สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
18 สิงหาคม 2556
All Blog
เพื่อน...(Friends) ***
18/08/56

วันนี้...1 วันก่อนเปิดเทอมภาคเรียนที่ 2 ของเรา

มอจะกลับมาคึกคัก ครึกครื้นเหมือนเดิมแล้วค่ะ ^^

การใช้ชีวิตของเราก็ยังเอื่อยๆเรื่อยๆเหมือนเดิม

แต่เมื่อเย็นที่ผ่านมานี้ เรานัดกับเพื่อนอีกสองคนไปกินข้าวเย็นกัน

เพื่อนสองคนนี้ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปีหนึ่ง

ตั้งแต่อยู่หอใน เราเป็นรูมเมทกันค่ะ ^___^


เพื่อนเรามีชื่อว่า แอร์ และ กุ้ง

แต่เราเรียกจนติดปากว่า หญิงแอร์ (ญ.แอร์) และหญิงกุ้ง (ญ.กุ้ง)

แอร์ เรียนอยู่คณะนิติศาสตร์

กุ้ง เรียนอยู่คณะเกษตรศาสตร์ฯ เอกอุตสาหกรรมการเกษตร


วันพุธที่จะถึงนี้ ญ.กุ้ง ต้องไปฝึกงานที่สมุทรสาครแล้ว

ฝึกเสร็จก็คงจะเริ่มต้นหางานเลย อาจจะไม่ได้เจอกันอีกนานมากๆ

ส่วน ญ.แอร์ ยังเรียนต่อเหมือนกับเรายังได้เจอกันอีกหนึ่งเทอม ^^


มากินข้าวกัน พูดคุยกันเหมือนทุกๆครั้งที่นัดเจอกัน

มีเรื่องมากมายให้ได้คุยได้เล่าสู่กันฟัง

แต่ครั้งนี้ อาจเป็นครั้งสุดท้าย(ในมหาลัย)ที่จะได้เจอกัน

เราก็แอบใจหายเล็กๆ...><


เราเป็นคนเฮฮา ตลก สนุกสนาน แต่ก็มีเพื่อนไม่เยอะนัก

ถ้าเทียบกับคนอารมณ์ดีคนอื่นๆ

พอเพื่อนคนนึงจะหายไปนานๆ ก็อดคิดถึงไม่ได้...><

เราสามคนรู้จักกันมา 3-4 ปีแล้ว

อาจไม่ได้เจอกันทุกวันเหมือนเพื่อนๆในเอก

แต่ก็เป็นเพื่อนที่เราสนิทมากๆ J

มีอะไรเราสามารถพูดคุยและปรึกษาได้

ทั้งสองคนมีน้ำใจและคอยช่วยเหลือเรามาตลอดตั้งแต่ปีหนึ่ง

นึกถึงทีไรก็ยิ้มได้ทุกครั้ง... J


ญ.กุ้ง เคยพูดติดตลกว่า 

“ถ้าเราไม่ได้เป็นรูมเมทกัน ชั้นจะไม่คบเธอเป็นเพื่อนแน่ๆ”

เราอยากรู้เหตุผล จึงถามกลับว่าทำไมล่ะ

ประมาณว่า มีการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันแบบสุดๆ ฮ่าๆๆ

อืมมม...ก็จริงอย่างที่ ญ.กุ้งว่าแหละน่า ^^


ยังโชคดีที่ยุคนี้เป็นยุคการสื่อสารที่ไร้พรมแดน

ทำให้เราสามารถติดต่อกันได้ แม้อยู่ห่างกัน

เหมือนกับว่าเราอยู่ใกล้กัน....เทคโนโลยีนี่ดีจริงๆน๊า

ถึงตัวจะห่าง แต่ใจก็ยังคิดถึงเหมือนเดิมน๊า ^3^

ฉันรักเธอ ญ.แอร์ & ญ.กุ้ง



**ไม่ค่อยมีรูปหมู่....หายากมั่ก จะมีซักทีก็เลยเบลอ ฮ่าาา**


#Forever #Friends #NU <3




Create Date : 18 สิงหาคม 2556
Last Update : 18 สิงหาคม 2556 19:53:36 น.
Counter : 858 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BeerryBeer22
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



** I'm a little girl **
my name is Beerry ^___^


Free Clock
Versailles B Beerry

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
New Comments
  •  Bloggang.com