เรื่องเล่าผ่าน mail...7
"; เลือกใครซักคนก่อนที่จะดูเฉลย;
มีคนหลายแบบที่เราต้องการ แต่หากเราต้องเลือกสักคน คุณจะเลือกคนแบบไหน? ...;



เลือกใครซักคนก่อนที่จะดูเฉลย

คนที่1

คือคนที่เรารักเค้าและรอคอยเค้ามาตลอดเวลาแม้ว่าเค้าจะเคยนอกใจเรา
แต่ตอนนี้เค้ากลับมาหาเราและบอกกับเราว่าเค้าเป็นแค่คนธรรมดา
แฟนเก่าเค้าชอบเค้าตรงที่เค้าเด่นไม่ได้ชอบที่ตัวของเค้าเค้าเลยเลิกแล้ว
เค้าก็มาบอกเราว่าในที่สุดเค้า
ก็รู้ว่ามีอีกคนนอกจากพ่อและแม่แล้วที่รักเค้าคนๆนั้นก็คือเรา


คนที่2

คือคนที่ดูแลเราตลอดเวลาห่วงใยเราตลอดแต่เราเห็นเค้าเป็นเพื่อนเท่านั้น
แต่เค้าดีแสนดีเหลือเกินเค้าเป็นคนคิดมากๆห่วงเรามากๆและสนิทกับเรามากๆ


คนที่3

คือบุคคลภายนอกที่อยากรู้จักเราเค้ารู้จักเราโดยการแนะนำให้รู้จักกัน
เค้าเรียนเก่งมากๆ นิสัยดี และเป็นสุภาพบุรุษเกรงใจเราเสมอ


คนที่4

คือเพื่อนของพี่ที่มารู้จักกับเราโดยบังเอิญเค้าโทรมาหาเราทุกวันพูดเก่งมากจนลิงหลับได้เลย
บางครั้งก็อยากคุยกับเค้าบางครั้งก็ไม่อยากคุย เค้าเป็นคนที่มีตระกูลดี มาก
(แต่ไม่ใช่อยู่บำรุง) รวยมาก การศึกษาดีสุดๆ

คนที่5
คือคนที่เก็บอารมณ์เก่งมาก นิ่งสุดๆ
จนเราดูไม่ค่อยออกเลยว่าเค้าคิดกับเราอย่างไรกันแน่
บางทีก็ใช่บางทีก็ไม่เหมือน แต่พวกเพื่อนเราก็ลุ้นเค้าอยู่นะ


คนที่6
คือคนที่เราแอบชอบเป็นคนดังในสังคม หล่อๆๆๆๆๆและหล่อ

คนที่7

คือเพื่อนที่ห่างไกลเค้าชอบเรามานานมากและเค้าก็ยังชอบเราอยู่


เลือกก่อนที่จะดูเฉลยด้านล่างน่ะ



+++++++++++++++++++


ถ้าคุณเลือก.....

คนที่ 1

คุณคือคนที่บูชาในความรักอย่างมากและพร้อมจะเสียใจเสมอเมื่อเค้าจากไป


คนที่ 2
คุณควรจะมีเพื่อนที่ดีมากกว่ามีแฟน

คนที่ 3

คุณชอบมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลภายนอกและชอบค้นหาผู้คนใหม่ๆ


คนที่ 4

คุณชอบคุยโทรศัพท์แต่มันก็แล้วแต่อารมณ์ของคุณอารมณ์คุณมักจะขึ้นๆลงๆเสมอ


คนที่ 5
คุณเป็นคนเปิดเผยมากๆ ที่จะคุยกับเค้า

คนที่ 6

คุณเป็นคนที่ชอบตามกระแสไม่ยึดติดและไม่ค่อยจริงใจ

คนที่ 7

คุณชอบความมั่นคงทางความรักมากกว่าหัวใจตัวเอง



*** อ่านแล้ว Forword 5-8 คน = คุณจะมีแต่คนรัก

*** อ่านแล้ว Forword 9-11 คน = คุณคิดสิ่งใดก้อจะสมหวัง

*** อ่านแล้ว Forword 12-15 คน = คนที่คุณรัก เค้าจะรักคุณ

สาธุ..........สาธุ.............สาธุ










Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2549 18:04:39 น.
Counter : 252 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กุมภาพันธ์ 2549

 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend