ฐานทัพวองโกเล่,หน่วยSOS LET GO!!!!!!

กฏทองของสุนัข 10 ประการ

กฏทองของสุนัข 10 ประการ

(โดย Fit Simmims Ariny Medical Center)

1.ชีวิตของฉัน อย่างมากก็สิ้นสุดเพียงแค่ 10-15ปีเท่านั้น การต้องแยกจากเธอไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ นับเป็นความปวดร้าวอย่างยิ่งของฉัน จึงโปรดคิดสักนิด ก่อนจะรับฉันเข้ามาในชีวิต

2.ให้เวลาฉันสักหน่อย เพื่อทำความเข้าใจให้ชัดเจน ว่าเธอต้องการอะไรจากฉัน

3.จงเชื่อมั่นในตัวฉัน เพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับความเป็นอยู่ของฉัน

4.อย่าโกรธฉันให้นานนัก และอย่าลงโทษฉันด้วยการกักขัง เธอมีทั้งหน้าที่การงาน ความบันเทิง และมิตรสหาย แต่ฉันนั้น มีเพียงเธอ

5.พูดกับฉันบ้าง แม้ฉันจะไม่เข้าใจในคำพูด แต่ฉันก็เข้าใจเธอได้จากน้ำเสียง

6.พึงระลึกอยู่เสมอว่า ไม่ว่าเธอจะปฏิบัติอย่างไรกับฉัน ฉันจะไม่มีวันลืมเลือน

7.โปรดอย่าทุบตีฉัน เพราะแม้ฉันจะทุบตีเธอกลับไม่ได้ แต่ฉันก็สามารถกัดหรือข่วนตะกุยเธอได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่อย่ากทำเลย

8.ก่อนจะดุด่าฉันสำหรับท่าทีที่คล้ายไม่เชื่อฟัง ดื้อดึง เกียจคร้าน ขอจงได้ถามตัวเองก่อนว่า เกิดสิ่งผิดปกติกับตัวฉันหรือไม่ บางทีอาจเกิดจากเรื่องของอาหาร ถูกทอดทิ้งไว้นานเกินไป หรือหัวใจฉันแก่ชราและอ่อนล้า

9.ดูแลฉันเมื่อยามแก่เฒ่าด้วยเพราะวันหนึ่งเธอต้องเป ็นเช่นนั้น

10.อยู่กับฉันเมือ่ช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตมาถึง ขออย่าได้พูดเป็นอันขาดว่า "ฉันทนดูไม่ได้ ไม่อยากให้เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเลย" เรื่องราวทั้งหมดจะง่ายขึ้น หากเธออยู่ด้วย

สุดท้ายโปรดรำลึกเสมอว่า "ฉันรักเธอ"

copy มาจาก web นึ่งจ้า นำมาให้อ่านกัน เป็นอย่างงั้นจริงๆ ทั้ง 10 ข้อเลย




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2552
3 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2552 1:30:21 น.
Counter : 302 Pageviews.

 

อ่านแล้วสงสารสัตว์เนอะ มันพูดไม่ได้ มันแสดงความรู้สึกไม่ได้ และคนเราก็มักไม่ค่อยใส่ใจด้วย เอ๊ะ ประโยคสุดท้ายนี่ เข้าตัวเองชอบกลอะ หุหุ

 

โดย: Tukta21 19 กรกฎาคม 2552 4:52:00 น.  

 

อ่านแล้วก็คิดถึงน้องหมาที่บ้านเลยคะ
เพิ่งจะตายไปเมื่อเดือนที่แล้ว
อายุก็ปาไป 14-15 ปี แต่เค้าก็หลับตาจากไปอยากสงบนะคะ

 

โดย: mook (haiti ) 19 กรกฎาคม 2552 7:23:07 น.  

 


อ่านทีไรก็คิดน้องหมาที่จากไปทุกที

เพราะตอนที่เค้าจะไป เราดันเข้าไป

อาบน้ำซะนี่ ออกมาอีกที

อ้าวไปแล้วหรอ ไม่รอพี่เชอร์รี่เลยนะ

ดุ๊กดิ๊ก ตอนเค้าป่วยไม่ได้ร้องไห้เลย

เพราะต้องดูแลเค้า แต่พอออกมาทำ

ความสะอาดพื้นที่ ตกแต่งเค้าเสร็จแล้ว

ทีนี้ก็ร้องไห้ซะ คิดถึงจัง

ดุ๊กดิ๊กของพี่เชอร์รี่

 

โดย: ลูกสมอเรือ 19 กรกฎาคม 2552 14:02:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Mackoko
Location :
เลย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




WeLCoMe To My BloG
ยินดีต้อนรับทุกท่านที่หลงเข้ามาในบล็อกนี้นะคร๊าฟ
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Mackoko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.