* ~ * บางเวลา...ที่ฉันขาดเธอจะเติมให้กัน บางเวลา...ที่หนาวสั่นเธอจะเป็นอุ่นไอ * ~ *
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

*'^'~*-.,_,.-* เรื่องลับลับเกี่ยวกับความรัก *'^'~*-.,_,.-*

: : ความรักเริ่มจากความคิด

เพราะความคิดเป็นจุดเริ่มต้นของความรักบางทีความรักก็ทำให้เราเปลี่ยนแปลงความคิดอย่างที่เคยเป็นต้องปรับปรุงในสิ่งที่เราเคยทำเพียงเพื่อให้เข้ากับใครอีกคน


: : ความรักทำให้เกิดความเคารพ ศรัทธา

คุณไม่สามารถรักใครได้หรอกถ้าคุณไม่รู้สึกเชื่อมั่นเป็นอันดับแรกและคนแรกที่คุณต้องศรัทธาเชื่อมั่น นั่นก็คือตัวคุณเอง


: : ความรักคือการให้

ถ้าคุณต้องการที่จะได้ความรักสิ่งที่คุณต้องทำก็คือรู้จักให้ด้วยยิ่งให้คุณก็จะยิ่งได้รับ สูตรลับของความสุข และทำให้มิตรภาพยืนยาวที่คุณควรจะจำเอาไว้เสมอก็คืออย่าถามว่าคนอื่นให้อะไรคุณบ้าง แต่ให้ถามว่าคุณทำอะไรให้คนอื่นบ้างจะดีกว่า


: : ในความรักมีมิตรภาพซ่อนอยู่

อยากได้รักแท้ก็ต้องหาเพื่อนแท้ให้ได้ซะก่อนการจะรักกันได้ไม่ใช่แค่มองตาแต่อยู่ที่ว่าต่างคนต่างมีอะไรที่ตรงกันรึเปล่าหากจะรักใครอย่างจริงใจคุณควรจะรักในสิ่งที่เขาเป็นไม่ใช่แค่ภาพที่คุณเห็นมิตรภาพก็เหมือนกับปุ๋ยที่ช่วยทำให้ความรักเบ่งบานเติบโตทุกๆวันนั่นเอง


: : การสัมผัสกันจะช่วยสานต่อความรักให้ดีขึ้น
เคยรู้สึกดีใช่มั้ยเวลาที่มีใครมาโอบใหล่หรือกอดคุณการสัมผัสกันจึงเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่มีพลังช่วยทลายกำแพงแห่งความชิงชังไม่เข้าใจได้อีกด้วยน่าแปลกที่มันสามารถเปลี่ยนแปลงอารมณ์และท่าทีที่แข็งกร้าวให้เบาลงอย่างได้ผล


: : อยากรักต้องรู้จักปลดปล่อย

ถ้าคุณรักใครจงปล่อยให้เขาเป็นอิสระบ้างคุณเองก็รู้สึกอึดอัดใช่มั้ยถ้าหากมีใครมาล่ามโซ่คุณ จงเรียนรู้ที่จะให้อภัยและลืมอดีตที่ไม่ดีมาก่อนปลดปล่อยความกลัวภายในใจให้ความยุติธรรม ลดทิฐิ และเงื่อนไขต่างๆซะบ้าง บอกตัวเองว่าแต่นี้ไปเราจะทิ้งความกลัวทั้งหมดและอดีตจะไม่มีผลอะไรต่อตัวเราอีกนับจากวันนี้ไปเราจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ซะที


: : ชีวิตจะเปลี่ยนไป เมื่อเราเรียนรู้ที่จะเปิดใจให้กว้างและซื่อสัตย์ต่อกัน

คุยกับคนที่คุณรัก อย่ากลัวที่จะพูดคำวิเศษ 3 คำว่า ^ฉันรักเธอ^ อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไป คุณควรจะบอกรักก่อนจะจากกันทุกครั้งเสมอเพราะบางทีคุณอาจจะได้เจอกันครั้งสุดท้ายก็ได้ใครจะไปรู้


: : แก่นแท้ของความรัก คือการไว้ใจกัน

ถ้าคุณไม่เชื่อใจกัน ใครคนนึงก็จะเป็นคนระแวง กังวลและหวาดหวั่นส่วนอีกคนก็จะรู้สึกอึดอัดใจคุณไม่อาจรักใครจริงๆ ได้ถ้าคุณไม่ไว้ใจเขาอย่างแท้จริงสุดท้ายคือการเข้าใจ




 

Create Date : 01 เมษายน 2551
5 comments
Last Update : 1 เมษายน 2551 10:43:53 น.
Counter : 632 Pageviews.

 

คุณช่วยตอบคำถามฉันหน่อยน่ะฉันจะได้รู้ว่าเค้าคิดยังไงกับฉัน
1. เค้าชอบมองตาฉัน แต่ เวลาฉันมองเค้า เค้าก็หลบสายตา บางทีก็สบตากัน แบบว่าพลัดกัน หลบสายตา
2. ชอบชวนฉันเล่นพนันใครชนะเลี้ยงข้าว
3. เวลามีเพลงซึ้งๆ ชอบมองมาที่ฉัน
4. ชอบชวนฉันไปบ้าน
แต่
1. โทรหาฉัน 2 ครั้ง
2. เด็กกว่าฉัน
ฉันหลงรักเด็กเข้าแล้วล่ะ

 

โดย: love..เด็ก IP: 222.123.190.192 1 เมษายน 2551 14:04:28 น.  

 

"ชีวิตจะเปลี่ยนไป เมื่อเราเรียนรู้ที่จะเปิดใจให้กว้างและซื่อสัตย์ต่อกัน" เห็นด้วยเลยค่ะ

 

โดย: annie_martian 1 เมษายน 2551 19:17:38 น.  

 

สวัสดีค่ะทรายะจัง ความรักสวยงามเสมอนะคะ

ขอบคุณที่เข้าไปติดตามเรื่องของป้านะคะ





 

โดย: ป้ามะลิกับลุงมะระ 2 เมษายน 2551 16:17:37 น.  

 

อิๆ แวะมาทักทายพี่ทรายจ้า

เห็นด้วยกะ ป้ามะลิกับลุงมะระ อ่ะน๊ะ อิๆ

คืนนี้ราตรีสวัสดิ์น๊าา

 

โดย: MARKiiZ 3 เมษายน 2551 21:08:24 น.  

 

ความรักต้องเข้าใจกันมากๆนะครับ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 6 เมษายน 2551 11:16:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทรายะจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add ทรายะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.