บันทึกลับของแอนน์ แฟรงค์"สุดยอดมากๆเขียนได้น่าติดตามขนาดเธอเขียนตอนอายุ 13-15นะเนี่ยอ่านไปได้ 180หน้า จาก438 หน้าต้องเร่งอ่านให้จบเพราะมีอีกหลายเล่มต่อแถมอยู่

ฉันไม่หวังให้บันทึกของฉันมีค่าต่อโลกแบบของแอนน์ แฟรงค์ หรอกถึงจะหวังอยู่ลึกๆก็ตามเพราะบันทึกของฉันไม่มีเรื่องราวใดๆที่าำคัญต่อโลกเลยสักนิดเดียวก็ฉันไม่ได้อยู่ในช่วงวิกฤตของประวัติศาสตร์นี่ซึ่งก็ดีแล้วล่ะ

บันทึกของฉันเขียนแต่เรื่องราวแสนธรรมดาที่เป็นชีวิตของเด็กหญิงแสนธรรมดาคนหนึ่งคงมีแต่เธอนะมีอาที่รับฟังเรื่องราวของฉันเพราะอะไรน่ะเหรอเพราะเธอเป็นคนเดียวที่ฉันไว้วางใจเอ ฟังดูแปลกนะ ไม่ใช่สิเพราะเธอเป็นสมุดบันทึกต่างหากล่ะมีอาเธอถึงรับฟังเรื่องราวของฉันได้เธอจะเป็นเพื่อนแท้คนเดียวของฉันนะฉันจะทำแบบแอนน์ แฟรงค์นั่นล่ะ ตั้งชื่อให้สมุดบันทึก

“ฉันมีพ่อแม่ ที่ฉันรัก มีพี่สาวที่แสนดีมีลุง ป้า น้า อา ที่แสนวิเศษมีเพื่อนสนิท ดูๆแล้วฉันก็ไม่ขาดอะไรแต่จริงๆแล้วฉันกลับนั่งหดหู่เพราะไม่มีใครจริงใจฉันขาดความจริงใจของทุกคนฉันจึงมีแต่เพื่อนสนิทไม่มีเพื่อนแท้"

แอนน์บอกไว้ในบันทึกอย่างนั้นซึ่งฉันเห็นว่าจริง ใช่ฉันก็ไม่มีเพื่อนแท้...

=หนอนน้อย=

ปล.วันนี้ดูThe Pianist รอบ2 เกลียดฮิตเลอร์มากกกก




Create Date : 15 ธันวาคม 2557
Last Update : 15 ธันวาคม 2557 23:39:22 น.
Counter : 329 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

harry_potty
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นผู้หญิงธรรมาดาที่สุดที่โลกนี้เคยมี
ธันวาคม 2557

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31