อย่าสัญญา...........

อย่าสัญญา

ราฟฟี่ & แนนซี่


อย่าสัญญา ถ้ามันจะทำให้เธอต้องลำบากใจ แค่เพียงที่เธอบอกฉันรักเธอ
อย่ารักกัน ถ้ามันจะทำให้เราต้องทรมาน ต้องเสียใจเมื่อเธอทิ้งไปอย่างนั้น

เจ็บนี้ฉันเพิ่งเข้าใจ ว่าไม่มีเธอคงไม่เป็นไร

ก็แค่เงยหน้ามองฟ้า ไม่ให้น้ำตาร่วงลงเท้าเรา ก็ต้องเดินยืดอกไว้ ยิ้มพอประมาณ
แม้ในหัวใจจะร้องให้ เก็บเอาไว้ไม่ให้ใครดู เดี๋ยวเธอเข้าใจว่าเราเจ็บ
จบตรงนี้ เธอไม่รักเรา สัญญาจะรักกันมันไม่จริง
เจ็บตรงนี้ ฉันยังรักเธอ มันคือเหตุผลที่ปวดร้าว

อย่าสัญญา ถ้ามันจะทำให้เธอต้องลำบากใจ แค่เพียงที่เธอบอกฉันรักเธอ
อย่ารักกัน ถ้ามันจะทำให้เราต้องทรมาน ต้องเสียใจเมื่อเธอทิ้งไปอย่างนั้น

เจ็บนี้ฉันเพิ่งเข้าใจ ว่าไม่มีเธอคงไม่เป็นไร
อย่ามองฉัน อย่ามองตา เดินมองฟ้า(เพื่อที่จะลืมเธอ)
อย่าสัญญา เหม่อมองฟ้า อย่าสัญญา เธอทำฉัน(คนที่รักเธอ)
คนไว้ใจ เจ็บคราวนี้ (ฉันไม่เคยลืมเลย)จำจนตาย
อย่ามองฉัน อย่ามองตา

ก็แค่เงยหน้ามองฟ้า ไม่ให้น้ำตาร่วงลงเท้าเรา ก็ต้องเดินยืดอกไว้ ยิ้มพอประมาณ
แม้ในหัวใจจะร้องให้ เก็บเอาไว้ไม่ให้ใครดู เดี๋ยวเธอเข้าใจว่าเราเจ็บ
จบตรงนี้ เธอไม่รักเรา สัญญาจะรักกันมันไม่จริง
เจ็บตรงนี้ ฉันยังรักเธอ มันคือเหตุผลที่ปวดร้าว




Create Date : 03 มิถุนายน 2549
Last Update : 3 มิถุนายน 2549 19:59:02 น.
Counter : 388 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มิถุนายน 2549

 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
3 มิถุนายน 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend