หัวหน้าหมาน้อย..ย..ย

เที่ยวเมืองในหมอก แบบไม่มีหมอก

ได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองในหมอกรีสอร์ทมาเมื่อปลายเดือน พ.ย.09 กับเพื่อนๆ สมัยยังสาว ^o^ บางคนไม่ได้เจอกันเกือบสิบปีเลย

สรุปทริปได้กับวังน้ำเขียว และเมืองในหมอกรีสอร์ท จังหวัดปราจีนบุรี จริงๆ แล้วเราโตมากับจังหวัดนี้เลยทีเดียวเพราะเป็นบ้านเกิดของพ่อ แต่ไม่ค่อยได้เที่ยวเท่าไหร่......เริ่มต้นนัดกันที่ lotus แล้วเริ่มเดินทางสู่วังน้ำเขียว ที่แรกที่แวะเที่ยวก็คือ village farm & winery อากาศดีเหมือนกันแต่แวะถ่ายรูปแค่แป๊บเดียว เพราะมีโปรแกรมอื่นรออยู่ ^o^

มุ่งหน้าสู่ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน เป็นจุดชมวิวที่บรรยากาศดีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ แถมถนนโหดร้ายไปหน่อย

ขากลับแอบแวะถ่ายรูปที่ 9ตะวัน1000ดาว แต่ดูเงียบๆ แฮะ จากนั้นมุ่งหน้าสู่เมืองในหมอกรีสอร์ท แบบล้าหลังเพื่อน ๆ คันอื่น เพราะมัวแต่หลงทาง+ถ่ายรูปเพลิน 5555+

นี่เป็นครั้งแรกในการเที่ยว ที่เรานอนเต้นท์ (ไม่นับตอนเป็นเนตรนารีน๊า) แอบกังวลเล็กน้อยว่าจะนอนได้หรือเปล่า เพราะจริงๆ แล้วเป็นคนเรื่องมากน่าดูเหมือนกัน แต่พอมาจริงๆ แล้ว ok มากๆ เลย ไม่ได้เลวร้ายอะไร ได้บรรยากาศไปอีกแบบอ่ะ ห้องน้ำรวมก็ใช้ได้ โดยรวมก็สะดวกสบายดี ชักเริ่มติดใจแล้วนะเนี่ยะ

ไปถึงประมาณ 4 โมงเย็น ก็เดินเล่น ถ่ายรูปไปเรื่อยเปื่อย รู้สึกว่าวันนี้จะมีคนมากพักประมาณเกือบสองร้อยคนได้ แต่ก็ไม่ได้แออัดอะไร เต้นท์ของเราอยู่ใกล้จุดชมวิวด้วย ^o^ อาหารค่ำเป็นไก่ทอด ต้มยำ ผัดผัก ประมาณนี้(จำไม่ค่อยได้555+) กินไปฟังเพลงไป มีดนตรีสด เล่นเพลงเพราะมาก...ก...ก ชอบจังเลย อากาศเริ่มเย็นแล้วด้วย ตกดึกมีรอบกองไฟด้วยแหละ เหมือนย้อนอดีตไปสมัยเนตรนารีเลย wOw

ดีเจเปิดเพลงแดนซ์สมัยเรายังสาว โอว...ว...ว ถูกใจเหล่าผองเพื่อนมาก มาย แต่รู้สึกจะเปิดเพลงน้อยไปหน่อยไม่กี่เพลงก็เลิกแล้ว ว้า..ป้ากำลังมันเลยอ่ะ 5555+ พอ 5ทุ่ม ก็ปิดไฟหมด เราก็นอนหลับพักผ่อนตามสบาย..ย ตกดึกลมแรงมาก กลัวเต้นท์ปลิว (แต่คงไม่หรอกเพราะตัวคนนอนหนัก) ตื่นมาประมาณ ตีห้าครึ่ง ล้างหน้าล้างตา ดื่มกาแฟ+ขนมปัง ยามเช้า รอพระอาทิตย์ขึ้นดีกว่า

เสียดายที่วันนี้ไม่มีหมอกเลย แต่ก็ไม่เป็นไร ได้อากาศดีๆ กับการเที่ยวแบบใหม่ๆ ก็ประทับใจแล้ว สายๆ ก็เก็บข้าวของกลับกทม. สู่โลกของความเป็นจริงต่อไป ^ ^

Last Update : 10 ธันวาคม 2552 14:17:03 น. 6 comments

โห..ขอบอกว่าสวยงามจับใจ
อยากไปจริงๆ
ขอให้เก็บทุกสิ่งไว้ในความทรงจำ
ขอบคุณที่เก็บภาพมาฝาก
นะคะ

โดย: chabori วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:10:42:00 น.

สวยมากครับ บรรยากาศน่าไปนอนชิว ๆเนาะ
เคยไปมาสองปีแระ รับประกันว่าอากาศดีจริงๆ ครับ

โดย: นายหัว (nindhua ) วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:11:09:32 น.

สวยอ่ะ อยากไปเนอะ
ว่าแต่ ทำ blog สวยจังค่ะ

โดย: kwan_3023 วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:12:21:37 น.

เราไปต้องช่วนเข้าพรรษา หมอกตกหนามาก 9.00 น ยังมีหมอกอยู่เลย สวยจริงๆ

โดย: Cici&Yoyo IP: 58.137.192.209 วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:12:55:57 น.

น่าไปจังเลยค่ะ ดูท่าบรรยากาศดีเนอะ

โดย: sayuri_ko วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:13:16:53 น.

บรรยากาศน่าไปจังค่ะ....สวยจัง....อบอุ่นดีนะคะ...ไม่มีหมอกก็ไม่เป็นไร มีเพื่อนๆเนี่ยแหละเป็นหมอกที่ไม่มีวันจางเลยค่ะ....

โดย: auau_pi วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:21:19:50 น.

หัวหน้าหมาน้อย

[Add หัวหน้าหมาน้อย's blog to your web]