บ้านลูกชาย
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
12 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

อินไปหาหมอมาแล้วจ้า

เมื่อวานวันอาทิตย์หมอเจ้าของรพ.จะอยู่ทั้งวัน

ได้ฤกษ์ดีพาอินไปหาหมอซะที จากที่บวมแล้วยุบย่าอุตส่าห์ดีใจ

ลองบีบๆกดๆดูว่ามันยุบจริงๆ มันกลับบวมขึ้นอีกหน่อยแงๆๆๆ

ไปถึงก็ถามๆๆๆๆ กลัวจริงๆ กลัวอินจะโชคร้ายเป็นกระดูกงอก

หรือมะเร็งกระดูกไปโน่น

ก็ต้องเอ็กซเรย์ให้แน่ใจ หมอว่างั้น ไม่เกิน10นาที รู้ผล

ก็รอ เข้าไปแค่แป๊ปเดียวเองจริงๆ แล้วก็รอล้างฟิลม์

ย่ามันใจตุ้มๆต่อมๆ สรุปว่าไม่เป็น เย้ๆๆๆๆหมอบอกว่าไม่มีกระดูกงอก

แนวกรามดี ไม่มีร่องรอยมะเร็ง ถ้าเป็นฟืลม์จะเป็นอีกแบบนึง

เลยถามอีกว่าสมมุติว่ามีน้องหมาที่เป็นเนี่ย ผ่าตัดแล้วเค้าจะเจ็บมั๊ยจะหายมั๊ย

หมอบอกว่าไม่เจ็บหรอกมากกว่านี้ยังรักษาหายเลย อยู่ใกล้หมอดูแลง่าย

แต่เจ้าของจะต้องเลือกเอง ต้องดูแลเค้าอย่างดี ต้องป้อนอาหารให้เค้า

ไปตลอดชีวิต ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ เราเลือกที่จะรักษาชีวิตเค้าไว้

แลกกับการดูแลแค่นั้น แล้วเค้าอยู่กับเราไปตลอด คุ้มมากมาย

เพราะเค้าไม่ได้เป็นแค่น้องหมาในสายตาเรา เค้าเป็นกิวอิน เป็นหลาน

เป็นลูกของสโนว์ เป็นกิวอินที่นอนกอด นอนหนุนแขนเรามาจะ 5 ปีแล้ว

แค่มีอินอยู่ให้แลกกับอะไรก็ยอม


5ปีก่อน



3ปีก่อน




 

Create Date : 12 เมษายน 2553
13 comments
Last Update : 12 เมษายน 2553 12:40:27 น.
Counter : 3000 Pageviews.

 

ดีใจด้วยนะคะ



 

โดย: @NBC 12 เมษายน 2553 14:57:01 น.  

 


หนึ่งชีวิตเกิดมาเพื่อชดใช้กรรมของเขา

และเกิดมาเพื่อผูกสายสัมพันธ์กับเรา

ขอให้มีความรักและเอื้ออาทรต่อกัน ..ก็เพียงพอ

สู้สู้นะคะ เป็นกะลังใจให้มากมาย

 

โดย: thedogsbank.com (Dogbank Grooming ) 12 เมษายน 2553 15:30:57 น.  

 

ดีจังเลยค่ะ...หนูอินไม่เป็นไรย่ายิ้มออกแล้วหล่ะสิ..
ดีใจจัง

 

โดย: pk@home 12 เมษายน 2553 22:32:08 น.  

 

God is the way
The Truth
and The Life

when your life need miracal
Ask form him.. Then you will be
impress by its result as I do~!

what is the truth
if u ask me then
I will tell u that
it is GOD

 

โดย: da IP: 124.122.121.158 12 เมษายน 2553 23:03:36 น.  

 


สวัสดีคับ ผมชื่อมิกกี้ แวะไปเม้นที่บล็อกด้วย นะคับ
สร้างกริตเตอร์
| .postjung.com">ฟังเพลง | ดารา | เกมส์

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ

 

โดย: นู๋เบ๊บ 15 เมษายน 2553 18:00:29 น.  

 

ต่างก็รักและผูกพันธ์ รักกันมากขนาดนี้คงต้องอยู่ดูแลกันอีกนานโน่นแหล่ะ ดีจัยด้วยนะจ๊ะ

 

โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) 15 เมษายน 2553 23:49:02 น.  

 

ความผูกพันเกิดขึ้นได้กับทุกสิ่ง
ไม่ว่าจะมีชีวิตหรือไม่มี
ดีใจด้วยค่ะที่เจ้าอินไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ขอบคุณที่แวะทักทายและส่งกำลังใจดีๆให้ค่ะ

 

โดย: แม่จ๋า กะ ลูก sun's story 18 เมษายน 2553 0:50:03 น.  

 

ดีใจด้วยนะคะ..

กระดูกไม่งอก..

ไม่เป็นมะเร็งด้วย...

อย่างงี้อยู่กันไปด้วยกันอีกนานค่ะ...

 

โดย: บ้านสามออ IP: 113.53.82.120 18 เมษายน 2553 10:37:42 น.  

