ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
5 ธันวาคม 2555
All Blog
พ่อ...ของหนู ^__^
สวัสดีค่ะชาวบล็อกแก๊งค์ ^/^
วันนี้วันดี 5 ธันวาคม 2555 วันพ่อแห่งชาติ 
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จออกมหาสมาคม ณ สีหบัญชร พระที่นั่งอนันตสมาคม 
เป็นวันที่คนไทยทั่วประเทศปลื้มปิติ ที่ได้เห็นในหลวง เห็นพระพักตร์ที่แจ่มใส 
พสกนิกรหลายแสนคนที่ร่วมรับเสด็จต่างเปล่งเสียง "ทรงพระเจริญ" อย่างกึกก้อง 

เราเองได้ดูการถ่ายทอดสดครั้งนี้ด้วย เรารู้สึกปลื้มปิติเช่นกัน 
น้ำตามันจะไหลออกมาเสียให้ได้...
ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพสกนิกรชาวไทยไปนานๆ... :)

เรากลับบ้านที่อุตรดิตถ์เมื่อวันที่ 2 เพราะวันที่ 3-4 ที่มหาวิทยาลัยของเรา
มีงานรับปริญญา คาดว่าถนนข้างมอ ในมอ คงวุ่นวาย เลยกลับบ้านดีกว่าาา
วันนี้เราต้องกลับมอแล้ว เลยไม่ได้อยู่กราบพ่อเลยยย...
ทุกปีเรากับน้องสาวและกราบพ่อและนำพวงมาลัยมาไหว้พ่อ 
ปีนี้เราก็เลย ได้แต่ส่งความรักผ่านคลื่นโทรศัพท์ไปบอกรักพ่อแทน...<3


เมื่อตอนเที่ยงๆ พ่อก็ขับรถมอเตอร์ไซด์ไปส่งเราที่ขนส่ง...
พ่อก็กำชับเราด้วยความเป็นห่วงเหมือนเคย ^^
ตอนอยู่บนรถทัวร์ เราก็ซึมๆนิดนึง คิดถึงบ้าน คิดถึงพ่อแม่ น้อง 
ได้กลับบ้านทั้งที ยังไม่หนำใจเล้ยยย 
คงได้กลับอีกทีก็โน่นนน ปีใหม่ โน่นแหละ... T_T

โทรไปหาพ่อตอนหัวค่ำ...พ่อก็อวยพรให้เราสารพัด  
เราที่พ่อจะอวยพรให้เราได้...ดีใจ ตื้นตันใจ น้ำตาจะไหล 
เราก็บอกพ่อ ว่าขอให้พ่อสุขภาพแข็งแรง อย่ากินเหล้าเยอะ (ตอนนั้นกะลังกินเหล้าอยู่ 55)
อยากบอกอะไรพ่อตั้งมากมาย แต่พูดไม่ออก แค่นี้ก็ดีล่ะเรา ^^
ก่อนวางสาย ก็ไม่ลืมที่จะบอกรักพ่อ...หนูรักพ่อน๊าาา จุ๊บๆๆ <3





เมื่อก่อนเราเขินอาย ที่จะบอกรักพ่อแม่ แต่เราก็ทำได้ อิอิ 
เคยมีคนบอกเราว่า...ถ้ามัวเขินอายที่จะกอด หอมแก้ม หรือบอกรักพ่อกับแม่ 
แล้ววันหนึ่งท่านไม่ได้อยู่กับเราแล้ว วันนั้นเราจะเสียใจ ที่เราไม่คิดทำ...
จริงๆนะ...อย่ามัวเขินอายน๊าาา...:))

พ่อ...ของหนู 
ผู้ชายตัวอ้วน พุงใหญ่ๆ ไว้หนวด หน้าตาดุดัน 
บางทีเสียงดัง อารมณ์ร้าย โมโหแรง
บางทีก็ตลก เฮฮา ใจดี 
กินเก่งมากกกก ขี้บ่น  >> พ่อเราเองล่ะ ^__^


พ่อ...คือฮีโร่ 
พ่อเป็นทุกอย่างของเรา ยอมเสียสละ เพื่อลูกเสมอ...
ตัวเองจะลำบากแค่ไหน ไม่เป็นไร ขอให้ลูกๆได้กินอิ่มและหลับสบาย T^T
อะไรที่ลูกไม่มี หรือลูกอยากได้ พ่อก็จะหามาให้ 
อยากเห็นลูกมีความสุข และประสบความสำเร็จในชีวิต...





ไม่มีพ่อ...ก็ไม่มีหนู 
ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง ที่ให้หนูตั้งแต่เกิดจนถึงตอนนี้ 
หนูจะขยัน ประหยัด อดทน
จะตั้งใจเรียน จะเอาใบปริญญามาให้ได้...รอหน่อยน๊าาา...อีกสองปีค่ะ ^U^
พ่อเคยทำให้หนูมีความสุขที่สุดอย่างไร...
หนูก็จะทำให้พ่อมีความสุขที่สุดเช่นกันค่ะ...





ร๊ากกกกกกกก มากที่สุดในโลก ทั้งพ่อ ทั้งแม่ เล้ยยย ^____^









Create Date : 05 ธันวาคม 2555
Last Update : 5 ธันวาคม 2555 21:42:35 น.
Counter : 780 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BeerryBeer22
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



** I'm a little girl **
my name is Beerry ^___^


Free Clock
Versailles B Beerry

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
New Comments
  •  Bloggang.com