กลัว อย่า กลัว แต่มันกลัวนิว๊า

สาวสุพรรณฝันหวาน
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตนี่อยู่เพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สาวสุพรรณฝันหวาน's blog to your web]
Links
 

 
หวังว่า พระเจ้าคงจะไม่ลืม!!

เค้ามี ประสาทสัมผัสที่ดีเสมอ




เมื่อเวลา เรา ร้องไห้ เครียด เกิดปัญหาอะไรก็ตาม

เค้าดูเหมือนจะรับรู้ในความรู้สึกที่เราได้รับ ณ.เวลา นั้นๆ

ไม่เกิน 5 นาที่ เค้าจะโทรศัพท์หา คำถามแรก "เป็นอารายหรือเปล่า?"

ถ้าเรานิ่งไม่ตอบ เค้าจะรับรู้ได้ทั้นที่ว่า ต้องเกิดเรื่องกับเรา

"มีอารายบอกมา" เค้าจะถามย้ำๆ แบบนี้จนเรา

ต้องบอกเค้าไปว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา

ในขณะที่เค้าฟังเราเล่าเรื่องราว..น้ำเสียงเค้าจะนิ่งมาก

เมื่อฟังจบ คำแนะนำทีทำให้เรามีสติ และสามารถยิ้มออกมาได้

จะพรั่งพรูออกจากปากเค้า (อิอิ สงสัยเอามาจากประสบการณ์จริงของตัวเอง)

ใครๆชอบมองเค้า ว่า น่าหม้อ เจ้าชู้ ขั้นเทพ

แต่สำหรับเราก็มองเค้าแบบนั้นในช่วงแรกๆที่ได้รู้จักัน

แต่พอได้คุยกันบ่อยขึ้น



แชร์ประสบการณ์กัน มุมมองที่เรามีต่อเค้าเปลี่ยนไป

เค้าอาจทำให้ใครๆหลายคนหลงรัก ด้วยคารม

และรู้ร่างหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเหมือน ดาราเกาหลี

เก่งในการทำงาน มีความเป็นผู้นำสูง (แต่เค้าไม่ใช้สเปกเรา)

เค้าเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีที่สุด



ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งเค้าเข้ามาในชีวิตช่วงเวลานี้

ถือว่าเรา โชคดี แม้มันจะทดแทนในส่วนที่เราขาดหายไปไม่ได้

แต่อย่างน้อย เราก็ยังมีเพื่อนในยามที่ ร้องไห้ ว้าเหว่ เหงา ทุกข์ใจ

คุยได้ทุกเรื่อง ไม่ต้องกล้วว่าเราจะพูดอะไรผิด

เค้ารู้ทุกเรื่องในตัวเรา

.

.

เราไม่ได้ต้องการเค้า 24 ชม.

แค่เพียงบางเวลาที่รู้สึกแย่ๆเท่านั้น

แค่นั้นจริงๆ เพียงพอสำหรับเราแล้ว ทั้งที่เราไม่คิด

จะเปิดรับใครเข้ามาในชีวิตอีกแล้ว..

แต่เค้าผ่านเข้ามาได้ ..



เราจะรักษาระดับ ความเป็นเพื่อน เอาไว้แบบนี้

เค้ารับปากเอาไว้ว่า ถ้าในอนาคตเราไม่เหลือใคร เค้าจะดูแลเราตลอดไป

ไม่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์

เราก็หวังว่า พระเจ้าคงจะไม่ลืม!!








Create Date : 27 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2552 17:39:18 น. 3 comments
Counter : 350 Pageviews.

 

หวัดดีคะแวะมาทักทาย และแวะมาเอากล่องแชทมาติดไว้เพื่อไว้พูดคุยกับเพื่อนๆคะ ขออนูญาติเอามาติดไว้นะคะ


โค้ดห้องแชท  friendly11.com



(ถ้าเคยเอาไปใส่แล้วใส่ซ้ำ ต้องขออภัยด้วยนะคะ หรือถ้าไม่ชอบก็ลบไปได้เลยน้า)








โดย: friendlygang วันที่: 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:37:05 น.  

 
พระเจ้าไม่เคยลืมคำขอของใครครับผม


โดย: กลิ่นดอย วันที่: 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:56:20 น.  

 
สบายดีมั้ยเอ่ย





เทคแคร์นะครับ


โดย: pakma_13 วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:23:33:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.