อันดา แอนนา แมวเหมียว.....................
วันนี้ไม่รู้จะเขียนอารายดีอ่ะ ก็เลยเอารูปเด็กๆมาแปะดีกว่า..



แมวเหมียว อันดา แมวอ้วน...............



........


แอนนา แมวสำอางค์..........

ช่วงนี้งานอาจจะยุ่งๆ ก็เลยไม่ได้เข้ามาบ่อยๆเหมือนก่อน...เร็วเหมือนกันแฮะ นี่เราทำงาน มา 2 เดือนแล้วเหรอวะเนี่ย....เดือนนี้วันหยุดเยอะอ่ะ....
ของขวัญสำหรับวันเกิดที่พิเศษของเรา คือการเปิดร้านค้าใหม่ได้อ่ะ.....

เมื่อวานนี้พี่ตู่บัญชีเรียกเรากะพี่อ๋อ คุยเรื่องลูกหนี้เลย due
เราไม่ยักกะรู้แฮะ หน้าที่หลักๆอีกอย่าง คือการเก็บบิลด้วย
มีผลต่อ Perfomance ของเราเอง.......เข้าใจบริหารน้อ บ.นี้.แต่ละเดือนเฮียจะเรียกคุย ร้านนี้ๆ ร้านโน่นๆ เป็นไง อย่างไร ทำไม เคลียร์ไม่ได้.......คำตอบเดียวของเรา คือ...'' ผมไม่ทราบคร้าบ ว่าร้านไหนๆ ประวัติเป็นไงบ้าง สรุปคือ เขายังไม่ทำใบรายงานมาให้เรา แล้วเราจะรู้ได้ไงฟะ....มื้อเที่ยงไปกินข้าวกะเฮีย คุณจอย พี่ตู่ พี่อ๋อ..เฮียเลี้ยง.....พรุ่งนี้ปิดทริป เรางง ไม่เข้าใจอ่ะ....ปิดตัวเลข....

วันนี้เราก็เลยต้องไปเข้าออฟฟิศ แต่ง Private ไปอ่ะ...
รอรับอุ๋มแล้วก็คุยกะคนโน้นคนนี้แป๊บนึง....ออกตลาดแล้วชิ่งกลับบ้านดีกว่า ปิดทริปแล้วทำไม ไม่เห็น Sale ตจว.พวกเอ็ด พี่โจ้ จอห์น พี่สมพงษ์ เข้ามากันเลยอ่ะ...
พี่มาโนชชวนกลับ...กลับก็กลับ พี่อ๋อไม่เข้าออฟฟิศ...
ปิดทริป อาจจะเป็นส่วนของ ตจว.เรา กทม.(คงไม่เกี่ยวรึป่าว?)แวะร้านใกลๆออฟฟิศ ดีอ่ะ ตอนโทรมา บ่นเราซ้ายับเยินเลย แต่พอเข้าไปเจอ....โอเคหน่อย.....
บรื๊นๆๆ...ชิ่งกลับบ้าน...ซื้อแกง.....แม่ไปจตุจักร(ทุกสัปดาห์)...สิงห์โทรมา บอกจะแวะเข้ามา.....



*** ถ้าได้ลูกของเบนโตะ คุณอพันตรี ยินยอมยกให้..
จะขอตั้งชื่อว่า......อ....



Create Date : 29 เมษายน 2549
Last Update : 29 เมษายน 2549 11:21:42 น.
Counter : 1154 Pageviews.

1 comments
  
โดย: อพันตรี วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:17:39:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
5
11
17
23
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend