อัมพวาฮาเฮ

ไม่ได้ up blog ครบปีพอดี 555 มานน่าภูมิใจตรงไหนเนี่ย เพราะไปบ้าFB และBB ที่ไม่มีเวาลา...จริงๆเวลาน่ะมีแต่ขี้เกียจตะหากอุอุ...เข้าเรื่องๆ เนื่องจากไปเที่ยวมาแล้วครบ 1 ปี พอดีก็เลยได้ฤกษ์มา up (น่าอายเป็นที่สุด) เพราะมีต่อคิวไปเที่ยวอีกกลัว Up ไม่ทัน กลับมาคราวนี้กายไป 1 ปี bloggang หน้าตาและเครื่อมือดูสดใสมากค่ะ อ้าวๆๆ เวลามีน้อยรีบ up ก่อนนะ...

เริ่มเดินทางกันประมาณ 6 โมงเช้า...ไม่ใช่ปัญหาก็นอนบนรถกาน

ระหว่างทางเจอพิพิธภัณฑ์ช้าง แต่ไม่ได้แวะเพราะเช้ามาก

และก็แวะวัดนี้ที่กระเป๋าถูกกรีด กล้องป้ายแดงหมื่นต้นๆก็มลายหายไปกับตา แต่ไม่ต้องห่วงเผาพริกเผาเกลือเรียบร้อย555

กล้องยังไม่หายหน้าระรื่น

ก็ระวังด้วยนะคะไปเที่ยวไม่จำเป็นไม่ต้องพกแยะค่ะ หายแล้วเที่ยวไม่สนุกเจงๆSmileyไหว้พระขอพร

ที่สมุทรสาครดอนหอยหลอด

เพื่อความสะดวกและโหลดไวจะเลือกเอารูปเด็ดๆมานิดหน่อยนะจาก112 รูปอิอิรูปต่อไปก็เป็นสไลด์นะคะ

//s170.photobucket.com/albums/u274/anneberry/Travel/ampawa/?albumview=slideshow

ที่พักครั้งนี้คือบ้านแม่น้ำของครูหยุยค่ะ วันนั้นสนุกกันมาก มีร้องคาราโอเกะ ว่ายน้ำ เตี่ยกะหลานสนุกกันใหญ่ ปีนี้เราไม่ได้ไปค้างไหนเพราะว่าขโมยแถวบ้านชุมมาก เนื่องจากมีผู้เสียพนันบอลแยะและสถานพินิจเด็กก็หนีออกมาบ้อบ บ่อย เตี่ยเลยไม่อยากไปค้างไหนเอาไว้ไปไหนแล้วจะมาลงให้ชมกันอีกนะคะ

Free TextEditor

Last Update : 21 กรกฎาคม 2553 17:30:34 น. 8 comments

พร้อมหน้าพร้อมตา

เห็นดอนหอยหลอดแร้วคิดถึง ยายจัง

โดย: แฟนหล่อ วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:23:41 น.

ตามมาดูอัมพวาฮาเฮด้วยคนครับ...ผมแค่เคยไปครั้งเดียว แต่แวะไปช่วงที่คนเบียดกันเยอะมากเลยไม่ค่อยได้ดูอะไรมาก...ขอบคุณที่นำภาพมาให้ชมกันครับ

โดย: เจี๊ยบ (เต่าไซเคิล ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:33:52 น.

สวัสดีค่ะ..แวะมาทักทาย...ขอแจมไปเที่ยวอัมพวาฮาเฮด้วยคนนะคะ

โดย: nootikky วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:11:39 น.

แวะมาแจมด้วยคน
ครอบครัวสุขสันต์ นะคะ

โดย: bettygirl วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:52:55 น.

แวะมาแสดงความยินดีในรอบหนึ่งปีครับ อิอิ

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 24 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:57:03 น.

สวัสดีตอนค่ำค่ะ..วันนี้ไปเวียนเทียนรึเปล่าค่ะ

โดย: nootikky วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:55:54 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:2:49:08 น.

โดย: SassymOn วันที่: 29 พฤศจิกายน 2554 เวลา:2:46:32 น.

sanne
เคียงคิโด Korea

ขอบคุณทุกท่านที่แวะผ่านเข้ามาค่ะ
แวะมาแล้วลงชื่อทักทายกันซักนิด
แอนจะกลับไปแวะเยี่ยมชมบล๊อค
ทุกท่านทันทีที่มีเวลาค่ะ

♡ ♡ ♡
หลังไมค์ถึงSanne

[Add sanne's blog to your web]