space
space
space
<<
สิงหาคม 2563
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
20 สิงหาคม 2563
space
space
space

ต้องดีกว่านี้! ฟลิคกังวลบาเยิร์นยังมีปัญหาเกมรับ

กุนซือเสือใต้เน้นย้ำว่าทีมของเขายังต้องsclubเล่นเกมรับได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ หลังจากเอาชนะโอลิมปิค ลียง และได้เข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

Sclub, สมัคร sclub, ทางเข้า sclub, ดาวน์โหลด sclub, sclub slot, เกมสล็อต, เกมยิงปลา,

ฮันซี ฟลิค เฮดโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมสมัคร sclubของเขายังมีปัญหาในเรื่องเกมรับและเสียบอลง่ายเกินไป หลังจากชนะโอลิมปิค ลียง 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ

ทีมเสือใต้ยังคงทำผลงานได้ดีตามเป้าหมาย เมื่อไล่ต้อนสโมสรจากฝรั่งเศสไปอย่างขาดลอย และได้เข้าไปชิงชนะเลิศในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะพบปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในคืนวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ดี ถึงแม้ลูกทีมของเขาจะเป็นฝ่ายชนะลียงไปอย่างขาดลอย แต่ฮันซี ฟลิค ก็ยังเชื่อว่าเกมในนัดนี้ไม่ได้ง่ายดายเหมือนอย่างที่สกอร์แสดงออกมาให้เห็น

"เรารู้ดีว่ามันจะต้องเป็นงานยาก พวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมเจอซิตี้และยูเวนตุส" ฟลิคกล่าวทาง Sky หลังจากที่บาเยิร์น มิวนิค ชนะได้เป็นเกมที่ 10 ติดต่อกันในแชมเปี้ยนส์ลีก

"พวกเขาแข็งแกร่งในด้านแท็กติก และพวกเขาก็สร้างปัญหาให้เราตั้งแต่ต้นเกม เรารู้ดีว่าเราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เราพูดตั้งแต่ก่อนเกมว่าเราไม่ควรเสียบอลง่ายๆ แต่เราก็ยังเป็นอยู่

"ปารีสเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสู้มาจนถึงรอบรองชนะเลิศ และได้เข้าชิง เราต้องวิเคราะห์บางอย่าง เรารู้ดีว่าพวกเขามีนักเตะที่ว่องไวหลายคน

"เราต้องจัดระเบียบในเกมรับของเราให้ดี แต่เราก็รู้ดีว่าจุดแข็งที่สุดของเราคือการทำให้คู่แข่งรู้สึกกดดัน"




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2563
0 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2563 17:13:53 น.
Counter : 400 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 5302955
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5302955's blog to your web]
space
space
space
space
space