วันยุ่ง...ยุ่ง..
หญิงมาถึงตอนรวๆ 6 โมงเศษๆ...เราก็ออกไปพอดี...วันนี้พี่พินไม่มาอ่ะ..(อีกแล้ว) โทรหาแฟนแก วันนี้คงไม่ไป เพราะหมอนัด...แล้วเมื่อวานนี้ทำไม ไม่รู้จักบอกอ่ะ..
ครั้งที่ 2 แล้วอ่ะ...เป็นตั้งรุ่นพี่ แก่แล้ว คิดได้แค่นี้เองอ่ะ..
แต่วันนี้เราก้อสามารถทำได้ และผ่านพ้นไปได้ ซึ่งหญิงก็มาช่วยอีกแรงและแม่..
ดีจัง ได้หยุดยาวตั้ง 3 วันอ่ะ...คงได้ตาแฉะแน่ๆกะจะเช่าหนังมาดูให้เต็มอิ่มเลยอ่ะ..แวะห้องต๊อบ..โทรคุยกะเจ๊กุ๊ก...ต๊อบมาส่งที่ตลาดแวะเอารถ มาแวะคาร์ฟูร์ต่อ..
ได้อาหารให้เจ้าอันดา AXE...หญิงนอนเร็ว เพราะไม่ค่อยสบาย...กินข้าวที่คาร์ฟูร์ ข้าวขาหมู-หมูทอด ผสมผสานกันได้ เข้าใจคิดอ่ะ....
รู้สึกเหนื่อยหน่ายยังไงก็ไม่รู้ แต่จะคิดอะไรไปมากมายเนอะ...ชีวิตมันก็เป็นอย่างนี้อ่ะ...
พี่อิ๋ว ฝากดูผลสอบด้วย....



Create Date : 02 ธันวาคม 2548
Last Update : 2 ธันวาคม 2548 20:33:27 น.
Counter : 978 Pageviews.

1 comments
  
ชื่อเพลง/Title : Dragostea din tei
อัลบัม/Album : Best Dance Vol.4
ศิลปิน/Artist : O-Zone
ค่ายเพลง :



--------------------------------------------------------------------------------
เนื้อร้อง

Ma-ia-hii
Ma-ia-huu
Ma-ia-hoo
Ma-ia-haa
Alo, Salut, sunt eu, un haiduc,
Si te rog, iubirea mea, primeste fericirea.
Alo, alo, sunt eu Picasso,
Ti-am dat beep, si sunt voinic,
Dar sa stii nu-ti cer nimic.

* Vrei sa pleci dar nu ma, nu ma iei,
Nu ma, nu ma iei, nu ma, nu ma, nu ma iei.
Chipul tau si dragostea din tei,
Mi-amintesc de ochii tai.

[Repeat *]

Te sun, sa-ti spun, ce simt acum,
Alo, iubirea mea, sunt eu, fericirea.
Alo, alo, sunt iarasi eu, Picasso,
Ti-am dat beep, si sunt voinic,
Dar sa stii nu-ti cer nimic.

[Repeat * , *]

Ma-ia-hii
Ma-ia-huu
Ma-ia-hoo
Ma-ia-haa

[Repeat * , *]

โดย: sananda IP: 203.209.117.100 วันที่: 2 ธันวาคม 2548 เวลา:21:00:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
ธันวาคม 2548

 
 
 
 
10
11
16
21
25
30
31
 
2 ธันวาคม 2548
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend