ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
[JP] Kaze no machi e - Yuki Kajiura
เพลงนี้ไม่ได้แปลเอง ลงไว้จนหาเครดิตไม่ได้ ขอบคุณผู้แปลนะคะ--------------------

//youtu.be/RQChAulUFs4



Toki no mukou kaze no machi he
ได้โปรดเถอะ พาฉันไปสู่เมืองแห่งสายลม
Nee tsureteitte
ในอีกฟากของกาลเวลา
Shiroi hana no yume kanaete
ได้โปรดทำให้ความปารถนาที่ดุจดั่งดอกไม้ขาวบริสุทธิ์ของฉันเป็นจริงที

Amai yubi de kono te wo tori
กุมมือของฉันไว้ด้วยมือและนิ้วอันอบอุ่นของเธอ
Nee tooi michi wo
และพาฉันไปให้แสนไกล
Michibiite hoshi no anata no soba he
ไปสู่โลกของเธอ แล้วฉันจะได้อยู่ที่นั่นกับเธอ

Sono utagoe taenai hirusagari
แม้ว่าจะไม่มีเสียงกระซิบของเพลงที่เธอร้องในยามบ่ายอันมีความหมายนี้
Mezamette futari wa hitotsu ni nari
คู่รักก็ยังตื่นขี้นเพื่อกลายเป็นคนๆเดียวกัน
Shiawase no imi wo
เป็นครั้งแรก ที่เขาจะได้เรียนรู้ว่าอะไรคือความสุขที่แท้จริง
Hajimette shiru no deshou tsuretteitte
พาฉันไป...

Sono utagoe setsunaku takaraka ni
เสียงร้องเพลงของเธอดังขี้นมาอีกครั้ง
Subete no kokoro ni hibiku no deshou
ผ่านเข้าไปในหัวใจฉันอย่างชัดเจนแต่เศร้าสร้อย
Shiawase no imi wo
ในคืนหนึ่งที่ที่ฉันหลับไหล
Shirezu ni nemuru yoru ni
โดยไม่รู้เลยว่าความหมายของความสุขที่แท้จริงคืออะไร

Mada shiranai yume no mukou
หากมีเรามีกัน เราจะสามารถไป
Nee tooi michi wo
ยังที่แสนไกล
Futari de yukeru wa
สู่อีกฟากของความฝันที่ฉันก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร
Kaze no machi he....
ไปสู่เมืองแห่งสายลม...




Create Date : 09 ตุลาคม 2554
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2555 23:39:21 น.
Counter : 1537 Pageviews.

1 comments
  
เข้ามาแอบดูเนื้อเพลงครับ
โดย: Sahassa วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:5:01:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Kaze no Mahou
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นอนในรางหญ้ามองฟ้า
ขอพรดาราโปรดให้
อวยพรให้ข้าก้าวไป
ร่อนเร่ตามฤทัยปรารถนา