พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
18 พฤศจิกายน 2555
All Blog
อยู่ที่เรา...^__^
สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ ชาวบล็อกแก๊งค์ ^/^
วันสุดท้ายของสัปดาห์ ในการพักผ่อน 
ตัวเรานั้นไม่ค่อยได้พักกะเค้าหรอก ทำการบ้านตลอด ฮ่าๆๆ
การบ้านทั้งเยอะ ทั้งยากเลย ตอนนี้เหลืออีก 1  วิชา 
ยังไม่ถึงกำหนดส่ง แต่อยากให้เสร็จก่อน จะได้สบายใจ อิอิ 

ตอนนี้เราเครียดมากมาย กับเรื่องการฝึกงาน 
จากปี 4 เทอม 2 กลายมาเป็น หลังสอบไฟนอลปี 3   >___<
แบบว่า เปลี่ยนระบบใหม่ ให้เข้ากับอาเซียน 
รุ่นเรารุ่นแรก (อีกแล้วววววว) 
 เปลี่ยนระบบการศึกษาใหม่ ทำเอาเราปรับตัว เตรียมตัวไม่ทันจริงๆ 
 เรื่องเรียนกะลังวุ่นวาย ต้องมาวุ่ยวายหาที่ฝึกงานอีก
กุมขมับ ปวดหัว ไปตามๆกัน เฮ่อออออ
ยังไงเราก็ต้องทำตาม  แต่ก็ขอบ่นหน่อยเหอะ...  -__-


บางทีก็เหนื่อย ก็ท้อ ปัญหานี่เยอะจริงๆ
แต่เราก็ต้องอดทน...เมื่อมองไป คนข้างหลังเรายังมี
เค้ารอดูวันที่เราประสบความสำเร็จอยู่
พ่อ แม่ อา ลุง น้อง และอีกสองคนที่มองดูเราอยู่บนฟ้าไกล...
ความหวังที่ยิ่งใหญ่ของพวกเค้า คือ "เรา"


"หนูจะตั้งใจเรียน จะไม่ทำให้ครอบครัวเราต้องผิดหวัง
หนูจะต้องทำให้ได้ ให้สมกับที่ทุกคนต้องลำบากเพราะหนู"

กำลังใจเต็มเปี่ยม ชื่นใจจริงๆ ^____^



สาวน้อยของพ่อคนนี้ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน จ้า

เมื่อวันที่ลูกประสบความสำเร็จ 
...ลูกจะได้เห็นรอยยิ้ม ที่มีความสุขของครอบครัวเรา...






Create Date : 18 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2555 19:51:47 น.
Counter : 762 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BeerryBeer22
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



** I'm a little girl **
my name is Beerry ^___^


Free Clock
Versailles B Beerry

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
New Comments
  •  Bloggang.com