เจอมาร้ายดียังไง แต่ใจก็ยังต้องการ ในทุกๆวัน โลกหมุนด้วยความรัก +++++SaSa SeCreT++
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

แค่ภาพลวงตา

ความสุขคืออะไรนะ ฉันตามหามันมานานแสนนาน แต่ก็ ยังหามันไม่เจอเลย วันนี้ฉันต้องtake anti depression แต่เช้า 100 mg เพียงเพราะ ฉันไม่แน่ใจ ต้องยอมรับกับตัวเองใช่ไหม ว่าฉันไม่ได้สำคัญมากมาย โลกความจริงของเช้าวันนี้ ทำฉันเจ็บปวดเกินทนไหว เขาจะรู้ไหมนะว่าฉันรักเขาแค่ไหน ช่วงเวลาที่หายไปไม่ได้อัพได เลย ฉันบอกตัวเองว่ามมีความสุขดี แต่ตอนนี้ ความสุขของฉันมันหายไปไหนหมด ฉันไม่ควรที่จะรู้จริงๆ เรื่องบางเรื่อง ไม่รุ้มันก็ไม่เจ็บปวด รนหาที่เองใชไหม ทำตัวเองนี่ ก้มหน้ายอมรับความเป็นจริงไปสิ อย่าบ่น อย่าเหนื่อย อย่าท้อ แต่แนเจ็บปวดเหลือเกิน เจ้บที่ต้องรู้ว่าเป็นเพียงตัวแทนของใครอีกคน หรืออีกหลายๆคน มีฉันบ้างไหมนะ ในใจคุณ สักนิด นี่คือบทลงโทษ ฉันใช่หรือเปล่า หลายวันที่ผ่านมา ฉันรับความสุขเกินโควต้าใช่ไหม แนหวังเพียงแค่เขาจะหันมามองฉันสักนิด ทั้งๆที่อยู่ใกล้กันแค่นี้ แต่เหมือนอยู่กันคนล่ะโลก ไม่แน่ใจ กลัว กังวล แต่ก็รักมากขนาดนี้ ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อใจ แต่ในใจของฉันมีแต่คำถามที่ต้องการคำตอบ
พรุ่งนี้ก็ต้องเดินทางไกล ตอนแรกไม่อยากไปเลย แต่วันนี้กลับอยากไปไกลๆ อยากไปจากความรู้สึกตรงนี้ แล้วบางที เวลา อาจจะนำพาคำตอบมาพบฉันเอง ขอให้ใจฉัเข้มแข็งขึ้น ขอให้เขา เจอแต่กับสิ่งดีๆ และก็มีความสุขกับสิ่งที่เขาเลือกแล้วในใจ แค่อยู่ตรงนี้ที่ป็นอยู่ฉันควรจะพอใจ มากกกว่านี้ บุญที่ทำมาคงไม่พอ เค้ารักตัวนะ แต่เค้าคงไม่ใช่คำตอบที่ตัวค้นหา ขอให้ตัวสมหวังในทุกสิ่งที่ตัวต้องการ เวลาจะช่วยเค้าเอง ไม่ต้องห่วง สักพักเค้าจะดีขึ้นเอง




 

Create Date : 14 มีนาคม 2551
2 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2551 8:36:13 น.
Counter : 307 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมคะ
บล็อคสวยจัง

 

โดย: autoall 14 มีนาคม 2551 9:50:36 น.  

 

สวัสดีค่ะ...

ความสุขอยู่ที่ใจเรา....

ถ้าใจเรามีสุข มันก็มีความสุข..

ถ้าใจเรามีทุกข์ เพราะต้องแบ่งไปคิดถึงคนอื่น..มันก็ทุกข์..ใช่ไหม?

zwani.com myspace graphic comments
Candy Bar Dolls
ขอให้มัรักที่สมหวังนะค่ะ

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 14 มีนาคม 2551 14:59:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


~ SaSa SeCreT~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าๆ คนนึง ติ๊งต๊องหน่อยๆ เอาแต่ใจที่สุด ๆ
มีเหตุผลบ้าง(แต่เป็นของตัวเองซะส่วนใหญ่) วันนี้ขอเปิดตัวเองเปิดหัวใจรับสิ่งดีๆจากสังคมเล็กๆที่นี่ นะคะ



online now!
Total
Friends' blogs
[Add ~ SaSa SeCreT~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.