 

เข้าใจความรู้สึกค่ะ สกุลลันเคยเลี้ยงแมวอยู่ตัวนึง โดนรถทับใครมาเห็นก็บอกว่าไม่รอด เพราะเครื่องในเขาเคลื่อนมาตุงอยู่ที่ท้องน้อยหมดเลย พาไปหาหมอเขาก็ไม่รับบอกให้ทำใจ สุดท้ายแม่เอาน้ำมันของพระมานวดให้ สวดมนตร์ให้ทุกวัน นวดไปสวดไป ทำอยู่ 3 วัน หายอ่ะค่ะ เหลือเชื่อสุดๆ ถ้าคุุณมีความรักและจิตใจที่ดี อยากให้เขามีสุขภาพดีหายวันหายคืน ก็ตั้งเมตตาจิตขอให้เขาหายค่ะ ของอย่างนี้สกุลลันเจอมากับตัวแล้วค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะค่ะ

 

โดย: สกุลลัน 26 เมษายน 2553 21:31:15 น.  

 

ดีใจด้วยนะคะ ที่ เจ้าอิน ไม่เป็นอะไร

แม่โอ๋ ก็มีน้องอยู่คนหนึ่งเป็นคนที่รักหมามาก

ถึงขนาดออกปากว่าชาตินี้จะไม่มีครอบครัว

เพราะผู้ชายดีไม่เท่าหมา

ตอนนี้น้องก็ขึ้นเลข 3 แล้ว ก็ยังครองโสดดังที่บอกไว้เลยค่า

 

โดย: แม่โอ๋เรนจอร์ (NooPeeYa ) 29 เมษายน 2553 20:01:28 น.  

 

วันที่24 พ.ค. 54 สุนัขบองเราพึ่งโดนรถชน หมาเราเป็นหมาชิสุด้วย เราเสียใจมาก เพราะมันแก่แล้ว เราไม่ได้โทษใคร ว่าใครขับชนมันหรือที่บ้านเราเลี้ยงไม่ดี เราโทษตัวเองมากกว่าว่าทำไมเราไม่ดูแลมันให้ดีกว่านี้ เพราะก่อนที่จะโดนรถชน เราต้องยอมรับเลยเราไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไร ปฎิบัติกับเค้าเหมือนเป็นภาระหน้าที่ และไม่ค่อยสนใจและอีกหลายอย่าง(แต่ไม่เคยทำลายร่างกายเค้านะ) พอเค้าจากไปเราเสียใจมากจนไม่รู้จะทำไง คิดถึงเค้ามาก ทำให้เราคิดได้หลายอย่าง ว่าตอนทีเค้ามีชิวิตเราน่าจะทำดีกะเค้าให้มากๆๆเพราะเราคือคนสุดท้ายที่เค้าอยู่ด้วย แต่ทว่ามันสายไปแล้ว เวลานี้ที่บ้านเงียบมาก เพราะเวลากลับบ้านมาจะต้องเห็นเค้ารอเราเสมอแล้วจะเห่าลั่นบ้านเลย(ในตอนนั้นยอมรับเลยรำคาญนะ แต่ตอนนี้บ้านมันเงียบเปิดประตูมาก็ไม่เจอใคร) ตอนจะนอนเค้าก็จะเห่าให้อุ้มมานอนด้วย แล้วก็เค้าก็จะโดดขึ้นโดดลงเราก็ไปดุเค้า พอตอนนี้เค้าจากไปบอกตามตรงเศร้ามาก เพราะมาคิดย้อนหลังว่าเราทำไม่ดีกะเค้าไว้เยอะ ก่อนวันที่เค้าเสียกะว่าจะอาบน้ำกัน แต่สุดท้ายต้องมาอาบนำศพเค้า
เราจึงอยากจะเตือนเพื่อนๆๆว่าเวลาที่เค้าอยู่ด้วยใช้เวลาอยู่กะเค้าให้เต็มที่ เราจะดุด่าว่าเค้ายังไงเค้าก็ยังรักเราเสมอ ยังวิ่งสายหางมาหาเราเสมอ อย่าปล่อยเวลาให้เสียเหมือนอย่างเราเพราะเราไม่รู้หรอกว่าเค้าจะไปจากเราเมื่อไหร

 

โดย: aob IP: 125.24.139.165 27 พฤษภาคม 2554 3:20:18 น.  

 

ช่วยกรุณาpostข้อความของผมลงในทุกกระทู้ เพราะผมรู้สึกผิดจริงๆจะด่าจะว่าอะไรผมรับผิดคนเดียวผมกินไม่ได้นอนไม่หลับตั้งแต่วันที่เค้าเสียรอเค้ากลับมาเหมือนทุกคร้งที่เค้ารอ ไม่มีกลิ่น หรือสัญญาณใดๆว่าเค้าจะกลับมา มันเป็นตราบาปจิงๆ

 

โดย: aob IP: 125.24.139.165 27 พฤษภาคม 2554 3:27:12 น.  

 

หลังจากเขียนหน้านี้ไว้ 8 ปี ผ่านไปเร็วมาก
อินเป็นโรคหัวใจ โรคไต หวังว่าอินจะหาย
เวลานี้ก็นั่งเฝ้าอินอยู่ ทำอะไรก็ได้ขอเพียงให้หาย
รักอินมากมาย อินของย่า

 

โดย: ลุงหมูตอน 10 มิถุนายน 2561 3:13:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลุงหมูตอน
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ลุงหมูตอน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.