+*+*陈 白 雪*+*+
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
รู้สึกรักและห่วงใย

รู้สึกรักและห่วงใย
มากกว่าใครใครที่รู้จัก
แม้จะเพิ่งพบกันไม่นานนัก
แต่ไม่เกินความรักจะทักทาย
รู้สึกรักและห่วงใย
ยามเธอห่างไกลนึกใจหาย
อยากให้เธอกลับมาข้างๆกาย
ไม่เคยห่วงใครมากมายเท่านี้เลย



ทำไมจะต้องให้สัญญา
ว่าฉันรักเธอนานแค่ไหน
ก็ให้เธอไปหมดแล้วทั้งหัวใจ
จะเนิ่นนานเพียงใด...อยู่ที่เธอ

หอบความรักมาให้
เลือกเก็บเอาไว้นะคนดี
ความรักมากมายอย่างนี้
มีให้เธอเพียงคนเดียว



อยากให้ความคิดถึงเต็มแผ่นฟ้า
เธอจะได้รู้ว่าฉันอยู่ใกล้เธอแค่ไหน
อยากให้ความรักเต็มโลกทั้งใบ
เธอจะได้อุ่นใจทุกครั้งที่ไกลกัน

ไม่มีอะไรมากกว่านี้
เท่าที่ฉันจะให้ได้
ก็แค่ความรู้สึกห่วงใย
กับหัวใจดวงเก่าเท่านั้นเอง



ฉันน่ะเหรอแอบมองเธอ..ก็แค่ชะเง้อนิดหน่อย
ฉันน่ะเหรอเฝ้าคอย..รออยู่บ่อยๆก็เท่านั้น
ฉันน่ะเหรอคิดถึง..ก็แค่นั่งซึ้งนั่งฝัน
ห่วงใยอะไรกัน..ก็แค่ใจสั่นเมื่อสบตา
ฉันน่ะเหรอจะหวั่นไหว..ก็แค่หวั่นใจเมื่อพบหน้า
ฉันน่ะเหรออยากพูดจา..แค่กลัวๆกล้าๆเมื่อพบเธอ
ฉันน่ะเหรอจะใจอ่อน..แค่หนาวๆร้อนๆอยู่เสมอ
อย่างฉันน่ะเหรอรักเธอ..ก็แค่เพ้อทั้งวันทั้งคืน

ให้อดีตที่ต่างเจ็บช้ำเป็นบทเรียนคอยสอน
ค่อยค่อยทำความรู้จักกันก่อนให้รู้เห็น
เพราะความรักไม่ใช่ความเร่าร้อนหรือเยือกเย็น
หากจะเป็นความอบอุ่นให้แก่กัน




เธอไม่ใช่แค่คนรู้จัก
แต่เธอก็ไม่ใช่คนรักในวันนี้
เธอไม่สามารถแทนที่เขา..ในเงาที่มี
แต่เธอกำลังทำให้ฉันรู้สึกดีกว่าที่เป็น
..........
เธอทำให้ฉันรู้ตัวว่ามีค่า
มากกว่าการเก้บอดีตมาปวดปร่าอย่างที่เห็น
ขอเวลาได้ไหม..กับการทำใจที่ยากเย็น
เมื่อพร้อมรักพร้อมไหวเต้น...
คนที่ฉันเลือกเฟ้น..อาจเป็นเธอ


Create Date : 04 เมษายน 2550
Last Update : 4 เมษายน 2550 21:50:33 น. 3 comments
Counter : 1034 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 4 เมษายน 2550 เวลา:22:04:56 น.  

 
ง่ะ..เศร้า


โดย: ตุ๊กตาซัง วันที่: 4 เมษายน 2550 เวลา:22:32:38 น.  

 
เธอไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก จะเศร้าจะโศกถึงเมื่อไหร่ ลืมตา..แล้วเปิดใจ เธอจะไม่เดียวดายและมั่นคง



เสียใจ เสียเวลา เสียน้ำตา..เสียแรงใจ เสียแล้ว..เสียไป เริ่มต้นใหม่....ยังทัน






เธอไม่ใช่แค่คนรู้จัก จ๊ะ
แต่เธอก็ไม่ใช่คนรักในวันนี้ อะฮะ
เธอไม่สามารถแทนที่เขา..ในเงาที่มี เข้าใจจ๊ะ
แต่เธอกำลังทำให้ฉันรู้สึกดีกว่าที่เป็น จ๊ะ
..........
เธอทำให้ฉันรู้ตัวว่ามีค่า ก้อเธอมีค่า
มากกว่าการเก้บอดีตมาปวดปร่าอย่างที่เห็น จ้า
ขอเวลาได้ไหม..กับการทำใจที่ยากเย็น ได้จ๊ะ
เมื่อพร้อมรักพร้อมไหวเต้น...
คนที่ฉันเลือกเฟ้น..อาจเป็นเธอ คับ





ทุกสิ่งต้องเริ่มจาก 0 เพราะคงไม่มีใครทำอารายแล้วเริ่มที่ 100 เมื่อเริ่มจาก 0 กลายมาเป็น 1 แล้วพยายามทำต่อไป ก็มีโอกาสที่จะเปน 2 แต่ถ้าไม่พยายม ก้ออาจจะกลายเปน 0 เช่นเดิมก้อได้


โดย: Nics_Focus IP: 124.121.139.41 วันที่: 4 เมษายน 2550 เวลา:23:11:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sazebo13
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add sazebo13's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.