* ~ * บางเวลา...ที่ฉันขาดเธอจะเติมให้กัน บางเวลา...ที่หนาวสั่นเธอจะเป็นอุ่นไอ * ~ *
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
24 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
...วันลอยกระทงที่เก็บไว้คนเดียวมานาน...

วันลอยกระทงที่น่าจดจำ...

เรื่องเกิดขึ้นกับตัวเราเองเมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา..

เป็นวันลอยกระทงที่ทำให้เราได้รู้จักคนคนหนึ่งที่สามารถทำให้เรารักเขาได้มาก
อย่างที่ผู้หญิงอายุ 17 ปี ไม่เคยมีความรักแบบนี้ให้ใครมาก่อน
ขณะนั้นโลกทั้งโลกเต็มไปด้วยสีชมพู...ทุกอย่างสวยงาม..
และได้ลอยกระทงด้วยกันทุกปี
การคบกันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด
รอแค่วันที่เราเรียนจบ..แล้วก็ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน
เราตั้งใจเรียน...นับถอยหลังวันที่เราอยากให้มี

พอเวลาผ่านไป 4 ปี เรากำลังเรียนมหาลัยปีสุดท้าย
เป็นช่วงเวลาที่เรากำลังจะสอบปลายภาค..
ก่อนถึงวันเกิดคนที่เรารักไม่กี่วัน
เราก็คิดจะให้ของขวัญวันเกิดอะไรพี่เขาดี

อยู่ๆ เพื่อนเราก็โทร..มาบอกว่าพี่เขาจะแต่งงานอาทิตย์หน้าแล้วนะ
ตอนนั้นเราอึ้ง..งง..อย่างกับคนที่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี
เรานึกว่าเพื่อนเราล้อเล่น..คงแกล้งอำมั้ง..เราไม่เชื่อ..มันคงไม่เป็นอย่างนั้น

พอวางสายจากเพื่อน..เราก็โทรหาพี่เขา
เราถามพี่เขาว่ามีอะไรจะบอกกับเราไหม..
พี่เขาอึ้ง..เงียบไปเลย..เค้าคงรู้ว่าเรารู้เรื่องแล้ว
พี่เขาบอกว่าให้เราใจเย็น..ฟังเหตุผลของเขาก่อน
เราก็ถามว่า..เป็นเรื่องจริงใช่ไหมเรื่องที่เราได้ยินมา
พี่เขาก็ตอบว่า..จริง..แต่ฟังเหตุผลของเค้าก่อน
เราร้องไห้หนักมาก..แต่ก็มีกำลังใจจากพ่อแม่มาให้ตลอด

ตอนนั้นเราไม่อยากฟังเหตุผลอะไรทั้งสิ้นแล้ว
ในเมื่อเรื่องมันมาถึงขนาดนี้แล้ว
เราต้องรู้ด้วยตัวเองได้แล้วแหละ
ว่าที่ผ่านมาพี่เขาคงจะหมดรักเราแล้ว
เราพยายามตัดใจ..ไม่ติดต่อ..ไม่เจอหน้า..

เราผ่านช่วงนั้นมาใด้เพราะความรักจากพ่อแม่..เพื่อน..พี่
ทุกคนให้กำลังใจเราดีมาก ไม่พูดถึงเขาคนนั้นให้เราได้ยินอีก

พอเราเรียนจบมา..ทำงาน..ได้งานที่ดี มั่นคง เพื่อนร่วมงานดี
แต่เรารักใครแบบคนรักไม่เป็น..ไม่รู้ว่าทำไม
พอเราจะรักใครสักคนเราจะกลัวการผิดหวัง..การเสียใจ
มันทำให้เราไม่มีความสุข..

ไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้จะอยู่กับเราอีกนานแค่ไหน..
แต่บางครั้งเราก็อดคิดไม่ได้นะว่า...
ฟ้าคงลิขิตมาให้เราเป็นอย่างนี้..


















Create Date : 24 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2550 9:53:16 น. 1 comments
Counter : 299 Pageviews.

 
ว้าเศร้าจัง..
ป่ะไปลอยกระทงกัน สันต์วันลอยกระทงนะค่ะ...





โดย: kanok_noi วันที่: 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:42:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทรายะจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add ทรายะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.