space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
20 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

ประสบการณ์ชีวิต



เราคบกับแฟนมาปีนี้เข้าปีที่ 8 แล้ว เอาจริงๆแฟนเราก็มีคนอื่นมาตลอดนะ แต่ก็แบบว่าพอเรารู้แฟนก็จะเลิกกับผู้หญิงคนนั้น มันคงเป็นเวลานานเกินไป ลืมบอกเรากับแฟนมีลูกด้วยกัน 1 คน ด้วยความที่เราคงเป็นคนเฉยๆ ไม่น่าดึงดูด ไม่กินเหล้าไม่เคยเที่ยวกลางคืน ที่สำคัญนะเรามีอะไรกับแฟนเป็นคนแรก แล้วก็ได้ลูกเลยหล่ะ มันก็เท่ากับว่าทั้งชีวิตเรา เราผ่านผู้ชายแค่คนเดียวคือแฟนเราคนนี้ ประสบการณ์เรื่องบนเตียงเราคงน้อยไม่น่าดึงดูดเหมือนคนอื่น มาวันนี้แฟนเราคบกับผู้หญิงคนนึง ซึ่งเรารับรู้แล้ว ตอนแรกเราก็ไม่ได้พูดไร รู้ได้ไม่กี่วันแฟนเก่าของผู้หญิงคนนั้นก็ทักมาหาเรา ถามเราว่าเรายังคบกับแฟนเราอยู่รึป่าว ถ้าคบอยู่เค้าจะได้พาผู้หญิงคนนั้นออกไปจากแฟนเรา แต่เราก็ไม่ได้ตอบไรนะ คุยกันไปมาซักพักเรื่องมันก็ยืดยาวเพื่อนของผู้หญฺงคนนั้นบอกกับเราว่า ถ้าเราบอกผู้หญิงคนนั้นไปว่าเรายังคบกับแฟนอยู่ ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเลิกยุ่งกับแฟนเราแน่เพราะเพื่อนเราเป็นคนดี จนมีวันนึงเราได้ไลน์ไปคุยกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเราบอกให้รู้แล้วว่าเรากับแฟนยังไม่ได้เลิกกันและอยู่ด้วยกัน วันนั้นแฟนเราอยู่กับผู้หญิงคนนั้นด้วยเค้าคงคุยกันและผู้หญิงคนนั้นบอกเราว่่าเดี๋ยวแฟนเราจะมาเคลียกับเราเอง ซึ่งเวลาผ่านมาอีกซักพักผู้หญิงคนนั้นก็โทรมาหาเราเพราะเราลงรูปคู่กับแฟนเรา โทรมาถามว่าตกลงยังอยู่ด้วยกันหรอซึ่งวันนั้นเราก็ยืนยันว่าใช่ ก็เหมือนผู้หญิงทำท่าจะเลิกนะ แต่สุดท้ายระยะเวลาจากวันนั้นมาถึงวันนี้ เค้าสองคนก็ยังคงไม่เลิกกัน เราใช่มั้ยที่เป็นฝ่ายต้องไป เรารักแฟนเราคนนี้มากเลยนะ แต่เหมือนเค้าคงไม่เคยรักเราเลย สุดท้ายแล้วถ้าวันนี้เราไม่ยอมเดินออกมา เราก็จะต้องร้องไห้ทุกคืนแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน เราทรมานตัวเองสงสารลูก เราควรทำยังไงดี ?




 

Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2560
0 comments
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2560 12:06:24 น.
Counter : 417 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3524447
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3524447's blog to your web]
space
space
space
space
space