Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
6 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 
รับแต่งหน้าทำผมรับปริญญา ม.ธรรมศาสตร์ 2557

  รับแต่งหน้าทำผมรับปริญญา ม.ธรรมศาสตร์ 2557
วันจริง 6 ส.ค. 2557 ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
เปิดกรุ๊ปที่โรงแรมรอยัล (ชื่อเดิม โรงแรมรัตนโกสินทร์) นะคะ 
อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์เลย เดินแป๊บเดียวถึง 
น้อง ๆ ที่กำลังหาช่างแต่งหน้าที่แต่งสวย ถูกใจ ราคาไม่แพง อยู่ทนทั้งวัน 
ติดต่อพี่ขิมทาง inbox , Line :khimmiekhim หรือโทร 081-4861318 ด่วน ๆๆ เลย   
รับจำนวนจำกัดนะคะ พี่ขิมแต่งหน้าเองคนเดียว มีช่างผมแยกต่างหาก
รับรองงานละเอียด งานเนี้ยบ งานปราณีต แน่นอนจ้า
เครื่องสำอางที่ใช้ เช่น Mac,MTI,Revlon,Laura Mercier, Chanel,YSL,
Naked2,Naked3,Wet'n Wild,Rimmel,Arty,Cosluxe 
และอีกหลากหลายแบรนด์คุณภาพที่คัดมาเพื่อวันพิเศษของทุกคน
พร้อมขนตาปลอมและสเปรย์ผมดำจ้า



คลิกชมผลงานเพิ่มเติมที่นี่เลยจ้า https://www.facebook.com/media/set/?set=a.671227096251476.1073741835.628975220476664&type=3

คลิกชมฟีดแบคมากมายจากลูกค้าที่เคยใช้บริการจ้า 

ขอบคุณค่ะ


Tag : ช่างแต่งหน้า ช่างแต่งหน้ารับปริญญา ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว ทำผม บริการแต่งหน้า รับแต่งหน้ารับแต่งหน้า-ทำผม รับแต่งหน้างานแต่งงาน ราคาแต่งหน้า ราคาแต่งหน้าเจ้าสาว สอนแต่งหน้า หาช่างแต่งหน้า เครื่องสำอางค์คุณภาพเครื่องสำอางค์แบรนด์เนมทั้งหมด เปิดกรุ๊ปแต่งหน้า-ทำผมรับปริญญา แต่งหน้า แต่งหน้า+ทำผมสุดเริ่ดแต่งหน้า pre-wedding แต่งหน้างานแต่งงาน แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าราคาพิเศษ แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาวเจ้าบ่าว และแต่งหน้าอื่น ๆ คุยกันก่อนได้ค่ะแต่งหน้าทำผม แต่งหน้าไปงาน แต่งหน้าดารา แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้า แต่งหน้าเดินแบบ แต่งหน้าแอร์โฮสเตส แต่งหน้าราคาประหยัด แต่งหน้าเจ้าบ่าว แต่งหน้าพริตตี้ แต่งหน้าเดินพาเรต ประกวด แต่งหน้าประกวด แต่งหน้าทำผมประกวด แต่งหน้าทำผมเจ้าสาว แต่งหน้าทำผมไปงาน แต่งหน้าทำผมรับปริญญา แต่งหน้าทำผมเดินแบบ แต่งหน้าทำผมดารา แต่งหน้าไปแคสงาน แต่งหน้าทำผมไปแคสงาน แต่งหน้าทำผม แต่งหน้าได้สวยมาก แต่งหน้าสวย แต่งหน้าเด็ก แต่งหน้าทำผมเด็ก แต่งหน้าทำผมเด็กเดินพาเรด แต่งหน้าทำผม เกษตร แต่งหน้าทำผม รังสิต แต่งหน้าทำผม แจ้งวัฒนะ แต่งหน้า ทำผม บางเขน แต่งหน้าทำผม มัยลาภ แต่งหน้าทำผม กรุงเทพ ม.บูรพา ม.เกษตร ม.ธรรมศาตร ม.จุฬา ม.รังสิต แต่งหน้า ทำผม หลักสี่ รังสิต มีนบุรี ลาดพร้าว นวมินทร คู้บอน ปากเกร็ด นวลจันทร เลียบด่วนรามอินทรา ปทุม กทม สนามจันทร์ ม.ศิลปากร ลาดกระบัง พระนครเหนือ บางมด ราม รามคำแหง ABAC สะพานใหม่ ดอนเมือง พระนคร ทำผมสวย แต่งหน้าอ่อน ๆ แต่งหน้าบาง ๆ ม.ศรีปทุม พระนคร สวนดุสิค รับแต่งหน้านอกสถานที่ ช่างแต่งหน้าทำผม ช่างแต่งหน้า มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า Prewedding Pre wedding wedding wedding studio Make up I do Beauty Makeup artist แต่งหน้าเจ้าสาว ทำผมเจ้าสาว เวดดิ้งรามอินทรา เวดดิ้งสตูดิโอ แต่งหน้าเวดดิ้ง รับจ้างแต่งหน้า รับจ้างแต่งหน้าฟรีแลนด์ เปิดกรุ๊ปแต่งหน้า โดยช่างมือโปร แต่งหน้าไปงานแต่ง แต่งหน้ากลางคืน รับแต่งหน้ารับปริญญา รับแต่งหน้าทำผม รับแต่งหน้านอกสถานที่ แต่งหน้าขั้นเทพ แต่งหน้าใสๆ แต่งหน้ารับ แต่งหน้า 




Create Date : 06 มิถุนายน 2557
Last Update : 6 มิถุนายน 2557 23:57:42 น. 0 comments
Counter : 1333 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sassy_kimmie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ส่งข้อความหาขิมที่นี่จ้า จำนวนคนน่ารักที่แวะมาชม
Friends' blogs
[Add sassy_kimmie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.