Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
@สวัสดีปีใหม่ 2012 & ช่วงเวลาดีๆ ก่อนคริสต์มาสกับเพื่อนสนิท@

สวัสดีปีใหม่ 2012

ขอให้มีความสุขตลอดปีใหม่นี้ และขอให้มีแต่สิ่งดีๆผ่านเข้ามา

สิ่งร้ายๆต่างๆขอให้หายไปกับปีเก่า



หายจาก bloggang ไปนาน

ต่อนี้ไปตั้งใจว่าจะบันทึกเรื่องราวต่างๆ ความทรงจำต่างๆ ให้บ่อยขึ้น

พอย้อนกลับไปอ่านเรื่องราวต่างๆในอดีตแล้วมีความสุข และอยากจะบันทึกแต่สิ่งดีๆ

ประเดิมปีใหม่ด้วยดินเนอร์ก่อนวันคริสต์มาสกับเพื่อนสนิท

ดูรูปแล้วตัวเองผมยาวขึ้นมากเลย ตัดผมสั้นที่สุดในชีวิต 25 ธ.ค.ปี 2010 หนึ่งปีผ่านไปผมยาวขนาดนี้เลย



วันนั้นก็ทำอาหารง่ายๆ ทานกัน นานๆเจอกันทีเพื่อนเราก็ตกใจว่าผมเรายาวเร็วมาก

ของเธอยังยาวแค่ไหล่ ยังมาถามเราว่าไปต่อผมมาเหรอ ฮ่าๆ

เนี่ยกะว่าจะไม่ตัดอีกแล้ว ใครๆก็บอกว่าผมยาวดูดีกว่าผมสั้น


ลูกชายเรา Orock ก็โตเป็นหนุ่มแล้ว ตัวใหญ่มากยังไม่ได้อัพเดทเลย

ผ่านมา 3 ฤดูแล้วหน้าบล็อคยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

วันนี้ฤกษ์ดีปีใหม่อยากกลับมาเขียนบล็อคเหมือนเดิม หายไปยังคิดถึง bloggang เสมอ




Photobucket










Photobucket











Photobucket










Photobucket












Photobucket














Photobucket













Photobucket












Photobucket













Photobucket












Photobucket












Photobucket



Create Date : 01 มกราคม 2555
Last Update : 2 มกราคม 2555 1:02:05 น. 4 comments
Counter : 8382 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะคุณซาร่า สบายดีนะคะ


โดย: Just a life วันที่: 1 มกราคม 2555 เวลา:23:16:17 น.  

 
ว้าย ตะเอง อัพบล๊อกแล้ว....


โดย: kamaron วันที่: 3 มกราคม 2555 เวลา:22:41:53 น.  

 
สวัสดีใหม่ด้วยคนนะคะ
ไม่เจอกันนานเลย คิดถึงโอร็อคเหมือนกันค่ะ
มีช่วงนึงแวะเข้ามาเยี่ยมบ้านนี้บ่อยๆแต่ก็ยังเห็นโอร็อคอยู่ที่ 4 เดือนอยู่
วันนี้เห็นอีกทีตัวเบ้อเริ่มเลยค่ะ
น่ากอดสุดสุดเลยค่ะ



โดย: Shallow Grave วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:13:11:10 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณซาร่า

ไม่ได้แวะมาทักทายกันนานมากกกก

สบายดีนะคะ

ผมทรงใหม่สวยมากๆค่ะ เก๋ไก๋ดี

แถมดูหน้าเด็กมากๆๆๆ อิจฉาค่ะ อิอิ

ขอให้มีความสุขเช่นกันนะคะ


โดย: โตเหมี่ยว วันที่: 19 มกราคม 2555 เวลา:15:47:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

saralove&Dan
Location :
Liege Belgium

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณพรมลิขิต

ที่เขียนไว้ให้เราคู่กัน

แม้ไกลสุดปลายขอบฟ้า

เราก็หากันจนเจอ

In your eyes... I see my dreams.

In your warmth... I feel my love.

In your arms... I found my world.

   


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add saralove&Dan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.