เจอมาร้ายดียังไง แต่ใจก็ยังต้องการ ในทุกๆวัน โลกหมุนด้วยความรัก +++++SaSa SeCreT++
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
1 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
เคยไหม?

เคยรู้สึกแบบนี้บ้างไหม ?

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เคยถามตัวเองหลายครั้ง...

ว่าทำไมยังรัก ยังแคร์ คนที่ทำร้ายหัวใจเรา

แต่สุดท้าย ก้อได้คำตอบเดิมกลับมา

เพราะ "เรายังรักเขา" แค่นั้นเองที่เป็นเหตุผลให้เรายังอยู่ตรงนี้

และยังยืนยันที่จะรักเธอต่อไป...แม้จะต้องถูกทำร้ายหัวใจอีกก้อตาม

ก่อนหน้านี้ เราเคยรับรู้ความรู้สึกเจ็บปวด

มีความสุขและทุกข์ร่วมกัน แต่วันนี้...เหลือเพียงเราคนเดียว

ทำให้เราต้องมานั่งคิดถึงความหลังระหว่างเรากับเขามากขึ้น

ไม่รู้ว่ามีใครเคยรู้สึกแบบนี้เหมือนเราบ้างไหม ?

เคยไหม ที่รักใครมาก จนไม่สนใจว่าเขาจะเป็นยังไง จะดี จะร้ายแค่ไหน

เคยไหม ที่ยอมทำได้ทุกอย่าง เพื่อให้เขามีความสุข ถึงแม้ว่าตัวเองจะทุกข์

เคยไหม ที่นึกถึงเขาทุกลมหายใจ นึกถึงเขาทุกครั้งที่หลับตา

เคยไหม ที่เชื่อมั่นในคำสัญญาของเขา ทั้ง ๆ ที่รู้ ว่ามันไม่มีวันเป็นไปได้

เคยไหม ที่ไว้ใจ เชื่อใจเขา ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาเป็นคนที่ไว้ใจไม่ได้

เคยไหม ที่ถูกใครทำร้ายหัวใจ แล้วยังยอมให้เขากลับมาทำร้ายเหมือนเดิม

เคยไหม ที่ตลอดเวลาที่คบกับเขาแล้วถูกโกหก แต่ก้อยังเชื่อคำพูดเขา

เคยไหม ที่เขาทำในสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้ แต่ก้อยังอภัยให้เขา

เคยไหม ที่ต้องให้โอกาสเขาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้

เคยไหม ที่คิดถึงเขา แล้วนั่งร้องไห้คนเดียวอยู่บ่อย ๆ



เคยไหม ที่อยากให้เขากลับมาอยู่ข้างกายเรา ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้

เคยไหม ที่ห่วงใครมาก ๆ จนไม่อยากให้ไปไหน

เคยไหม ที่ทำตัววุ่นวาย งี่เง่า จนทำให้เขารู้สึกรำคาญ

เคยไหม ก่อนที่จะทำอะไรลงไป จะต้องนึกถึงความรู้สึกเขาก่อน

เคยไหม ที่ขี้หึง หึงแม้กระทั่งรู้ว่ามันเป็นเรื่องล้อเล่น

เคยไหม ที่แค่เขาชมใคร ว่าสวย ว่าน่ารัก เราก้อเก็บมาคิดมากจนทะเลาะกัน

เคยไหม ที่อยากจะทำตัวให้ดูดี ให้น่ารัก เพื่อที่จะไม่ให้เขาไปสนใจใคร

เคยไหม ที่รู้สึกเป็นห่วงเขา แล้วคิดมากจนปวดหัว

เคยไหม ที่เวลาโทรหาเขา แล้วเขาไม่รับ มันทำให้เราแทบเป็นบ้า

เคยไหม ที่ทะเลาะกัน แล้วชอบปิดโทรศัพท์ ทั้ง ๆ ที่อยากคุยด้วยจะตาย

เคยไหม ที่อยากจะกอดเขาไว้ให้ได้นานเท่านาน ก่อนที่เขาจะจากไป

เคยไหม ที่อยากจะอยู่เคียงข้าง อยากปลอบโยนเขาเวลาที่เขาต้องทุกข์ใจ

เคยไหม ที่อยากให้เขาเข้าใจเราในทุก ๆ เรื่อง

เคยไหม ที่คิดน้อยใจเวลาที่เขาไม่สนใจ ไม่แคร์กัน

เคยไหม เวลาที่เรางอนแล้วอยากให้เขาง้อ

เคยไหม ที่อยากจะทำนู่น ทำนี่ให้เขารู้สึกดี อยากให้เขารู้ว่าเรารักเขามากแค่ไหน

เคยไหม ที่คิดไปไกล ว่าเราจะรักกันตลอดไปจนตายกันไปข้างนึง

เคยไหม ที่อยากนอนดูทีวี อยากจูงมือกันไปไหนต่อไหน...

เคยไหม ที่อยากให้เขาตะโกนบอกรักเราดัง ๆ ให้ทุกคนได้รับรู้กันไปเลย

เคยไหม ที่อยากจะเป็นคนรักที่ดีของเขา และให้เขาเป็นคนรักที่ดีเของเรา

เคยไหม เคยกลัวหรือเปล่า? กลัวว่าเขาจะไม่รัก

เคยไหม อยากให้เขาภูมิใจว่าฉันโชคดีที่สุดที่มีแฟนอย่างเธอ

ผู้ชายคนนั้นที่ฉันรัก...เขาจะเคยรู้สึกแบบนี้กับฉันบ้างไหม

เพราะสำหรับฉัน ทั้งหมดที่เขียนมา มันคือความรู้สึกที่ฉันมีต่อเขา

และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรู้สึกนั้นก้อจะยังเหมือนเดิม...ตลอดไป "รักเธอ"

ได้อ่านแล้วหลายคนจะรู้สึกเหมือนฉันไหมนะ รอบๆข้างรอบๆตัวมันก็หมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่ฉันก็ไม่อาจลืมหรือเลิกรักเขาได้สักที สี่ปีที่ผ่านมาคำตอบของฉันคือ เวลามันไม่ได้ช่วยให้ฉันลืมเขาได้ กลับยิ่งรักมากขึ้นทุกที การเด๋วก็ไปเด๋วก็มาของเขามันทำให้ฉัน แย่ เขาจะรู้ไหม ฉันต้องอดทนเข้มแข็งแค่ไหน ที่จะทำให้เขาสบายใจ ว่าฉันยังอยู่ได้สบายดี เมื่อบ่ายตอนคุยกัน มันทำให้ฉัน เจ็บปวด การเอาแต่ใจของฉัน มันคงทำให้เขาทนไม่ได้ แต่ฉันก็ไม่เคยคิดที่ลืมเขาเลยนะ ไม่ว่าจะยังไง ผิดไหมที่ฉันจะยังรอ แม้ว่าเขาจะไม่มีทางกลับมาเลย

เพลงเข้ากันดีนะ ความหมายมันโดนใจ
That's when I'll stop loving you!

N Sync Lyrics




object width="300" height="80">




Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2551 2:49:58 น. 0 comments
Counter : 310 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

~ SaSa SeCreT~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าๆ คนนึง ติ๊งต๊องหน่อยๆ เอาแต่ใจที่สุด ๆ
มีเหตุผลบ้าง(แต่เป็นของตัวเองซะส่วนใหญ่) วันนี้ขอเปิดตัวเองเปิดหัวใจรับสิ่งดีๆจากสังคมเล็กๆที่นี่ นะคะ



online now!
Total
Friends' blogs
[Add ~ SaSa SeCreT~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.