มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
8 มกราคม 2557
Baby 25 week
  28 ธค. 2556 ก่อนหยุดปีใหม่ยาว
อายุครรภ์ตามที่นับก็ 25 วีค 1 วัน
วันนี้ได้คิว ที่ 1 เลยรีบมาแต่เช้า เพราะวันนี้พ่อกับแม่ต้องกลับบ้านอรัญไปหาคุณปู่คุณย่า
พร้อมพี่ๆ หมาๆ อีก 3 ตัว  วันนี้ชั่งน้ำหนักขึ้นมา 3 กิโล แต่บอกหมอว่าแค่ 2 โล มีแอบโกง 555
กลัวโดนดุ เดือนที่แล้วแม่ก็ยังไม่ได้ไปออกกำลังกาย แถมกินขนมเค๊ก เบเกอร์รี่เยอะมาก
เพราะเวลาห้ามใจตัวเองแล้วมันเครียด หงุดหงิด เลยกินไปเลย สมหน้ำหน้าตัวเองจริงๆ
จาก 58 กิโลเป็น 61 แม่เจ้า .. ตั้งแต่เริ่มท้องมาขึ้นมา 8 กิโลแล้ว  เหลือเวลาอีก 3 เดือน  จะรอดมั้ยเนี่ย
คุณหมอให้แม่ขึ้นได้ไม่เกิน 63 กิโล จาก น้ำหนักก่อนท้อง 53 กิโล ให้ขึ้นได้แค่ 10 โลเอง
เดือนหน้าต้องโดนตรวจเบาหวานด้วย หมอบอกถ้ากินเยอะ ควรออกำลังกายเยอะ แต่แม่ยังไม่ได้ฤกษ์ไปว่ายน้ำซะที เพราะยังหาซื้อชุดว่ายน้ำคนท้องไม่ได้เลย มีแต่ราคาแพงๆ ช่วงนี้พ่อกับแม่ต้องประหยัด
เพราะซื้อบ้านใหม่ให้หนู ค่าใช้จ่ายเยอะมากๆ แม่เลยไม่ได้ไปไหนเลย อยู่แต่บ้าน
วันนี้อัลตราซาวด์ พร้อมฉีดวัคซีน ไวรัสตับอักเสบบี เข็มที่ 2 ครั้งที่แล้ว 21 วีค ฉีดไปแล้วเข็มแรก

ได้ซาวด์ 4 มิติเหมือนเดิม วันนี้หมอวัดน้ำหนักหนูด้วย หนูหนัก 817 กรัม ครับ เท่ากับเด็ก 27 วีค เลยนะเนี่ย ดีใจจัง ที่แม่กินไป หนูได้ไปบ้างนะ แม่ตอนนี้แก้มยุ้ยมาก ลูกก็แก้มยุ้ย ดูจากภาพ หมอบอกว่าหนูเริ่มมีแก้มแล้ว หน้าตาหน้าชังเชียว นาจะจมูกโด่งนะเนี่ย ขอให้หล่อเหมือน พ่อ เอ๊หรือเหมือนแม่เนี่ย พ่อเค้าบอกเค้าไม่หล่อ อยากให้หนูเหมือนแม่ เหมือนใครแม่ก็รักนะ วันนี้เกือบไมได้เห้นหน้า
เพราะตอนแรกหนูเอามือปิดหน้าอย่างเดียวเลย แป๊บนึงก็เอามือลงค่อยยังชั่วหน่อย หนูดูตาปูดๆนะ
แม่ถามหมอว่าผิดปกติมั้ย หมอบอกว่าไม่  พักนี้มาหนูดิ้นแรงมาก ท้องแม่บิดเบี้ยงทุกวันเลย
ถึบทีก็จี๊ดสะดุ้งเลย แรงมาก แถวสะดือยิ่งบ่อยเลย ชอบแดนซ์ใช่มั้ยลูก ขอให้ดิ้นแรงๆ
อย่างนี้ทุกวันเลย วันไหนหนูเงียบไป แม่ใจไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินละ เพราะบางวัน
หนูคงอยากพักผ่อน ชิมิ  รักหนูมาก ไอ้ตัวแสบของพ่อและแม่  เจอกันครั้งหน้า
หวังว่าแม่คงไม่ตรวจเจอเบาหวาน ตอนนั้นหนูก็ 29 วีคแล้ว วันที่ 25 มค 57 เจอกันนะครับ

^_____^

ภาพอัลตราซาวด์ 4 มีติ 25 วีค 1 วัน





Create Date : 08 มกราคม 2557
Last Update : 8 มกราคม 2557 10:16:47 น.
Counter : 1072 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ikkyuprince
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ยินดีต้อนรับ สู่บล็อคของ โอ๋ จ้า...^__^
New Comments