ฺั "คนบางคน พระเจ้าแค่ส่งให้มาเจอกัน ...แต่ไม่ได้ให้มาอยู่ด้วยกัน " By กาแฟขม ~ นมข้นหวาน ™
...* ไม่มีแฟน......แต่ก็ยังมีหัวใจ*...



วันนี้ ... โลกของฉันไม่มีเธออีกแล้ว

วันนี้ ... ฉันยังคงไปทำงาน

วันนี้ ... ฉันยังเดินคนเดียวได้


เพราะบนโลกนี้ ..

คงมีคนอีกหลายคนที่อยู่เพียงลำพัง .. เหมือนฉัน

สาวๆสมัยนี้เข้มแข็งกันเยอะแยะไป

ที่จริงฉันเองก็จัดว่าเป็นคน .. โลกส่วนตัวสูง

รักสันโดษ .. อารมณ์ส่วนตัวเยอะ

การอยู่คนเดียว .. ไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่นัก

แต่ที่เป็นอยู่นี่จะเรียกว่าเข้มแข็งไหม?? ก็ไม่รู้เหมือนกัน



ฉันคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนเข้มแข็ง

มีบ้างบางครั้งที่เห็นอะไรคุ้นตา คุ้นใจ แล้วเก็บมาคิด

บางที ... เวลาเหงา ๆ ก็นั่งน้ำตาซึม

บางครั้ง .. ฟังเพลงที่โดนๆ แล้วแอบร้องไห้ คนเดียว

บางที .. ก็มีคำถามมากมาย ที่ไม่รู้คนถาม จะถามเพื่ออะไร


"ทำไมไม่มีแฟนใหม่สักที"

"เมื่อไรจะเลิกคิดถึงเค้าวะ??"

"ยังไม่ลืมแฟนเก่าอีกหรือ??"


คำถามนี้มันได้หลายอารมณ์เลยจากคนถาม

เข้าใจ .. ว่าเป็นห่วง

แต่บางคำถาม ... ไม่มีคำตอบ

คำว่า "รัก" ยากที่จะลบเลือน

โดยเฉพาะกับคนที่รักกันมาตั้ง 7 ปี

หุหุ .. ก็เลข 7 เป็นเลขอาถรรพ์ของคู่รักนี่นะ ^^





วันนี้ .. ไม่มีเค้าแล้ว

วันนี้ .. น้ำตา "หาย" ไปบ้างแล้วก็จริง

วันนี้ .. ฉันเดินคนเดียวได้

วันนี้ .. ฉันไปไหน มาไหนคนเดียวได้

แต่วันนี้ .. ฉันก็ยัง "เหงา"


เหงา...ไม่ใช่เพราะไม่มีใคร

แต่ที่เหงา ๆ เพราะคิดถึงใครอยู่ต่างหาก




เวลาใครถามว่า .. เมื่อไหร่จะลืม เมื่อไหร่จะมีแฟนใหม่

ฉันจึงได้แต่ยิ้มตอบ ...


ก็ตอนนี้อยากเป็นโสดอ่ะ

อยากโสด..แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า..ฉันไม่มีคนที่เรารักนี่น่า



ความจริงก็คือ ...

ฉันชอบ .. คนที่มีเจ้าของแล้ว

และฉันรัก .. คนที่ไม่ได้รักฉันอีกแล้ว

เพราะเหตุนี้ .. ฉันเลยเลือกที่จะเดินคนเดียว

เพราะยังบอกตัวเองว่าเข้มแข็ง

แม้ความจริงจะรู้ว่า...ไม่ได้เก่งอะไร


วันนี้ฉันเดินคนเดียว .. อยู่คนเดียว

...* ไม่มีแฟน......แต่ก็ยังมีหัวใจ*...


ฉันยังมีคนที่ฉันรัก ...

ถึงแม้เค้าจะไม่ได้รักฉันแล้วก็ตาม....






Create Date : 16 มีนาคม 2552
Last Update : 16 มีนาคม 2552 20:46:25 น. 6 comments
Counter : 475 Pageviews.

 
เวลาเท่านั้นที่จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น
..
ชอบจังเลยค่ะ "ไม่มีแฟน แต่ก็ยังมีหัวใจ" โดนใจจี๊ดๆเลยค่ะ
...
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:21:09:53 น.  

 
ใช่แล้วค่ะ
คนโสดก็มีหัวใจนะคะ

ตอบอย่างภาคภูมิว่า
เป็นคนไม่มีแฟน แต่มีหัวใจเต็มดวง



วีมาชวนไปเที่ยวฟาร์มผักค่ะ

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=sodnaisoi&month=16-03-2009&group=33&gblog=6


โดย: โสดในซอย วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:22:39:22 น.  

 



ชวนไป ดูคลิปเธอผู้ไม่แพ้คับ
คลิกที่ภาพได้เลยคับ


โดย: พลังชีวิต วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:22:48:18 น.  

 
เด๋วไปถ่ายรูปกัน


โดย: Coffee Love & ปะการัง IP: 58.10.84.19 วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:10:12:27 น.  

 
me too


โดย: toffeelek วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:19:56:07 น.  

 
กี้ดดๆๆๆ ชอบชื่อล็อคอินค่ะ
รวมกันแล้วอร่อยดีจัง


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:15:22:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กาแฟขม ~ นมข้นหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ สาวราศีตุลย์ ~
รักความอิสระ มีโลกส่วนตัวสูง
ชอบท่องเที่ยว ชอบขีดๆเขียนๆ
ชอบถ่ายรูป อารมณ์ศิลปิน
และเป็นคนเข้าใจยากในบางครั้ง
อยากให้มองกันด้วยสายตา
แต่ทำความรู้จักกันด้วยหัวใจ
เพราะบางครั้งฉันอาจดูแข็งกร้าว
ทั้งที่ภายในใจอาจกำลังร่ำไห้

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

การมีโลกส่วนตัว
ไม่ได้หมายความว่าเราไม่เปิดรับใคร
เพราะมิตรภาพ..สามารถเกิดขึ้นได้
โดยที่เราไม่ต้องก้าวข้ามโลกส่วนตัวของกันและกัน

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

บางครั้ง เราอาจไม่เข้าใจการกระทำของตัวเอง
ฉะนั้น จึงไม่ควรตัดสินการกระทำของคนอื่น

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

เรือที่จอดอยู่ในท่าจะปลอดภัยที่สุด
แต่เรือไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้จอดอยู่ในท่า

เธอจะพบความสวยงามของมหาสมุทรได้อย่างไร
หากเธอไม่กล้าพอที่จะออกไปไกลจากฝั่ง

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

5 ปีก่อน ใส่ Size M
4 ปีก่อน ใส่ Size L
3 ปีก่อน ใส่ Size XL
ตอนนี้ทะลุไป XXL เรียบร้อยแล้วววว TT^TT

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กาแฟขม ~ นมข้นหวาน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.