ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
//ฝึกง๊าน ฝึกงานกันเต๊อะ//
สวัสดีค่ะ ชาวบล็อกแก๊งค์ทุกๆคน 
กลับมาพบกันวันอังคารอีกแล้วจ้า ^__^
วันนี้เป็นอีกวันของเราที่เหนื่อยและทรหดมากๆ 
ที่มอของเราได้จัดงาน  NULC Singing for Fun !!! 
ก็คือประกวดร้องเพลงสากลนั่นเอง กลุ่มของเราก็เข้าร่วมประกวดด้วย 
คือมีครบทุกรสจริงๆ สนุก ฮา มันส์   เอาไว้มาเล่าสู่กันฟังคราวหน้าน๊าาา เพราะคงจะยาวแน่ๆ ^^

ช่วงนี้ เอกของเรามีงานและกิจกรรมเยอะมากๆ 
เรียกว่าไม่ได้พักเลยทีเดียว นอนดึกกันเกือบทุกวัน จนตอนนี้เราเริ่มจะชินแว้วววว อิอิ 
ไหนจะสอบกลางภาค งานกลุ่มอีกหลากหลายวิชา เต็มไปหมด 
บลา บลา บลา.............
ในเรื่องที่เครียดๆ ก็มักจะมีเรื่องดีเกิดขึ้นเสมอนะ...ว่ามั้ย ???

ปีนี้ที่คณะของเรา ได้ปรับเปลี่ยนการฝึกงานใหม่ 
จากที่ฝึกตอนปี 4 เทอม 2   มาเป็น ปี 3 ภาคฤดูร้อนแทน  
นั่นก็คือปิดเทอมที่จะถึงนี่เอง...
แล้วก็จบไวขึ้น...เพื่อต้อนรับ อาเซียน ที่ใกล้จะมาถึงนี้
แงๆๆๆ รุ่นหนูอีกแล้วน๊าาา ตั้งแต่ GAT-PAT แล้วอ่ะ T^T





เราต้องมาวิ่งวุ่น เตรียมหาที่ฝึกงานกันให้จ้าละหวั่น  ตอนนั้นเครียดมากกก
ยังเรียนไม่จบครบหลักสูตรเลย ให้ไปฝึกงานก่อน ค่อยกลับมาเรียน 
คือบ่นสารพัด ณ ตอนนั้น ><
แต่ก็ยอมรับ ฮ่าๆๆๆ  เราเล็งๆไว้ คือ "เชียงใหม่" 
คือเป็นจังหวัดที่เราใฝ่ฝันเอาไว้มานานแล้ว ตั้งแต่มอปลาย ที่จะไปเรียนที่นั่น แต่ก็พลาดไป 
แอบเสียดายนิดหน่อย,,,,+__+
คราวนี้ฝึกงาน ไม่ให้พลาดเลยเชียว อิอิ ต้องไปให้ได้ :))


ส่วนที่ๆเราจะไปฝึกงาน ก็คือที่  "มูลนิธิโครงการหลวง" 
คือเราชอบอะไรแนวนี้อ่ะ อยากอยู่กับธรรมชาติ ที่สงบ สบาย ไม่ต้องวุ่นวายมาก 
ได้ทำในสิ่งที่ชอบ และอยู่ในที่ที่ฝัน ก็คงจะดีที่สุดล่ะ :))



บรรยากาศสวยมากๆๆ 


น่าอยู่จริงๆนะ  คงจะมีความสุข



สวยมากกกกก อยากเห็น

**ขอบคุณรูปสวยๆ จากมูลนิธิโครงการหลวงค่ะ


ทำเรื่องฝึกงานก็มียุ่งยากนิดหน่อย แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี...
เราทำเรื่องฝึกงาน มีเพื่อนไปด้วยกันอีกคน ชื่อ ตุ๊กติ๊ก 
คนนี้เอง จ้า...^^




ส่งเรื่องไปทางเชียงใหม่ วันที่  12/12/12  (เลขสวยซะด้วยยยยย)
แอบมีพึ่งศูนย์รวมใจของที่มอไว้ด้วย (นี้ดนึงงงง ฮ่าๆ)
รอผลตอบรับด้วยความตื่นเต้น.............
และแล้ว วันนี้ก็มาถึง 
เพื่อนมาทักในเฟซบุค บอกว่า "ยินดีด้วยนะ ได้ที่ฝึกงานแล้ว"
เรางง และอึ้งไปพักนึง กลัวโดนอำ เลยถามกลับไป 
เพื่อนส่ง ลิงก์ของคณะที่ตรวจสอบผลตอบรับการฝึกงานของ นิสิตเอาไว้ มาให้ดู
มีชื่อเราจริงๆๆๆๆๆๆๆ   ดีใจมากกกกกกกกกกก !!!!


ในที่สุด...ฝันก็เป็นจริง เชียงใหม่จ๋าาาาาาาาาาาาาาาาา  เย่เย่ 
มีที่ฝึกงานแล้วจ้า ^___^
ดีใจและโล่งใจไปอีกยก...เหลือตอนไปฝึกงานนี่ล่ะ 
หนทางข้างหน้า ยังอีกไกลนัก...สู้ กันต่อไป  


ร่างกายตอนนี้ล้าเหลือเกิน ไปอาบน้ำ เข้านอน 
พรุ่งนี้มีเรียนเกือบทั้งวันอีก ราตรีสวัสดิ์น๊าาาา ^^




Create Date : 19 ธันวาคม 2555
Last Update : 19 ธันวาคม 2555 0:31:28 น.
Counter : 835 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BeerryBeer22
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



** I'm a little girl **
my name is Beerry ^___^


Free Clock
Versailles B Beerry

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
New Comments
  •  Bloggang.com