ฺั "คนบางคน พระเจ้าแค่ส่งให้มาเจอกัน ...แต่ไม่ได้ให้มาอยู่ด้วยกัน " By กาแฟขม ~ นมข้นหวาน ™
"คนบางคน พระเจ้าแค่ส่งให้มาเจอกัน ...แต่ไม่ได้ให้มาอยู่ด้วยกัน "




"คนบางคน พระเจ้าแค่ส่งให้มาเจอกัน ...แต่ไม่ได้ให้มาอยู่ด้วยกัน "


นั่นสินะ .. บางที เราสองคนอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้



คนข้างบนเค้าคงส่งให้เรามาเจอกัน .. มารู้จักและรู้สึกดีๆต่อกัน


แต่เค้าไม่ได้ส่งให้เรามาอยู่เคียงข้างกัน .. ในฐานะคนรัก


ต่อให้อยากจะเป็นคนที่ยืนข้างๆ กัน .. มากแค่ไหน


แต่เราต่างก็รู้แก่ใจว่ามันเป็นไปไม่ได้  เป็นไปไม่ได้เลย .. จริงๆ


 


การที่คนสองคนจะได้มารู้จักกัน ไม่ใช่เรื่องยาก


แต่ที่ยากยิ่งกว่า ...คือการที่เราจะรู้จักและเข้าใจกันมากขึ้น


สนิทกันมากขึ้น .. มีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันมากขึ้น


จากแค่คนรู้จัก >> เปลี่ยนเป็นเพื่อน >> เพื่อนสนิท >> และเป็นมากกว่านั้น



ในขณะที่ความรู้สึกดีๆ ระหว่างเรา เริ่มก่อตัวมากขึ้น  


จากเพื่อนสนิท .. เริ่มอยากจะเป็นมากกว่าเพื่อน


อยากอยู่เคียงข้าง .. อยากทำอะไรหลายๆอย่างให้กันในฐานะคนรัก


แต่มันก็...คงเป็นไปไม่ได้


 


กลายเป็นว่า .. เราต้องหยุดทุกสิ่งที่อยากทำ


กลายเป็นว่า .. เราต้องรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ห่างๆ


เพราะที่ตรงนั้น .. มีคนอื่นทำหน้าที่อยู่ก่อนแล้ว


 


...


 


ทำไมนะ?


ทำไมนะ?


 


ทำไมคนๆนั้นไม่ใช่เรา?


 


ทำไมถึงเป็นเราไม่ได้นะ?


 


ในเมื่อเรา .. ก็รักกัน!!! 


   


...


   


ความจริงคือ .. ใครอีกคนนั้น ก็ไม่ได้ผิดอะไร


เราสองคนต่างหากที่ผิด ..


ที่เราสองคนต้องทำก็แค่ .. ลดขนาดความรู้สึกดีๆ


ทำยังไงก็ได้ให้ระหว่างเรา .. ยังมีรอยยิ้มและมีความสุข


ถึงเราจะไม่ได้รักกัน ไม่ได้ดูแลกัน ... อย่างคนรัก


แต่อย่างน้อยที่สุด >> เราก็ยังรักกันได้ .. ในคำว่า "เพื่อนสนิท" ...



ได้แค่นี้ .. ก็ดีแล้ว จริงๆนะ


 


 






Free TextEditor




Create Date : 01 กันยายน 2552
Last Update : 1 กันยายน 2552 0:08:09 น. 7 comments
Counter : 873 Pageviews.

 
อย่าโทษพระเจ้าเลยคะ^^

พระองค์จะประทานในสิ่งที่ลูกท่าน
เพราะว่าพระองค์รุ้ดีว่าสิ่งที่เราขอย่อมเป็นสิ่งที่ดี

สิ่งไหนยังไม่ใช่สิ่งที่ดีก็ย่อมไม่มีเสียงตอบรับกลับมา^^


โดย: iampenguin วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:2:55:19 น.  

 

 
อรุสสวัสดิ์ค่ะ



โดย: สายลมอิสระ วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:7:57:12 น.  

 

สวัสดีคะ แวะมาทักทายในวันที่อากาศดีๆ มีความสุขในการทำงานนะคะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:9:00:22 น.  

 
ต้องเข้มแข็งค่ะ
ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้นะคะ
จะเอาใจช่วยค่ะ


โดย: Ann (ann_shinchang ) วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:16:51:20 น.  

 
เรื่องของความรู้สึกบางครั้งมันก็ห้ามกันไม่ได้คะ
เราเข้าใจความรู้สึกนี้ดี
อีกคนไม่ได้ผิด..แต่เราก็ไม่ได้ผิดนี่นา

เอาใจช่วยนะคะ


โดย: sine_tn วันที่: 2 กันยายน 2552 เวลา:2:51:51 น.  

 
จริง ๆ มันก็เป็นเรื่องที่เราเข้าใจดีนะ

ทุกครั้งที่เรารับฟัง...

ที่เราไม่พูดอะไรเลย...

เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี

เราเคยยืนอยู่ตรงที่ ple ยืน

(เราก็ถามตัวเองว่า ทำไมต้องเป็นเรา)

และเราก็เคยยืนอยู่ตรงที่คิมยืนอาจจะต่างกันที่เราไม่รู้จักคนที่ยืนข้าง ๆ เค้า

(เราก็ถามตัวเองเหมือนกันว่าทำไมไม่ใช่เรา)

เรารู้ว่ามันเจ็บปวดไม่แพ้กัน

เราเลยไม่รู้ว่าควรจะแนะนำยังไง

ไม่รู้ว่าควรจะให้กำลังใจแบบไหน

ได้แต่บอกว่า "ดูแลตัวเองดี ๆ นะ"

ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง

(เพราะเราเองก็ไม่รู้ตอนจบของเรื่องนี้เหมือนกัน)

เพื่อนก็ยังอยู่ข้าง ๆ เสมอนะ


โดย: Coffee Love Alone (dreamzone ) วันที่: 2 กันยายน 2552 เวลา:15:16:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กาแฟขม ~ นมข้นหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ สาวราศีตุลย์ ~
รักความอิสระ มีโลกส่วนตัวสูง
ชอบท่องเที่ยว ชอบขีดๆเขียนๆ
ชอบถ่ายรูป อารมณ์ศิลปิน
และเป็นคนเข้าใจยากในบางครั้ง
อยากให้มองกันด้วยสายตา
แต่ทำความรู้จักกันด้วยหัวใจ
เพราะบางครั้งฉันอาจดูแข็งกร้าว
ทั้งที่ภายในใจอาจกำลังร่ำไห้

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

การมีโลกส่วนตัว
ไม่ได้หมายความว่าเราไม่เปิดรับใคร
เพราะมิตรภาพ..สามารถเกิดขึ้นได้
โดยที่เราไม่ต้องก้าวข้ามโลกส่วนตัวของกันและกัน

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

บางครั้ง เราอาจไม่เข้าใจการกระทำของตัวเอง
ฉะนั้น จึงไม่ควรตัดสินการกระทำของคนอื่น

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

เรือที่จอดอยู่ในท่าจะปลอดภัยที่สุด
แต่เรือไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้จอดอยู่ในท่า

เธอจะพบความสวยงามของมหาสมุทรได้อย่างไร
หากเธอไม่กล้าพอที่จะออกไปไกลจากฝั่ง

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

5 ปีก่อน ใส่ Size M
4 ปีก่อน ใส่ Size L
3 ปีก่อน ใส่ Size XL
ตอนนี้ทะลุไป XXL เรียบร้อยแล้วววว TT^TT

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กาแฟขม ~ นมข้นหวาน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.