!!!!ชีวิต...ถ้าไม่ออกไปค้นหา..แล้วจะมีค่าอะไรกันวะ..หัวใจถ้าไม่ยอมเปิดรับ...แล้วจะสัมผัสถึงได้อย่างไรกัน!!!!
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
18 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

ทนไหว...หรือทนฝืน

"กับเวลา...และอาวรณ์...อ่อนเอนไหว
รักก้าวไป...แต่หัวใจ...ไหวหรือฝืน
ทนเพราะรัก...รักเพราะเจ็บ..ทนกล้ำกลืน
รักที่ฝืน...เป็นอื่นได้...บ้างไหมใจ

........................

ตัดสินใจ....ใช้ชีวิต....ตามติกรัก
ไกลอกหัก....ปักชีวี....ไว้จริงไหม
คำตัดพ้อ...และต่อว่า....ล้าทั้งใจ
คู่ชีวิต...ร้าวรานใจ...ไปไหมเรา

......................

อยากได้ยิน...ไม่ใช่หวาน...น้ำตาลหวาน
แต่เพียงขาน....ไม่ร้าวราน...พาลทุกข์เศร้า
เห็นใจกัน...เข้าใจฉัน....รักสองเรา
คำงี่เง่า...เข้าใจไหม...ไม่อยากยิน

...................

ทำเหมือนใจ...ฉันไม่มี....ไม่รู้สึก
เพียงแค่นึก...ใจของฉัน...นั้นสูญสิ้น
ใจปวดร้าว...มากพอแล้ว...เจ็บจนชิน
เพียงแว่นยิน....รักจากเธอ...ที่รักกัน??"

.......................

บ่อยครั้ง....ที่รู้สึกเหมือนกันว่า....กำลังทำอะไรอยู่...มีความทุกข์มากกว่าความสุขหรือเปล่า จริงหรือเปล่า...ที่สักวัน...มันจะดีขึ้นเอง....เชื่อว่าเป็นอย่างนั้น..จริงๆมั๊ย...แต่ทำไม..ในแต่ละวันที่ผ่านพ้นไป..มันดูเหมือนว่าลมหายใจของฉันมันไม่อยากจะมีต่อไปเสียนี่...คนอื่นอาจพูดถูก..อาจเข้าใจถูก...ว่าเด็กที่มีปมในชีวิต...ครอบครัวไม่สมดุล...จะทำให้มีอคติกับการใช้ชีวิต..และเริ่มต้นใหม่..ฉันไม่เถียง..เพราะมันจริง

บางครั้ง...ที่รู้สึกสับสน...และไม่รู้ว่าที่ทำอยู่ตอนนี้...ทนอยู่ตอนนี้..เพื่ออะไรกัน..นานๆวันเข้ามันก็ยิ่งเจ็บปวด...และยิ่งรู้สึกไม่อยากจะทน...ภาพอดีตยังตามติดฉันอยู่เสมอ..และฉันเองที่มักจะใช้ความเจ็บปวดในอดีตมาเป็นข้ออ้าง...เมื่อถึงเวลาที่ควรใช้มัน

บางที...ฉันก็รู้สึกว่าฉันยอมรับความจริงไม่ค่อยได้นัก...ฉันปฏิเสธสิ่งที่ทำให้ฉันเจ็บปวด...ไม่อยากรับรู้มันเสียเลย...เพราะฉันยังไม่อยากต้องยอมรับการสูญเสีย..เหมือนที่เคยสูญเสียหรือเปล่า...ฉันยังอ่อนแอเกินไป...กับการใช้ชีวิตต่อไป...ท่ามกลางความเจ็บปวดในวันวาน

วันใหม่...บัณฑิตหมาดๆ...กำลังเริ่มต้นชีวิต...การเตรียมความพร้อมสู่สถานะใหม่..สังคมใหม่...และการลบรอย...ลบเลือนความทรงจำในอดีต...แต่ที่สำคัญตอนนี้...คือไม่รู้จะทำอย่างไร..กับปัจจุบันที่วุ่นวายเสียจริงๆ




 

Create Date : 18 เมษายน 2553
5 comments
Last Update : 18 เมษายน 2553 9:40:15 น.
Counter : 419 Pageviews.

 

ิblog เรียบหรูดูดีจัง

ถ้าเอากรอบๆขาวๆออกจะเนียนมากเรยยย

 

โดย: เจ้าหญิงที่สวมมาลัยดอกไม้ 18 เมษายน 2553 10:21:28 น.  

 

คุคุคุ ~

 

โดย: yosita_yoyo 18 เมษายน 2553 11:04:11 น.  

 

 

โดย: thanitsita 18 เมษายน 2553 12:58:20 น.  

 

ปัญหาคล้ายกัน บัณฑิตหมาดๆเหมือนกัน

 

โดย: bluesouljazz (bluesouljazz ) 18 เมษายน 2553 21:27:12 น.  

 

ความรู้สึกเหมือนกันเลย ในตอนนี้

 

โดย: ใช้คำว่าทนไก้ไหม IP: 101.109.57.227 10 มิถุนายน 2556 14:42:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KunKrOo~AaW~
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add KunKrOo~AaW~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.