เจอมาร้ายดียังไง แต่ใจก็ยังต้องการ ในทุกๆวัน โลกหมุนด้วยความรัก +++++SaSa SeCreT++
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ทำไม?

นั่นสินะ ทำไม วันนี้ถึงต้อง ใจอ่อนโทร โทร หาคุณ แต่คุณก็ไม่รับ พอเอาเบอร์น้องเอโทรๆๆๆ ก็ไม่รับ แต่มีโทรกลับมา เสียใจนะกับคำที่ว่า ก็เป็นแบบนี้ ไม่อยากคุย ฉันเข้าใจ รักต่อให้มีมากแค่ไหน มันก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการไม่ว่าจะทุ่มเท ลงไปเท่าไหร่ เราก็ไม่มีวันเข้าใจกัน ฉันไม่สามารถเติมเต็มความรู้สึกให้กับคุณได้ กับคำ ที่พูด"ก็ไม่อยากคุย" ได้ยิยแล้วแทบลงไปกองกับพื้น ถึงประโยคต่อไปจะเริ่มถนอมน้ำใจกันด้วยคำว่า "ทำงาน" แต่มันก็เจ็บไปแล้วแหละ เราจะไม่มีทางเหมือนเดิม เพราะคุณปิดกั้นตัวเองจากคำว่าเราไปแล้ว แนก็เป้นเพียงคนเดียวที่ยังรู้สึก เจ็บ อยู่อย่างงี้ไปคนเดียว
โทรหาอาร์ม ๆก็ไม่ว่าง พี่มอนก็ไม่ว่าง น้องเออยู่ตรงหน้า กับเพื่อนใหม่อีกสองคน พี่ป็อปกะพี่โน้ต แต่ฉัน ไม่สามารถแสดงความรู้สึกตรงๆออกมาได้ อาร์มก็เข้าเวรสินะ ต้อมก็อยู่กับพี่ต่าย ฉันมีคนอยู่แต่ไม่สามารถพูดคุยความรู้สึกส่วนตัวได้เลย เหงาๆๆๆๆๆๆๆ เหงาๆๆๆๆ เบื่อๆๆๆๆๆดู ทีวีก็แล้ว ฟังเพงก้แล้ว ดูคอนเสิร์ต ก็แล้ว คุยโทรศัพท์ ก็แล้ว ไม่สามารถข่ม ตาหลับลงได้เลย หน้าก็ยังไม่หายดี ผื่นก็ยังขึ้นอยู่ เมื่อไหร่จะหายซะที(ว่ะ) นี่ยอมกินยาแล้วนะเนี่ย หงุด หงิด อารมณ์เสีย ออกไปจากความคิดฉันซะที ฉันไม่รักคุณอีกแวก็ได้ แต่ช่วย อย่ามาเมินเฉยกับฉันแบบนี้ได้ไหม ขอร้อง แค่นี้ฉันก็เจ็บเกินจะอดทนแล้ว


Create Date : 07 กรกฎาคม 2551
Last Update : 7 กรกฎาคม 2551 1:55:44 น. 1 comments
Counter : 387 Pageviews.

 
อืมม.. ในเมื่อคนรอบข้างมีอยู่ตั้งหลายคนก็น่าจะมีสักคนที่รับรู้และเห็นใจคุณได้บ้าง แต่ไหงพอเอาเข้าจริงคุณกลับไม่สามารถบอกเล่าความในใจกับใครได้เลย T T และแม้จะพยายามเบี่ยงเบนความสนใจไปที่กิจกรรมอื่นแล้วก็ยังหนีไม่พ้น ถ้าผมเป็นคุณ ผมคงสับสน ว้าวุ่น ทำอะไรไม่ถูกไปพักใหญ่
.
อาจารย์ที่ผมเคารพมากท่านหนึ่ง เวลาท่านจะทำงานที่สร้างความตึงเครียดให้กับผู้ป่วยมากๆ อย่างเช่นการผ่าฟันคุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ป่วยที่กลัวการทำฟันหรือกลัวเข็มฉีดยา ท่านจะบอกให้ผู้ป่วยหลับตาลง แล้วหายใจยาวยาว...สักสองสามครั้ง ทำซ้ำๆหลายๆชุด เพียงแค่ประโยคนี้ เมื่อประกอบเข้ากับบุคลิกภาพที่สงบเย็น และน้ำเสียงที่นุ่มนวลของท่าน ผมเองที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็เลยรู้สึกว่าจิตใจของผมพลอยสงบนิ่งตามไปด้วย
.
เรื่องที่เล่ามานี้อาจจะไม่ตรงกับความรู้สึก และสถานการณ์ที่คุณสากำลังเผชิญอยู่ แต่ก็แอบหวังว่าวิธีนี้จะช่วยให้ใจของคุณรู้สึกชุ่มเย็นขึ้นได้บ้าง อย่างน้อยเริ่มต้นที่ สัก 2-3 วินาทีก็ยังดี แล้วค่อยๆขยับขยายต่อไปถ้าใช้ได้ผล
.
ที่พูดมานี้คงทำได้ไม่ง่ายนัก ผมทราบดี แต่ก็(แอบ)หวังว่าว่าเมื่อจิตใจคุณสาคลายความสับสนแล้ว ภาพที่มองแล้วมัวๆก็น่าจะแจ่มชัดขึ้น หูที่เคยอื้อก็น่าจะดีขึ้น ท้ายที่สุดเราอาจมองเห็นและจัดการกับปัญหาได้อย่างสร้างสรรค์มากขึ้นก็ได้ ^.^
.
อีกเรื่องนึง ขอโทษด้วยที่ไม่เคยให้ที่อยู่ไว้เลย แหะ แหะ นี่แอดเดรสผม BeavDent@hotmail.com คราวนี้ไม่มีใครเสียเปรียบแล้วนะครับ



โดย: LiyIpN IP: 203.131.212.75 วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:15:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

~ SaSa SeCreT~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าๆ คนนึง ติ๊งต๊องหน่อยๆ เอาแต่ใจที่สุด ๆ
มีเหตุผลบ้าง(แต่เป็นของตัวเองซะส่วนใหญ่) วันนี้ขอเปิดตัวเองเปิดหัวใจรับสิ่งดีๆจากสังคมเล็กๆที่นี่ นะคะ



online now!
Total
Friends' blogs
[Add ~ SaSa SeCreT~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.