ฺั "คนบางคน พระเจ้าแค่ส่งให้มาเจอกัน ...แต่ไม่ได้ให้มาอยู่ด้วยกัน " By กาแฟขม ~ นมข้นหวาน ™

Just The Way You Are, - Billy Joel



Just The Way You Are,
Billy Joel





Don't go changing, to try and please me
You never let me down before
ไม่จำเป็นหรอกที่รัก
เธอไม่ต้องเปลี่ยนแปลง (yourself) เพื่อที่จะเอาใจฉัน
เพราะเธอไม่เคยทำให้ฉันต้องผิดหวังเลย


Don't imagine you're too familiar
And I don't see you anymore
อย่าเลยที่รัก ..
เธอไม่ต้องคิดเลยนะ .. ว่าฉันอาจจะหมางเมิน หรือเบื่อเธอ
หรือไม่อยากจะเจอเธออีกต่อไป


I wouldn't leave you in times of trouble
We never could have come this far
ในเวลาที่เราพบเจอกับปัญหา .. ฉันจะไม่ทอดทิ้งเธอ
เพราะเราอาจจะไม่ได้เจอรักแท้แบบนี้ได้อีกแล้ว


I took the good times, I'll take the bad times
I'll take you just the way you are
ฉันจะอยู่ข้างๆเธอ .. ในช่วงเวลาที่ดี
และจะร่วมแบ่งเบาในวันที่เลวร้าย
ฉันจะอยู่กับเธอ .. ในแบบที่เธอเป็น


Don't go trying some new fashion
Don't change the color of your hair
ไม่ต้องพยายามเดินตามแฟชั่นใดๆ
ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสีผมไปตามเทรนด์

You always have my unspoken passion
Although I might not seem to care
ฉันบอกเธอได้เลยว่า .. ฉันหลงรักเธอ
แม้ฉันอาจไม่เคยจะเอ่ยออกไปตรงๆ
หรือแม้ฉันอาจจะทำเป็นไม่สนใจเธอในบางครั้ง


I don't want clever conversation
I never want to work that hard
ฉันไม่ได้ต้องการให้เธอสรรหาคำพูดใดๆ เวลาอยู่กับฉัน
เพราะฉันรู้สึกว่ามันหนักเกินไป (ที่จะต้องทำตัวฉลาดตลอดเวลา)


I just want someone that I can talk to
I want you just the way you are.
ฉันเพียงแค่ ต้องการใครสักคนที่จะรับฟัง .. และเป็นที่ปรึกษาให้ฉัน
ฉันต้องการเธอ .. อย่างที่เธอเป็น ก็เท่านั้นเอง


I need to know that you will always be
The same old someone that I knew
ฉันแค่อยากจะมั่นใจว่า ...
เธอคือคนคนเดิมคนนั้น ที่ฉันรู้จักและคุ้นเคย


What will it take till you believe in me
The way that I believe in you.
และจะทำทุกอย่าง ...
เพื่อให้คุณมั่นใจในตัวฉัน อย่างที่ฉันมั่นใจในตัวเธอ


I said I love you and that's forever
And this I promise from the heart
ฉันเคยบอกแล้วว่า "ฉันรักเธอ"
และมันจะคงอยู่อย่างนั้นตลอดไป .. นี่คือสัญญาจากใจ


I could not love you any better
I love you just the way you are.
ฉันไม่สามารถรักเธอมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว
เพราะฉันรักเธอ ... อย่างที่เธอเป็น





วันนี้อยู่ๆ เพื่อนคนนึงก้อส่งเพลงนี้มาให้ฟัง
หุหุ ฟังเพลงนี้แล้วก้อแอบซึ้งอยู่คนเดียว
ฟังแล้วอินไปกัยคำที่เพื่อนบอกมาในเมล์ว่า ..

"ถ้ากรูจะจักใครใหม่อีกซักคน ..
ขอแค่คนๆ นั้นรักกรู แบบนี้กรูเป็น ... ก็เพียงพอแล้ว"

อ่านแล้ว .. ก้อมาฟังเพลง
โดนใจ "ฉีก" เลยค่ะ
เพราะเราเองฟังแล้วก้อรู้สึก .. แบบที่เพื่อนรู้สึกเหมือนกัน

หากจะมีรักครั้งใหม่ ...
คนๆ นั้นไม่ต้องหล่อมากมาย
คนๆ นั้นไม่ต้องรวยล่้นฟ้า
ขอแค่รักฉัน ... ในแบบที่ฉันเป็น ... เท่านั้นพอ


หวังว่า .. สักวันคงได้เจอคนๆ นั้นนะ






 

Create Date : 28 มีนาคม 2552
3 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2552 21:36:17 น.
Counter : 800 Pageviews.

 

Nice

 

โดย: WP IP: 117.47.116.253 4 มิถุนายน 2552 16:15:58 น.  

 

เพลงเพราะมาก ฯ

 

โดย: ไพบูลย์ IP: 117.47.116.7 23 มิถุนายน 2552 10:38:48 น.  

 

Verynice song

 

โดย: W@charin IP: 117.47.117.133 4 สิงหาคม 2552 14:37:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กาแฟขม ~ นมข้นหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ สาวราศีตุลย์ ~
รักความอิสระ มีโลกส่วนตัวสูง
ชอบท่องเที่ยว ชอบขีดๆเขียนๆ
ชอบถ่ายรูป อารมณ์ศิลปิน
และเป็นคนเข้าใจยากในบางครั้ง
อยากให้มองกันด้วยสายตา
แต่ทำความรู้จักกันด้วยหัวใจ
เพราะบางครั้งฉันอาจดูแข็งกร้าว
ทั้งที่ภายในใจอาจกำลังร่ำไห้

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

การมีโลกส่วนตัว
ไม่ได้หมายความว่าเราไม่เปิดรับใคร
เพราะมิตรภาพ..สามารถเกิดขึ้นได้
โดยที่เราไม่ต้องก้าวข้ามโลกส่วนตัวของกันและกัน

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

บางครั้ง เราอาจไม่เข้าใจการกระทำของตัวเอง
ฉะนั้น จึงไม่ควรตัดสินการกระทำของคนอื่น

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

เรือที่จอดอยู่ในท่าจะปลอดภัยที่สุด
แต่เรือไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้จอดอยู่ในท่า

เธอจะพบความสวยงามของมหาสมุทรได้อย่างไร
หากเธอไม่กล้าพอที่จะออกไปไกลจากฝั่ง

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

5 ปีก่อน ใส่ Size M
4 ปีก่อน ใส่ Size L
3 ปีก่อน ใส่ Size XL
ตอนนี้ทะลุไป XXL เรียบร้อยแล้วววว TT^TT

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กาแฟขม ~ นมข้นหวาน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.