เท่าที่จำความได้ ก็ชอบญี่ปุ่นไปแล้วน่ะสิ

sanzokung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมน KinKi Kids ที่เป็นแฟนเพลง ARASHI
กิ๊ก V6 TOKIO SMAP
สรุปคือ นิยมเซมไปในจอห์นนี่คัมพานี

ชอบแต่ญี่ปุ่น รักแต่ญี่ปุ่น ONLY
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sanzokung's blog to your web]
Links
 

 

อยากให้คอมเมนต์เรื่อง "การเมือง" อย่่างถูกสถานที่

นานๆ ทีเราจะอัฟบล็อก

จึงเรียกได้ว่า ไม่ได้คาดหวังอะไรกับคอมเมนต์

แต่เหมือนเขียนให้เพื่อนสนิทเข้ามาอ่าน แ้ล้วคอมเมนต์นิดๆ หน่อยๆ มากกว่า

ทว่าเมื่อวาน หลังจากเราอัฟบล็อกไป

มีคอมเมนต์ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยกับเรื่องที่เราเขียนเลยแม้แต่นิดเดียวมาคอมเมนต์ (เราเขียนสุขสันต์ัวันเกิดนักร้องคนที่เราชอบ)

ในสายตาคนอื่นเป็นยังไงเราไม่รู้ แต่ในสายตาเรา นั่นเป็นคอมเมนต์แนวการเมือง เราเลยลบทิ้งไปแล้ว เพราะว่าเราไม่อยากอ่าน

และเราจำได้ว่าเคยเห็นการรณรงค์ในพันธุ์ทิพย์ เรื่องการให้ความเห็นทางการเมืองให้ถูกสถานที่ ถ้าจะคอมเมนต์ทางการเมือง ขอเชิญที่ห้อง "ราชดำเนิน"

ในพื้นที่ส่วนตัวอย่างในบล็อกแก๊งค์ ถ้าอยากเขียนเรื่องการเมือง ก็น่าจะเขียนในบล็อกของตัวเอง และให้คอเดียวกัน มาคอมเมนต์ให้กันเอง ไม่น่าที่จะมีคอมเมนต์เรื่องการเมืองในบล็อกของคนอื่น

ถึงคุณจะบอกว่าการคอมเมนต์เรื่องการเมืองในบล็อกคนอื่น ก็เหมือนการแจกใบปลิวเราไม่อ่าน ก็ทิ้งไป ลบทิ้งไป ออกจะง่ายดาย

แต่สำหรับเราคิดว่า การแสดงความเห็น หรือการแสดงคอมเมนต์ ไม่ว่าเรื่องไหน ก็น่าจะเขียนให้ถูกที่มากกว่านะคะ

ปล. ทั้งหมดที่เขียนมานี้ เราแน่ใจว่าเราไม่ได้พาดพิงใคร หรือพวกไหนเลยนะ แต่เราแค่รู้สึกว่าบล็อกของเรา พื้นที่ของเรา เราอยากให้คอมเมนต์ความเห็นเรื่องที่เราเขียนถึงมากกว่าก็เท่านั้น




 

Create Date : 11 เมษายน 2552
9 comments
Last Update : 12 เมษายน 2552 13:05:21 น.
Counter : 763 Pageviews.

 

เห็นด้วยค่ะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่สนับสนุนความคิดนี้

วันนี้ก็อ่านเจอพวกระรานใน blog อื่นๆนะ (ของเรา ไม่ได้ update นานแล้ว) บางคนยอมรับความเห็นคนอื่นที่ไม่เหมือนตัวเองไม่ได้ ก็มา ด่า ด่า เฮ้อ

 

โดย: Mermaid AI 11 เมษายน 2552 19:57:59 น.  

 

เห็นด้วยค่ะ

 

โดย: I_sabai 11 เมษายน 2552 20:27:22 น.  

 

ราชดำเนินเค้าว่าหมาดุนิ

 

โดย: stupid_turtle IP: 58.8.1.249 15 เมษายน 2552 21:34:34 น.  

 

พอเข้าไปเม้นถูกที่ก็โดนสาดสีใส่เดี๋ยวให้เป็นโนะมั่ง โชมั่ง ตอนนี้คงจะโดนสาดให้เป็นโอมั่ง บะมั่งแล้วล่ะ เฮ้อออ จะอะไรกับสีนักหนากันก็ไม่รู้
ไม่รู้ จขบ. โดนอะไรมา แต่ช่วงนี้ โชท่านโดนตีแตกในถิ่นที่อยู่เดิม โดนเขาหาว่าคนที่เข้าไปเป็นนิโนะหมดเลย
น่าเศร้า คิดได้แค่นี่ กรำเวล์

 

โดย: laruku_poy 16 เมษายน 2552 10:11:24 น.  

 

ความคิดของใครก็คิดได้ แต่อย่าใช้ความที่ตัวคิดเป็นบทสรุป มองต่างมุมแน่นอนเกิดได้ในทุกๆเรื่อง งานที่จะสำเร็จลุล่วงก็อยู่ที่เราตัดสินใจ อย่าคิดมากนะครับ ลุงกล้วยมาให้กำลังใจครับ

 

โดย: ลุงกล้วย 21 เมษายน 2552 10:10:04 น.  

 

ช่วยแนะนำหน่อยอยากไปดูคอนเสริตอาราชิที่ญี่ปุ่นจะซื้อตั๋วได้ที่ไหน ไม่มีเพื่อนที่ญี่ปุ่น แต่อยากไปดูคอนเสริตอาราชิมาก

 

โดย: อั้ม IP: 125.24.20.149 7 กรกฎาคม 2552 23:50:32 น.  

 

ขอโทษทุกๆคน นะ
อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย
เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี

 

โดย: ไ IP: 58.10.140.206 30 พฤศจิกายน 2552 14:13:50 น.  

 

ความคิดต่างใช่ว่าจะไม่เคยเกิดในอดีตของการบ้านการเมือง แต่ความคิดต่างเหล่านั้นก็จบลงด้วยวิถีทางของประชาธิไตย สันติ หัวใจเดียวกันอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ในปัจจุบันความคิดต่างก็ยังมีอยู่โลดแล่นอยู่บนวิถีทางแห่งการเลือกและสรรหา แต่ความคิดต่างปัจจุบันนี้ได้ถูกปลุกปั่น ปลุกระดมให้เกิดความแตกแยกชัดเจน ฝังลึกถึงจิตวิญาน อารมณ์และความรู้สึกแทบจะลุกขึ้นมาฟาดฟันกันให้แดดิ้น สิ้นชาติ จากคนที่มีอำนาจศุงสุดในการปกครองประเทศซึ่งขาดคุณธรรม จริยธรรมทางการเมือง ใช้อำนาจที่มีตักตวงประโยชน์จากประเทศอย่างไร้ยางอาย

 

โดย: ฟ้ามีตา IP: 118.173.139.1 23 มิถุนายน 2554 22:50:17 น.  

 

ตั้งสติและใช้สติอยู่ตรงกลางแห่งความคิดต่าง ใช้วิจารณญานอย่างรองคอบก่อนเลือกข้างใดข้างหนึ่ง ครั้งเดียวนี้และ 3ก.ค. ชี้ชะตา อนาคตของชาติ หายนะ หรือ เจริญรุ่งเรือง ขอให้พระสยามเทวาธิราชคุ้มครองเมองด้วยเถิด

 

โดย: หัวใจพุทธ IP: 118.173.139.1 23 มิถุนายน 2554 22:58:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.